Vũ Ngọc Nhã

Following: 0Follower: 0

Điểm Tin Tối 11/8: Thiên Long Bát Bộ 3D tung chuỗi sự kiện cuối tuần cực hấp dẫn

11-08 19:15

Thiên Long Bát Bộ 3D tung chuỗi sự kiện cuối tuần cực hấp dẫn, Chiến Thần Bóng Đêm chính thức ra mắt game thủ Việt,... là những tin tức nổi bật tối nay.

Thiên Long Bát Bộ 3D tung chuỗi sự kiện cuối tuần cực hấp dẫn. Từ ngày 12/8 - 18/8,  Thiên Long Bát Bộ 3D chính thức khai mở chuỗi sự kiện cuối tuần có nhiều sự đổi mới với quà tặng giá trị cực khủng là Đá Xuyên Thấu lên đến cấp 9, Đá Ngũ Hành Hỏa và đặc biệt nhất chính là thú cưỡi Kim Du Long cực khủng.

Đặc biệt nhất chính là sự xuất hiện của hoạt động Tuần Lễ Vàng, nơi mà các bạn sẽ nhận được vô vàn phần quà HOT như: Sách Bích Huyết Tâm, Mảnh Thục Phi, Đá Sáng Hồn, 1.000 Kim Nguyên Bảo khóa,...cũng trong đợt này, Thiên Long Bát Bộ 3D sẽ mở lại hoạt động Lì Xì với phần thưởng là bộ thời trang Mộc Vân Vĩnh Viễn cực sốc. Bang Viên Ưu Tú cũng đã trở lại với phần thưởng là Mảnh Lý Thu Thủy. Hơn thế nữa chính là hoạt động Lộc Bất Tận Hưởng, nơi bạn có thể sở hữu những mảnh Hư Trúc Đỏ cực hiếm và hàng ngàn Kim Nguyên Bảo khóa cực hấp dẫn. Và để biết thêm thông tin chi tiết, thân mời các chư vị cùng muội click vào hình ảnh sau sẽ rõ.

[454]

Tây Du Kỳ Ngộ khai mở máy chủ mới. Vào 10h10 ngày 12/08, Tây Du Kỳ Ngộ chính thức khai mở máy chủ mới Ngũ Hành Sơn cùng nhiều sự kiện hấp dẫn chào đón game thủ.

Tây Du Kỳ Ngộ (tên gốc Tây Du Kỳ Ngộ Ký) là một tựa game nhập vai chiến thuật theo lượt lấy chủ đề Tây Du Ký. Cũng tương tự như các game chiến thuật khác, người chơi sẽ thu thập các thẻ tướng – chính là các nhân vật trong Tây Du Ký và rất nhiều bộ truyện nổi tiếng khác của văn học Trung Quốc – và sắp xếp vào trận để vượt qua các thử thách trong game.

[712]

Ỷ Thiên Đồ Long Ký 3D cập bến Việt Nam. Theo thông tin chính thức mà 9Gate nhận được, Ỷ Thiên Đồ Long Ký 3D Mobile - một trong những tựa gMO bom tấn được săn đón nhất thị trường Trung Quốc hiện nay sẽ được GAMOTA phát hành tại Việt Nam trong thời gian tới đây.

Ỷ Thiên Đồ Long Ký 3D Mobile là tựa game mobile 3D do Perfect World phát hành tại Trung Quốc vào đầu năm 2016 vừa qua, được phát triển theo thể loại MMORPG với đề tài võ hiệp dựa trên tác phẩm kinh điển cùng tên của nhà văn Kim Dung. Tựa game này ngay từ khi được giới thiệu tại China Joy 2015 đã nhận được sự quan tâm vô cùng lớn của game thủ cũng như giới chuyện gia, đồng thời cũng được những cổng game lớn của Trung Quốc đánh giá vô cùng tích cực.

@ID7660@

Chiến Thần Bóng Đêm chính thức ra mắt game thủ Việt. Chiến Thần Bóng Đêm tựa game ARPG đến từ Hàn Quốc sẽ được Gamota phát hành chính thức tại Việt Nam và đến tay game thủ vào ngày 10/08.Trong ngày ra mắt, Chiến Thần Bóng Đêm sẽ giới thiệu với người chơi phiên bản dành cho hệ điều hành Android với dung lượng 137MB, phiên bản dành cho IOS cũng sẽ được phát hành ngay sau đó.

Chiến Thần Bóng Đêm là tựa gamedi động có bối cảnh đậm chất thần thoại Phương Tây và phong cách đồ họa có nhiều nét tương đồng với tựa game kinh điển Soul Craft. Trò chơi được kỳ vọng sẽ tạo nên hiện tượng “MU” thứ 2 trên thị trường game Việt Nam, vốn bị thống trị bởi các trò chơi kiếm hiệp đến từ Trung Quốc.

[747]

Thiên Hạ ra mắt tính năng mới sau cập nhật. Tính năng Luyện Hóa vừa được ra mắt trong bản cập nhật sáng nay 11/08/2016. Thông qua tính năng này, thiếu hiệp có thể bổ sung những thuộc tính cần thiết cho trang bị của mình, góp phần làm đa dạng các phương hướng phát triển nhân vật. Tuy cùng môn phái nhưng bộ trang bị được Luyện Hóa khác nhau sẽ có những tác động hoàn toàn khác nhau.

Nếu chưa biết, Thiên Hạ được thiết kế trên nền đồ họa 3D Q-style tươi sáng, tạo hình nhân vật đáng yêu và thế giới trong game đầy màu sắc. Trò chơi đậm chất hành động nhập vai với những hiệu ứng hình ảnh tuyệt đẹp, các thao tác xuất chiêu, sử dụng kỹ năng được thể hiện vô cùng mượt mà và đa dạng. Bên cạnh đó, thế giới game liên tục cập nhật nhiều trang phục, thú nuôi, bạn đồng hành... tăng thêm sự hứng thú cho người chơi.

[722]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin/

Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile

0.0
VNG | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0