Cucku

Following: 0Follower: 3

Điểm Tin Sáng 16/8: Game thủ sướng “phát rồ” khi Kiếm Khách chuẩn bị Closed Beta

16-08 10:39

Siêu phẩm chuẩn kiếm hiệp Kiếm Khách chuẩn bị CB, Đại Anh Hùng bung chuỗi sự kiện khủng... là những tin tức nổi bật trong sáng nay.

Game thủ sướng “phát rồ” khi Kiếm Khách chuẩn bị Closed Beta. Như vậy, sau bao ngày đợi mong, game thủ kiếm hiệp đã có thể chạm vào Bom tấn “Chuẩn game kiếm hiệp 3D” vào 11h11 ngày 19/8 này. Hãy sẵn sàng để tìm hiểu trước tính năng, gameplay đặc sắc của Kiếm Khách nhé.

Như 9Gate trước đó đưa tin, Kiếm Khách được VTC Mobile phát hành tại Việt Nam sẽ chính thức ra mắt vào cuối tháng 8/2016. Game lấy bối cảnh thời loạn lạc của Trung Nguyên, những cuộc chiến phe phái, cho đến những cuộc đàn áp từ triều đình, thời thế loạn lạc làm xuất hiện nhiều vị anh hùng trong thiên hạ. Khi tham gia vào game người chơi sẽ được lựa chọn một trong 4 nhân vật đó là: Cẩm Y, Thiếu Lâm, Võ Đang, và Đường Môn.

[745]

Tham gia mệt nghỉ với chuỗi sự kiện không thể hoành tráng hơn của Đại Anh Hùng. NPH AIVO chào tuần mới bằng sự kiện có-một-không-hai từ 0h ngày 16/08 đến 23h59 ngày 22/08, gồm các hoạt động: Tích lũy đăng nhập, Nhân đôi thiên tháp, Tích lũy nạp thẻ, Mua chung phát tài. Game thủ quan tâm đặt vé tham gia ngay nhé.

Đến với Đại Anh Hùng, game thủ sẽ được hóa thân thành một cao thủ võ lâm, bôn tẩu trên giang hồ, hành hiệp trượng nghĩa và gặp gỡ mỹ nhân. Từ đây, những trận chiến nảy lửa diễn ra là điều không tránh khỏi, dựa vào mưu lược và lòng quả cảm của mình, game thủ phải chinh phục mọi thử thách trong game.

[738]

Chơi số có thưởng khi tham gia Minigame “Dự đoán ngày Open Beta” của Phong Thần 3D. Nhá hàng từ đầu tháng 8, trò chơi đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng game thủ khi sở hữu nhiều điểm cộng vượt trội như đồ họa 3D, nội dung mới lạ dựa trên tiểu thuyết Phong Thần Bảng, hội tụ đầy đủ các chức năng như Tổ Đội, Phó Bản, Săn Boss, Đấu Giá, ... Chính vì vậy mà sự kiện “Dự đoán ngày Open Beta” đang tạo tâm điểm lớn.

Theo đó, ngay từ bây giờ đến hết 21/08/2016, người chơi dự đoán chính xác thời gian khai mở chính thức Phong Thần 3D sẽ nhận ngay phần thưởng Ingame (gửi vào ngày Open Beta). Ngoài ra, tất cả game thủ tham gia hợp lệ mà không cần dự đoán chính xác ngày OB cũng sẽ nhận được Giftcode (sử dụng ở Open Beta). Quà tặng quá nhiều phải không nào? Còn chần chừ gì nữa mà không tham gia ngay.

[698]

3Q 360mobi Thông báo bảo trì  & Liên thông iOS và Android – game thủ khóc thét. Theo thông báo chính thức từ BQT, game sẽ tiến hành bảo trì không phải một hai tiếng như trước mà kéo dài lên tới 12h (từ 6h sáng đến 18h hôm nay) khiến game thủ khóc thét. Dẫu vậy, thành quả nhận được cũng đáng để bù đắp lại, đó chính là việc liên thông iOS và Android – điều mà đa phần game thủ đều chờ đợi.

Như giới thiệu từ trước, gMO 3Q 360mobi là tựa game đậm chất ESPORT trên mobile. Không đòi hỏi những dàn PC cấu hình cao, không cần phải đến các phòng máy lớn, game thủ vẫn có thể dễ dàng kêu gọi bạn bè, lập đội và tham gia thi đấu ngay trên chính chiếc smartphone của mình. 3Q 360mobi cũng trở thành tựa game MOBA trên di động đầu tiên tại Việt Nam.

[691]

Cực độc với sự kiện “Sài Gòn, iGà và Tôi”. Nằm trong chuỗi sự kiện “Quê Hương Dấu Yêu” của game bắn súng iGà, game thủ sẽ được hồi tưởng trở về quê hương theo một cách riêng và siêu độc đáo. Theo đó, các gunner chỉ cần chụp ảnh bạn hoặc ảnh bạn cùng bạn bè tại 1 địa danh nổi tiếng tại Sài Gòn. Kèm theo fansign ghi chữ "Sài Gòn, iGà, và tôi” sẽ có cơ hội nhận code giá trị. Thời gian từ 15/8 - 15h ngày 28/8.

Đây không chỉ là cơ hội săn code đặc biệt mà còn là dịp để game thủ trải nghiệm Sài Gòn, thêm yêu thành phố này và nhất là có dịp giới thiệu vẻ đẹp của Sài Gòn tới bạn bè cả nước. Còn chần chừ gì nữa mà không tham gia sự kiện ý nghĩa này.

Thông tin cho những ai chưa biết, iGà là tựa game bắn súng canh tọa độ hay nhất trên smartphone sở hữu cộng đồng người chơi đông đảo bậc nhất, đấu trường chiến đấu căng như dây đàn.

[29]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Kiếm Khách

0.0
VTC Mobile TT.HN1 | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0