Cucku

Following: 0Follower: 3

Điểm Tin Sáng 7/8: Chiến Thần Bóng Đêm sẽ đến tay game thủ Việt vào ngày 9/8

07-08 09:00

Siêu phẩm ARPG hot nhất hè 2016 Chiến Thần Bóng Đêm sẽ đến tay game thủ vào ngày 9/8, hồi hộp đợi chờ Phong Thần 3D Alpha Test... là những tin tức nổi bật trong sáng nay.

Chiến Thần Bóng Đêm – “ngựa chiến” mới của Gamota dự kiến ra mắt vào ngày 9/8. Thuộc thể loại ARPG, tận dụng triệt để lối đánh nhịp độ cao, tốc độ nhanh trò chơi nhanh chóng đốn tim game thủ từ những phút đầu tiên.

Khi trải nghiệm, Chiến Thần Bóng Đêm dễ dàng cho người chơi cảm giác “đã tay” với hệ thống chiến đấu non-target linh hoạt kết hợp cùng phong cách điều kiển analog đã quá quen thuộc. Các chi tiết đồ họa 3D và hiệu ứng kĩ năng được trau chuốt tỉ mỉ mang hơi hướng của tựa game nhập vai kinh điển “Soul Craft” cũng hoàn toàn đáp ứng phần “đã mắt” cho game thủ.

Fanpage: https://www.facebook.com/chienthanbongdem3d

Hồi hộp đợi chờ Phong Thần 3D Alpha Test vào ngày 8/8. Như vậy, sau thời gian Việt hóa với những hình ảnh và trailer ngắn khiến game thủ đứng ngồi không yên, siêu phẩm game Phong Thần 3D đầu tiên trên mobile sẽ chính thức ra mắt bản thử nghiệm từ ngày 8/8-12/8. Game thủ quan tâm, đừng bỏ lỡ sự kiện Hot nhất tháng 8 này.

Như 9Gate đưa tin trước đó, NPH FunTap đã chính thức xác nhận tấn công thị trường game Việt trong 4 tháng cuối năm bằng siêu phẩm Phong Thần 3D. Trò chơi gây ấn tượng mạnh mẽ với đồ họa 3D tinh xảo, hiệu ứng kỹ năng cực kỳ hoành tráng, đặc biệt game còn cho phép xoay góc nhìn 480 độ mang đến cho người chơi những trải nghiệm hoàn hảo trên màn hình mobile.

[741]

3Q 360mobi cho ra mắt “360mobi Championship – Giải đấu thể thao điện tử trên di động”. Theo thông tin 9Gate nhận được, NPH VNG Mobile cho ra mắt hệ thống giải đấu thể thao điện tử trên di động 360mobi Championship sẽ bắt đầu khởi tranh vào cuối tháng 8/2016 sắp tới. Với tổng giá trị tiền thưởng lên đến 2 tỷ đồng tiền mặt cho cả Android và iOS. Thông tin chi tiết từng giải đấu, game thủ ghé thăm fanpage chính thức của trò chơi để cập nhật nhé.

Dành cho những ai chưa biết, 3Q 360mobi là siêu phẩm 3D đầu tiên và hoàn toàn miễn phí trên thiết bị di động dành cho các game thủ yêu thích thể loại Moba – Esport tại Việt Nam.

[691]

Tham gia “Siêu Vòng Quay May Mắn – Sở hữu hàng ngàn Lễ Kim” tại Ngạo Kiếm Mobile. Được biết, từ 12h đến hết 23h59’ hôm nay, tại fanpage chính thức của Ngạo Kiếm Mobile sẽ diễn ra sự kiện Vòng quay may mắn với cơ hội nhận được nhiều phần quà giá trị. Game thủ quan tâm đừng bỏ lỡ cơ hội hiếm có này.

Là game kiếm hiệp được mong đợi nhất vào cuối năm 2014, đến nay Ngạo Kiếm Mobile đã đi được chặng đường 2 năm tuổi tại một thị trường game nhiều biến động Việt Nam, cho thấy bản lĩnh tiên phong của một game lớn dòng MMORPG. Game được thiết kế trên nền tàng dành cho 3D nên đồ họa của game sẽ khiến nhiều gamer ngỡ ngàng vì không kém gì so với webgame trên PC.

[267]

Ngộ Không Truyền Kỳ khắc phục thành công tình trạng ngắt kết nối đăng nhập. Sau khi nhận được phản hồi của game thủ về tình trạng khó connect vào cụm máy chủ từ s1-s27, BQT game đã tiến hành khắc phục lỗi thành công, sẵn sàng người chơi trải nghiệm game trở lại.

Được biết đến không chỉ là tựa game MMORPG đầu tiên có tính năng sinh con trên smartphone khi cho phép người chơi kết hôn và “tạo” ra con của mình, Ngộ Không Truyền Kỳ mới đây còn “chơi trội” khi Update tính năng sinh con cho những gamer độc thân vui tính. Bên cạnh đó, các trận PK, PvP hấp dẫn như Thần Ma Chiến, Đấu Trường 3vs3, Bang Chiến… lần lượt được tái hiện đậm nét và sống động trên Android, iOS và WindowsPhone sẽ là những trải nghiệm thú vị đối với những ai yêu thích thể loại này. Đây chính là lý do giải thích tại sao trò chơi vẫn “sống khỏe” sau 2 năm lên kệ xứ Việt.

[39]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Chém gió ...
Aa 0