Vũ Ngọc Nhã

Following: 0Follower: 0

Điểm Tin Tối 7/8: Touch Mobile hé lộ phiên bản mới

07-08 18:42

Touch Mobile hé lộ phiên bản mới, Hoa Thiên Cốt tiến hành cập nhật vật phẩm Trường Lưu Bảo Khố,... là những tin tức nổi bật tối nay.

Touch Mobile hé lộ bản Update sắp tới. Vào ngày hôm nay 7/8 trên fanpage của Touch Mobile đã có thông tin chính thức về phiên bản cập nhật sắp tới của tựa game này. Theo đó phiên bản mới được mang tên One Night in Love sẽ có nhiều thay đổi như item mới, trang phục mới và cập nhật thêm rất nhiều bản nhạc mới đang rất hot trên thị trường.

Được biết, Touch Mobile có lối chơi giống hầu hết các game casual âm nhạc hiện nay, yếu tố âm nhạc và các chế độ chơi cũng là điều Touch Mobile đặt lên hàng đầu. Hiện tại game có rất nhiều chế độ chơi khá quen thuộc như nhảy thường, nhảy đôi, bong bóng thường, bóng bôi đôi,… Đi kèm đó là hàng trăm bản nhạc đến từ các thị trường như Trung Quốc, Hàn Quốc, Âu-Mỹ và chắc chắn khi ra mắt ở Việt Nam sẽ không thể thiếu các bản HIT đang làm mưa làm gió bảng xếp hạng âm nhạc trong nước hiện nay.

[685]

Hoa Thiên Cốt tiến hành cập nhật vật phẩm Trường Lưu Bảo Khố. Bảo Khố Trường Lưu là một tính năng được nhiều bằng hữu yêu thích với chỉ cần một may mắn nhỏ có thể thay đổi khí vận, một bước thăng tiên. Đúng theo lộ trình cập nhật, Bảo Khố Trường Lưu một lần nữa được thay đổi từ 0h00 ngày 07/08/2016, chi tiết như sau: Cập nhật Đá thôi tình 26, Đá thôi tình 28, cập nhật Niên Thú Phách, Yêu Thần Thiên Cốt Phách.

Hoa Thiên Cốt là game mobile 3D thuộc thể loại MMORPG có đề tài tiên hiệp huyền ảo được phát triển bởi công ty Skymoons. Trò chơi được xây dựng dựa trên bộ phim truyền hình có cùng tên gọi “Hoa Thiên Cốt” đang rất được chú ý ở thị trường Trung Quốc, thông qua đó tạo nên một thế giới ảo vô cùng hấp dẫn kết hợp với một hệ thống gameplay phong phú và hiện đại.

[661]

Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile tổ chức event Thiên Hạ Đệ Nhất lần thứ 16. Trong thời gian diễn ra sự kiện từ 20:00 ngày hôm nay 7/8 đến 23:59 ngày 13/8 các game thủ đạt top 100 tại các server đều nhận được phần thưởng giá trị. Ngoài ra chiếc điện thoại Iphone 6 Plus sẽ dành tặng game thủ top 1 đối chiến toàn server trong sự kiện lần này.

Tiếu Ngạo Giang Hồ 3D Mobile là tựa game ARPG với đề tài võ hiệp dựa trên tác phẩm cùng tên của nhà văn Kim Dung. Với hệ thống PK đồ sộ, PvE PvP khiêu chiến đặc sắc, Tiếu Ngạo Giang Hồ 3D Mobile đã và sẽ mang đến cho người chơi một thế giới võ hiệp sôi động, hiệu ứng và skill vô cùng thông minh giúp người chơi đạt đến trạng thái hoàn mỹ trong trải nghiệm.

[501]

Bí Kíp Luyện Rồng 3D tung chuỗi sự kiện tuần 1 dành cho máy chủ Rồng Gió. Với mong muốn tạo điều kiện cho các bạn dễ dàng gia nhập thế giới rồng tại máy chú Rồng Gió, Bí Kíp Luyện Rồng 3D Mobile khai mở chuỗi sự kiện tuần 1 với hoạt động vô cùng hấp dẫn, cụ thể: tại hoạt động Đăng Nhập Nhận Thưởng, các bạn chỉ cần dành chút thời gian online mỗi ngày sẽ có cơ hội nhận hàng trăm mảnh rồng và đi kèm với đó là hàng trăm viên Kim Cương cực HOT.

Ngoài ra, với hoạt động Thăng Cấp Nhận Thưởng, khi đạt mốc yêu cầu của hoạt động, các bạn sẽ được nhận đá trang bị giúp tăng sao cho trang bị cho nhân vật của mình. Ngoài ra, còn được tặng kèm thêm Kim Cương, thức ăn cho rồng,.. và nhiều phần quà hấp dẫn khác nữa.

[734]

Manga Huyền Thoại ra mắt máy chủ mới. Vào 11h00 sáng nay 7/8, Manga Huyền Thoại đã chính thức ra mắt máy chủ mới Tiên Nữ cùng nhiều sự kiện hấp dẫn chào đón game thủ tham gia.

Nếu chưa biết, Manga Huyền Thoại là tựa game nhập vai trên di động được phát hành bởi NPH VTC Mobile. Tựa game sở hữu lối đánh hành động quen thuộc, tích hợp nhiều tính năng quen thuộc như cường hóa trang bị, hệ thống kinh mạch (chiêm tinh), thú cưỡi, pet...

[699]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin/

TOUCH Mobile

0.0
Gamota | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0