Cucku

Following: 0Follower: 3

Điểm Tin Sáng 2/8: Mộng Anh Hùng 3D vắng bóng tân thủ sau ngày đầu Closed Beta

02-08 10:54

Mộng Anh Hùng 3D vắng bóng tân thủ sau ngày đầu CB có reset nhân vật, 4 ngày bung 8 server – Đại Chiến Thất Vũ Hải chật kín người chơi... là những tin nổi bật trong sáng nay.

Mộng Anh Hùng 3D vắng bóng tân thủ sau ngày đầu CB có reset nhân vật. Như đã đưa tin trước đó, tựa game này đã chính thức CB vào ngày 1/8 và được quảng bá khá rầm rộ cùng với đó là chuỗi hoạt động khá mới lạ như Đua Top, Vạch lá tìm sâu, phát Gift Code… song lượng người chơi không nhiều. Trên Fanpage chính thức cũng rất ít tương tác của người chơi.

Trước khi về Việt Nam, Mộng Anh Hùng đã đạt được nhiều thành công tại thị trường nước ngoài dưới cái tên Đại Chủ Tể, được Soha Game “chào sân” vào đầu tháng 8, được kỳ vọng trở thành tựa game chiến thuật nhập vai tiêu biểu của làng game Việt. Dẫu vậy, nhiều game thủ nhận định game mới chỉ ghi điểm qua đồ họa 3D đẹp hoàn mĩ, nhưng gameplay còn thiếu hơi thở mới lạ, vẫn đi theo lối mòn nhập vai, chiến thuật cũ kỹ và không có nhiều đổi mới trong mô thức chiến đấu.

[702]

“Mài đao” tham gia Bang chiến liên Server – Bang hội xưng hùng (mùa 10) của Nhất Kiếm Phi Thiên. Game nhập vai tiên hiệp đình đám Nhất Kiếm Phi Thiên đã chính thức khai mạc mùa giải thứ 10 “Bang Chiến liên server”, với chuỗi phần thưởng giá trị lớn. Anh hùng 4 phương nhanh chân tụ hội để so tài cao thấp, xưng bá anh hùng nhé. Thời gian: 1/8 - 5/8.

Hiện tại, 9Gate đang phát miễn phí GiftCode La Hán Hàng Long của Nhất Kiếm Phi Thiên, tân thủ quan tâm có thể nhận tại đây:

@#820#@

[635]

4 ngày bung 8 server – Đại Chiến Thất Vũ Hải chật kín người chơi. Ngay sau ngày OB chính thức (28/7), gMO Đại Chiến Thất Vũ Hải trở thành cục nam châm có sức hút lớn nhất hiện nay trên thị trường. Cộng đồng lớn mạnh, hoạt động sôi nổi là minh chứng rõ nhất cho điều này. Đặc biệt, chỉ sau 4 ngày, NPH Soha Game đã phải mở server thứ 8 trước lượng người chơi đặc kín. Với tên gọi Peterman, server mới hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm mới lạ cho Fanteam One Piece. Bên cạnh đó, game thủ may mắn sẽ nhận được GiftCode giá trị cùng cơ hội tham gia chuỗi sự kiện thú vị khác.

Dành cho những ai chưa biết thì, Đại Chiến Thất Vũ Hải là một trong những tựa game đầu tiên tại Việt Nam tái hiện nguyên vẹn cốt truyện do “thánh” Oda tạo nên, cùng với đó là rất nhiều điểm khiến fan One Piece không thể bỏ qua như: lồng tiếng Nhật giống hệt anime, hệ thống tàu chiến đa dạng, cơ chế chiến đấu lôi cuốn và rất nhiều bộ thời trang để bạn có thể lựa chọn.

[703]

Tây Du Kỳ Ngộ dính lỗi bảo trì ngay trong ngày đầu Closed Beta. Được mệnh danh là game chiến thuật thẻ bài thức tỉnh một huyền thoại, Tây Du Kỳ Ngộ đã có màn CB khá ấn tượng trong ngày hôm qua 1/8. Dẫu vậy, chỉ ngay sau đó trò chơi đã gặp sự cố đăng nhập, giật lag khiến NPH DCV phải tiến hành nâng cấp máy chủ. Điều này khiến game thủ háo hức chờ đợi trải nghiệm game phải thất vọng. Tình trạng này chỉ được khắc phục vào cuối buổi chiều cùng ngày. Hi vọng, trong thời gian vận hành sắp tới game có thể hạn chế tối đa sự cố.

Được biết, Tây Du Kỳ Ngộ nhanh chóng chiếm được tình cảm của tân thủ bằng nền tảng đồ họa mộc mạc mang nhiều màu sắc, cùng phong cách thiết kế đậm chất thần tiên. Ngoài ra, các hiệu ứng kỹ năng cũng kết hợp rất tốt với hệ thống âm thanh khi đem đến cho người chơi những màn tung skill cực kỳ hoành tráng nhưng cũng không kém phần dễ thương với những câu thoại nhân vật hết sức đáng yêu và lạ lẫm.

[712]

"Share tin hay - Nhận quà liền tay" nhân sự kiện máy chủ mới Thích Ca của Bá Vương Chi Mộng. Nhân dịp khai mở máy chủ mới Thích Ca vào 10h sáng nay, NPH VTC Mobile mời tân thủ quy tụ tham gia chia sẻ nhận quà, gồm: 30 Tiến Cấp Đan; 30 Khí Hồn; 9999 Lễ kim (S1-S80),  đối với S82 trở lên: 20 Bảo thạch tinh hoa LV1; 20 Đột phá đan; 6969 Lễ kim. Sự kiện kết thúc lúc 12h 7/8. 500 anh em nhanh tay tham gia để nhận quà hấp dẫn.

Bá Vương Chi Mộng là tựa game kiếm hiệp tình duyên có đồ hoạ theo phong cách thuỷ mặc. Game sở hữu đầy đủ những tính năng cao cấp như vận tiêu, kết hôn, tự do giao dịch, lãnh thổ chiến, công thành chiến…

[296]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Mộng Anh Hùng 3D

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0