Vũ Ngọc Nhã

Following: 0Follower: 0

Điểm Tin Tối 5/8: Kiếm Tung Mobile bất ngờ cập bến Việt Nam

05-08 19:07

Kiếm Tung Mobile bất ngờ cập bến Việt Nam, Tây Du Đại Chiến chuẩn bị cập nhật phiên bản mới,... là những tin tức nổi bật tối nay.

Kiếm Tung Mobile bất ngờ cập bến Việt Nam. Theo thông tin mới nhất chúng tôi nhận được tựa game MMORPG 3D Kiếm Tung Mobile đã được một NPH lớn tại Việt Nam đàm phán thành công. Tựa game đang trong quá trình Việt hóa và sẽ ra mắt game thủ trong quý III/2016.

Cho đến bây giờ, mặc dù đã có rất nhiều game MMORPG trên mobile xuất hiện, tuy nhiên chỉ có thể mô phỏng lại các hoạt động PVP khá sơ sài và không thể đầy đủ như các game từng có trên PC. Chính vì thế khi xuất hiện thông tin Kiếm Tung được mua về Việt Nam, đã rất đông game thủ quan tâm. Đây là trò chơi rất hiếm hoi được coi là MMORPG kiểu mẫu khi hội tụ đầy đủ tất cả các tính năng, cũng như đặc trưng của dòng game MMORPG từng có trên PC.

@ID7560@

Tây Du Đại Chiến chuẩn bị cập nhật phiên bản mới. Phiên bản Big Update 1.6.9 của Tây Du Đại Chiến sẽ chính thức được phát hành vào ngày 08/08/2016. Chúng ta sẽ được thấy một giao diện hoàn toàn mới, đẹp hơn, gọn gàng hơn, tinh tế hơn. Những thay đổi về bảng ngọc, Ranking, điều chỉnh lại một số thông số tướng,... đang được game thủ háo hức chờ đợi.

Tây Du Đại Chiến là một game MOBA có lối chơi giống như các game cùng thể loại trên PC như DOTA 2 hay Liên Minh Huyền Thoại. Tham gia vào game bạn sẽ được trải nghiệm đấu trường rực lửa với những trận chiến khốc liệt trước những người chơi khác qua chế độ 3vs3 hay 5vs5.

[689]

Tình Võ Lâm Update phiên bản dành cho Windows Phone. Vừa qua do phiên bản dành cho Windows Phone của Tình Võ Lâm thường xuyên gặp lỗi khiến game thủ không thể đăng nhập vào game. Đáp lại lời phản ánh của game thủ, vào ngày 3/8 Tình Võ Lâm đã Update phiên bản mới dành cho HĐH Windows Phone và đã khắc phục được triệt để tình trạng này.

Tình Võ Lâm là tựa game di động nhập vai lấy đề tài, cốt truyện Võ Lâm Truyền Kỳ được Gamo Studio phát triển và phát hành tại Việt Nam trong tháng 3/2016. Tham gia vào Tình Võ Lâm, người chơi sẽ thực sự sống lại cảm xúc trong thế giới VLTK với đầy đủ các sự kiện PvE, PvP quy mô lớn nhỏ như: Chiến trường Tống Kim, boss Hoàng Kim, Phong Lăng Độ, đồ sát tại bãi train…

[651]

3Q 360mobi chuẩn bị mở ải Tinh Anh chương 3 - 4 - 5. Vào ngày 9/8 tới đây phụ bản Tinh Anh của các chương 3 - 4 - 5 sẽ được khai mở. Được biết tại các phụ bản Tinh Anh này các game thủ có cơ hội nhận được mảnh tướng Khương Duy, Chân Mật, Triệu Vân, ngoài ra còn rớt đá tăng sao cũng rất nhiều Hồn Ngọc ngẫu nhiên.

Được biết, 3Q 360Mobi mang tới những điểm đúng quy chuẩn thể loại MOBA, duy trì tính công bằng không quan trọng nạp tiền ít nhiều, nhiều mô hình PVE phong phú, mang đậm tính chất RPG như khiêu chiến Boss, tỷ thí lôi đài, loạn đấu, tích lũy điểm kinh nghiệm thăng cấp võ tướng để giải khóa kỹ năng “tiên thuật”. Ngoài ra còn giữ nguyên phong cách thiết kế, diện mạo của các võ tướng từ phiên bản trên PC.

[691]

Bí Kíp Luyện Rồng 3D Mobile ra mắt máy chủ mới. Vào 10h00 ngày 6/8/2016, máy chủ Rồng Gió sẽ chính thức ra mắt tại Bí Kíp Luyện Rồng 3D Mobile cùng hàng loạt chuỗi sự kiện riêng dành cho game thủ để nhận những phần thưởng cực kì giá trị.

Bí Kíp Luyện Rồng 3D Mobile có tên gốc là Thuần Long Chiến Cơ 3D, đây là một trong những game mobile online thuộc thể loại bay bắn thú vị, sớm lọt vào top những sản phẩm trực tuyến được yếu thích nhất tại thị trường Trung Quốc. Không chỉ mang tới những hình ảnh 3D đẹp mắt, tạo hình nhân vật và bạn đồng hành đáng yêu thì trò chơi còn mang tới nhiều hiệu ứng ánh sáng, xả đạn ấn tượng.

[734]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin/

Kiếm Tung Mobile

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0