Vũ Ngọc Nhã

Following: 0Follower: 0

Điểm Tin Tối 15/8: X Tam Quốc tung Big Update vào ngày mai 16/8

15-08 18:34

X Tam Quốc tung Big Update vào ngày mai 16/8, Tập Kích khởi động giải đấu Hero Pro League,... là những tin tức nổi bật tối nay.

X Tam Quốc cập nhật phiên bản mới. Vào ngày mai 16/8, X Tam Quốc sẽ tiếp tục cập nhật phiên bản mới 4.0.0 - Thần Tướng Thức Tỉnh với các tính năng và Tướng cực kỳ HOT. Đặc biệt, tính năng “Giác Tỉnh Tướng” và “Luyện Trận” chắc chắn sẽ là tính năng hứa hẹn sẽ làm nóng chiến trường.

Trong phiên bản lần này, X Tam Quốc cũng mở tính năng Lôi Đài Liên Server. mở ải chiến dịch Chương 15 cho cả 3 cấp độ, mở Phụ bản “Nam Hoa Huyễn Cảnh” cùng thêm 3 tướng mới cực hot:  Hạ Hầu Uyên (Ngụy), Khương Duy (Thục) và Tôn Sách (Ngô)

[709]

Kiếm Khách hé lộ ảnh Việt hóa cực đẹp. Mới đây nhất, cộng đồng game thủ đã được mục sở thị bộ ảnh Việt hóa tuyệt đẹp của Kiếm Khách. Đúng như từng giới thiệu, Kiếm Khách sở hữu nền đồ họa 3D tân tiến nhất hiện nay và hiếm sản phẩm nào vượt qua được trên thị trường. So với các sản phẩm khác, Kiếm Khách được đánh giá vừa "tốt gỗ" với các tính năng ưu việt chỉ có trên mobile, nhưng cũng vừa "tốt nước sơn" với nền đồ họa đẹp long lanh đến mức khó tin.

Kiếm Khách được biết đến là game mobile MMOARPG 3D thành công nhất Trung Quốc 2016. Ngoài nền đồ họa vượt trội, điểm nhấn của game phải kể đến hệ thống kiếm khách phong phú với gần 100 nhân vật tên tuổi trong Kim Dung, Cổ Long truyện; hệ thống map train cấp độ cho người chơi; hệ thống PK đặc sắc, hệ thống tâm pháp độc đáo...

@ID7726@

Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile tiến hành liên thông máy chủ. Vào 11:00 ngày 15/08 Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile đã tiến hành bảo trì để gộp máy chủ. S1.2.3 với S5.6.7.9 và S22 với S23 và S24.

Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile là một game mobile ARPG 3D với phong cách võ hiệp, game được xây dựng với công nghê Angelica III và Unity 3D mang lại cho người chơi những hình ảnh 3D bắt mắt, mang lại những giây phút trải nghiệm tuyệt vời.

[501]

Giang Hồ Truyền Kỳ Mobile hé lộ phiên bản mới. Vào ngày hôm nay, trên fanpgae của Giang Hồ Truyền Kỳ Mobile đã có thông tin chi tiết về tính năng cũng như những thay đổi mới của tựa game này trong lần cập nhật phiên bản tới đây.

Những thay đổi đáng chú ý nhất là Tẩy Tâm pháp:  Có thể tẩy và học lại tâm pháp cho tướng, Đổi hệ Yếu quyết (ngũ hành), Cường hóa tăng thêm chỉ số và hiệu ứng phát sáng: Hỗ trợ thêm chỉ số đồ khi cường hóa, ngoài ra khi cường hóa vũ khí +6, +9, +12 sẽ có thêm hiệu ứng phát sáng.Tính năng Skip phụ bản cốt truyện và Tàng bảo đồ: Khi đạt Vip 3 và level 15, Đại hiệp có thể qua nhanh những ải Cốt Truyện hoặc Tàng Bảo Đồ 3 sao. và nhiều thay đổi hấp dẫn khác nữa.

[713]

Tập Kích khởi động giải đấu Hero Pro League. Giải đấu súng Esport chuyên nghiệp dành cho di động Hero Pro League đã chính thức cho game thủ đăng ký từ 12h hôm nay 15/8 đến 22/8. Được biết, với giải đấu trong nước giải thưởng sẽ là 240 triệu tiền mặt và giải thưởng của Chung Kết Thế Giới lên đến 35 tỷ VND.

Tập Kích vốn có tên gốc tiếng Trung là Toàn Dân Thương Chiến. Đây có thể xem là một trong những tựa game FPS trực tuyến hấp dẫn và cân bằng nhất hiện nay khi mới chỉ ra mắt được thời gian ngắn nhưng thành công đem lại là vô cùng bất ngờ. Trong game, game thủ sẽ nhận nhiệm vụ xây dựng tổ đội, huấn luyện và nâng cấp sát thủ của mình để họ tham gia vào các trận chiến nhằm tiêu diệt lực lượng phía bên kia chiến tuyến.

[692]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin/

X Tam Quốc

0.0
CMN Online | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0