Vũ Ngọc Nhã

Following: 0Follower: 0

Điểm Tin Tối 9/8: Tình Võ Lâm tặng quà toàn máy chủ nhân ngày Thất Tịch

09-08 18:26

Tình Võ Lâm tặng quà toàn máy chủ nhân ngày Thất Tịch, Hiệp Khách tung chuỗi sự kiện chào mừng Olympic,... là những tin tức nổi bật tối nay.

Tình Võ Lâm tặng quà toàn máy chủ nhân ngày Thất Tịch. Theo truyền thuyết, ngày hôm nay là ngày mà mỗi năm Ngưu Lang và Chức Nữ mới có dịp gặp nhau một lần trên chiếc cầu Ô Thước. Nhân dịp này Tình Võ Lâm đã tặng quà toàn bộ máy chủ với những mốc quà tặng cực hấp dẫn.

Tình Võ Lâm là tựa game di động nhập vai lấy đề tài, cốt truyện Võ Lâm Truyền Kỳ được Gamo Studio phát triển và phát hành tại Việt Nam trong tháng 3/2016. Tham gia vào Tình Võ Lâm, người chơi sẽ thực sự sống lại cảm xúc trong thế giới VLTK với đầy đủ các sự kiện PvE, PvP quy mô lớn nhỏ như: Chiến trường Tống Kim, boss Hoàng Kim, Phong Lăng Độ, đồ sát tại bãi train… Mặt khác game cũng được thêm thắt vào nhiều minigame hấp dẫn và hệ thống bổ trợ chiến đấu để phù hợp với thị hiếu người dùng trên thiết bị di động hơn.

[651]

Hiệp Khách tung chuỗi sự kiện chào mừng Olympic. Từ ngày 9/8 đến ngày 23/8 thu thập 300 Thánh Hỏa ngọn đuốc Olympic để mở Rương Vân Long nhận ngay Thiệp Mời Hiệp Khách Tiếu Vân Long. Ngoài ra, sự kiện đặc biệt khi Truy tìm Hiệp Khách tại bảng Hiệp Khách Phổ nhận ngay x1.5 lần số lượng hiệp hồn. 

Hiệp Khách sở hữu gameplay đồ sộ với hệ thống PK, PvP không giới hạn và vô cùng mới lạ với những trận chiến hoành tráng lên đến hàng trăm người, hoàn toàn choáng ngợp so với những tựa game khác. Đặc biệt, tính năng chiêu mộ anh hùng cho phép game thủ có thể song hành cùng những anh hùng nổi tiếng trong giới võ lâm từng xuất hiện trong các tác phẩm kiếm hiệp của Kim Dung như Đông Phương Bất Bại, Tiểu Long Nữ, Kiếm Thánh,…

[336]

Tây Du Đại Chiến bị lỗi chế độ Xếp Hạng. Theo đó, thời gian thi đấu xếp hạng từ 18h00 - 23h00, nếu các bạn vào sớm hơn mốc giờ trên, sau khi pick tướng sẽ bị đá khỏi phòng và bị tính thời gian cấm chơi. Đây là lỗi game, phía NSX đang tìm cách khắc phục.

Để khắc phục tạm thời tình trạng này, các bạn chỉ đánh Xếp Hạng theo đúng mốc giờ quy định. NPH Tây Du Đại Chiến sẽ kiểm tra và Reset lại thời gian cho các tài khoản bị lỗi này.

[689]

Đã có thể dùng tài khoản Facebook đăng nhập vào Thục Sơn Truyền Kỳ. Thời gian vừa qua, do sự cố từ NSX khiến game thủ Thục Sơn Truyền Kỳ không thể đăng nhập vào game bằng tài khoản Facebook, điều này đã tạo không ít khó khăn cho game thủ khi muốn cập nhật thông tin cũng như bảo vệ tài khoản. Tuy nhiên vào ngày hôm nay lỗi này đã được khắc phục các bạn có thể dùng tài khoản Facebook đăng nhập vào Thục Sơn Truyền Kỳ.

Ngoài ra để đền bù cho các game thủ, Thục Sơn Truyền Kỳ quyết định tặng 500 KNB cho toàn bộ người chơi trên tất cả các server. Bây giờ các bạn có thể đăng nhập chơi game bình thường.

[730]

Manga GO ra mắt máy chủ mới S150. Vào 10h00 ngày hôm nay Manga GO đã chính thức khai mở máy chủ mới S150 - Manga 10 cùng nhiều Giftcode và sự kiện hấp dẫn chào đón game thủ. 

Manga GO là tựa game dành riêng cho các fan chuẩn manga khi quy tụ hàng trăm nhân vật nổi tiếng đến từ nhiều bộ manga khác nhau như One Piece, Naruto, Dragon Ball hay Bleach. Đặc biệt, Manga GO còn sở hữu cộng đồng những người yêu thích truyện manga đông đảo với nhiều sự kiện đặc biệt được tổ chức như cuộc thi vẽ tranh, offline game hay hội chợ manga.

@#840#@

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin/

Tình Võ Lâm

0.0
Gosu | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0