Cucku

Following: 0Follower: 3

Điểm Tin Sáng 15/8: Ngọa Hổ Tàng Long sẵn sàng cho ngày liên thông máy chủ

15-08 11:22

Ngọa Hổ Tàng Long sẵn sàng cho ngày liên thông máy chủ lớn nhất từ trước đến nay, Tứ Đại Danh Bổ Mobile khai mở server S14 Tú Xuân tặng iPad Mini 3... là những tin tức nổi bật trong sáng nay.

Ngọa Hổ Tàng Long sẵn sàng cho ngày liên thông máy chủ lớn nhất từ trước đến nay. Theo thông tin 9Gate nhận được, VTC Mobile sẽ tiến hành Liên Thông các cụm máy chủ như sau: Thời gian bắt đầu Liên Thông 9:00 ngày 17/08/2016 (dự kiến từ 5 - 7 tiếng), Phạm vi: 4 máy chủ bao gồm: S10 - Tuyệt Tình Cốc; S11 - Ác Nhân Cốc; S15 - Hằng Sơn; S16 - Hành Sơn. Game thủ lưu ý để tránh thiệt hại về tài khoản nhé.

Tại thị trường Việt, Ngọa Hổ Tàng Long Mobile được đánh giá cao ở trên nhiều phương diện. Đầu tiên chính là nền tảng đồ họa full 3D đẹp mắt. Ngoài ra, các skill cũng có hiệu ứng ánh sáng bắt mắt, tạo được ấn tượng cho người chơi về độ "uy lực" của đòn đánh. Tiếp đến là hệ thống môn phái phong phú nhất từ trước đến nay, PK đã tay, hệ thống nhiệm vụ đặc sắc… là những đặc sắc khi nhắc tới trò chơi.

[574]

Tứ Đại Danh Bổ Mobile khai mở server S14 Tú Xuân tặng iPad Mini 3. NPH Gamota một lần nữa khiến game thủ “sướng điên” khi tung quà tặng khủng nhân sự kiện khai mở máy chủ mới. Theo đó, vào lúc 10h sáng nay, game sẽ chính thức mở server S14, anh em chỉ cần like & share sẽ nhận được combo quà tặng giá trị, như 200 vàng khóa + 5000 chân khí + 50000 xu khóa + 3 viên exp x10, và đặc biệt nhất là chiếc iPad Mini 3 đẳng cấp. Nhanh tay săn quà khủng thôi nào!

Đây là game mobile mới trình làng game Việt trong tháng 7/2016 nhưng đã thu hút sự chú ý của đông đảo game thủ không chỉ bởi gameplay độc đáo, bám sát cốt truyện mà Tứ Đại Danh Bổ Mobile còn tạo nên một cộng đồng vô cùng vững chắc và gắn kết. Nếu “cảm nắng” trò chơi còn chần chừ gì nữa mà không gia nhập đại gia đình kiếm hiệp Tứ Đại Danh Bổ.

[728]

Đại Chiến Thất Vũ Hải bảo trì chưa biết hồi kết. Được biết, bất ngờ vào tối hôm qua, toàn bộ máy chủ của trò chơi gặp sự cố nghiêm trọng không thể đăng nhập vào game. Nhận được phản hồi, BQT đã tiến hành bảo trì vào 23h ngày 14/8 và fix xong lỗi vào sáng nay song nhiều game thủ vẫn phản ánh “cứ vào game là văng ra” khiến cộng đồng One Piece lo lắng như ngồi trên đống lửa. Không chỉ vậy, lời hứa “đền bù” bằng một phần quà ingame tính đến thời điểm hiện tại vẫn lặn mất tăm. Hi vọng NPH sớm hoàn tất để tân thủ trải nghiệm game tốt nhất.

Với game thủ quan tâm tới Giftcode Pickles của Đại Chiến Thất Vũ Hải thì hiện tại 9Gate đang phát miễn phí, nhận ngay tại đây:

[703]

Ngập ngụa quà tặng trong sự kiện khai mở máy chủ mới Thor của Anh Hùng Đại Chiến Mobile. Đối với tân thủ đang mòn mỏi đợi chờ quà tặng của game AHĐC thì nay sẽ được thỏa thích ngụp lặn nhặt quà nhân sự kiện khai mở máy chủ Thor vào 9h30’ sáng nay. Cụ thể, game tủ may mắn sẽ nhận được Vipcode Thor: R155-5756-848L, nhân đôi quà tặng cho tân thủ Code: D0E3-218M-4C3R. Bên cạnh đó còn nhiều hoạt động ingame thú vị không thể không tham gia như: Đua Top Chiến Lực; Đua Top Level; Đua Top Xếp Hạng; Lễ bao giảm giá; Tích nạp đạt mốc nhận thưởng…

Thông tin cho những ai chưa biết, Anh Hùng Đại Chiến là game chiến thuật tự do di chuyển đầu tiên do Joy Entertainment một studio của người Việt sản xuất. Không giống với bất kì tự game chiến thuật nào khác trên thị trường, Anh hùng Đại Chiến "đột phá" trong cách chơi tân tiến nhập vai Moba 3D có thể di chuyển nhân vật, nâng cao tính chiến thuật cùng với hệ thống tướng được thiết kế tỉ mỉ, từ các tướng Sử Việt Thánh Gióng đến các nhân vật manga, các phim ảnh kiếm hiệp, tam quốc, tây du...

[694]

Hạn cuối tham gia sự kiện siêt Hot “Mùa thu lá bay” của Khu Vườn Trên Mây. Triển khai từ ngày 10/8, tới nay sự kiện đã thu hút gần 1000 lượt người tham gia, cho thấy sức hấp dẫn của sự kiện đối với cộng đồng fan yêu thích dòng game nông trại. Những tân binh chưa kịp update thông tin về event nhanh tay tham gia ngay hôm nay (hạn chót 16/8) để có cơ hội nhận được “quà mê say”. Thông tin chi tiết về thể lệ tham gia cùng quà tặng, game thủ truy cập fanpage chính thức của trò chơi.

Hơn 2 năm trình làng, Khu Vườn Trên Mây đã và đang khẳng định được vị thế tiên phong ở dòng game giải trí, nông trại thu hút hàng triệu người tham gia. Không chỉ đốn tim game thủ bằng đồ họa siêu nhí nhố đáng yêu, tạo hình nhân vật đáng yêu hết cỡ mà còn ở gameplay giải trí vui tươi, thú vị.

[58]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Chém gió ...
Aa 0