Vũ Ngọc Nhã

Following: 0Follower: 0

Điểm Tin Tối 4/8: Ngọa Hổ Tàng Long chính thức Update phiên bản mới

04-08 19:23

Ngọa Hổ Tàng Long chính thức Update phiên bản mới, Mộng Anh Hùng chính thức Open Beta,... là những tin tức nổi bật tối nay.

Ngọa Hổ Tàng Long chính thức Update phiên bản mới. Vào ngày 2/8 vừa qua Ngọa Hổ Tàng Long đã chính thức ra mắt phiên bản Bách Biến Trùng Sinh. Ở phiên bản này sẽ mở giới hạn cấp độ Lv100, mở tính năng Khởi Linh – Trùng Thọ, Trang bị và Phó bản cấp 100 cũng được cập nhật.

Được biết, Ngọa Hổ Tàng Long Mobile là tựa game online nhập vai trên di động được sản xuất dựa trên tác phẩm điện ảnh nổi tiếng cùng tên. Ngọa Hổ Tàng Long tập trung rất nhiều vào việc khám phá thế giới ảo với bản đồ game hết sức rộng lớn, khiến game thủ phải bỏ rất nhiều thời gian để khám phá hết mọi nơi cũng như làm hết các nhiệm vụ chính tuyến và cả nhiệm vụ phụ.

[574]

Mộng Anh Hùng chính thức Open Beta. Vào 11h00 ngày hôm nay 4/8 Mộng Anh Hùng đã chính thức thức ra mắt game thủ Việt tặng Giftcode độc quyền: Y22K23PRJZ cũng như nhiều sự kiện hấp dẫn chào đón sự kiện đặc biệt này.

Không chỉ gây ấn tượng bởi nền tảng đồ họa bắt mắt cực kì chi tiết, Mộng Anh Hùng còn được đánh giá là một game chiến thuật có lối chơi rất cuốn hút nhờ các tính năng kết hợp của dòng game Card Battle đầy mê hoặc. Tính chiến thuật của trò chơi chính là yếu tố không thể thiếu đã làm nên tên tuổi của sản phẩm này tại các thị trường quốc tế “khó tính” như Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore và Trung Quốc.

[702]

Tây Du Kỳ Ngộ ra mắt máy chủ mới. Vào 14h00 ngày 4/8 Tây Du Kỳ Ngộ đã chính thức khai mở máy chủ Thủy Liêm Động cùng chuỗi sự kiện dành cho máy chủ mới đang chờ đón game thủ khám phá.

Tây Du Kỳ Ngộ (tên gốc Tây Du Kỳ Ngộ Ký) là một tựa game nhập vai chiến thuật theo lượt lấy chủ đề Tây Du Ký. Cũng tương tự như các game chiến thuật khác, người chơi sẽ thu thập các thẻ tướng – chính là các nhân vật trong Tây Du Ký và rất nhiều bộ truyện nổi tiếng khác của văn học Trung Quốc – và sắp xếp vào trận để vượt qua các thử thách trong game.

[712]

Hiệp Khách tiến hành bảo trì đột xuất. Để nâng cấp hệ thống cũng như đường truyền Hiệp Khách sẽ tiến hành bảo trì đột xuất, theo đó thời gian bảo trì dự kiến sẽ diễn ra từ 16 - 17h00 ngày 4/8 (Thời gian bảo trì có thể kéo dài hơn dự kiến).

Hiệp Khách là tựa game Võ Hiệp thuộc thể loại ARPG, tham gia vào game bạn có thể PK thỏa thích trên đấu trường khốc liệt cùng hàng vạn game thủ., hệ thống Boss đồ sộ, hàng chục loại cánh và thú cưỡi huyền ảo, ...

[336]

Chiến Dịch Huyền Thoại ra mắt chế độ chơi mới cho phép người chơi săn vũ khí khủng miễn phí. Ngay từ bây giờ các chỉ huy đã có thể tập hợp lực lượng và khám phá Rừng Sâu Amazon - Ác Mộng. Sức mạnh của những tên xác sống đã được nâng lên một tầm cao mới nhưng bù lại, phần thưởng khi phá đảo sẽ cực kỳ hấp dẫn: FR-F2, MG3 Vô Song, XM1014 Vô Song và M16A2

Chiến Dịch Huyền Thoại là tựa game mobile bắn súng góc nhìn thứ nhất. Game đặt nặng tính chiến thuật khi thường cung cấp các chế độ chơi chia team, đồng thời đòi hỏi các người chơi phải biết phối hợp với nhau để giành chiến thắng.

[729]

Xem Thêm: www.9gate.net/tin-game/diem-tin/

Chém gió ...
Aa 0