Vũ Ngọc Nhã

Following: 0Follower: 0

Điểm Tin Tối 6/8: Đã có thể tải bản cài đặt của Phong Thần 3D

06-08 18:15

Đã có thể tải bản cài đặt của Phong Thần 3D, Clash of Warcraft tung Update khủng tháng 8,... là những tin tức nổi bật tối nay.

Đã có thể tải bản cài đặt của Phong Thần 3D. Vào ngày hôm qua 5/8, Phong Thần 3D đã chính thức cập nhật bản cài đặt lên Google Play và App Store, cho phép game thủ cài trước bản cài đặt trong khi chờ đợi ngày game ra mắt vào 8/8 tới đây. Ngoài ra khi tham gia tải game các bạn sẽ nhận được Giftcode dành cho phiên bản Close Beta không reset nhân vật.

Được biết, Phong Thần 3D sẽ được NPH Funtap phát hành tại Việt Nam. Game được xây dựng theo chuẩn thể loại MMORPG trên PC với đồ họa ưa nhìn đi kèm đó là hàng trăm hệ thống tính năng cùng những hoạt động PVP, PK chiến đấu khốc liệt.

[741]

Clash of Warcraft tung Update khủng tháng 8. Mới đây, trên fanpage của Clash of Warcraft đã có thông báo chính thức về việc cập nhật phiên bản mới cho tựa game này. Ở phiên bản lần này sẽ có nhiều thay đổi đáng kể như: Mở tính năng đơn đấu liên server, thưởng nhận được là nguyên liệu mua đồ đỏ, Thêm tính năng trận hồn, Thêm hoạt động trong Đất Thánh, vượt nhận nguyên liệu trận hồn,... và một vài tính năng khác.

Nếu chưa biết, lối chơi của Clash of Warcraft không có nhiều sự khác biệt so với các game thẻ tướng nhập vai trên mobile hiện nay. Game cho phép người chơi thu thập và phát triển đội hình gồm 04 thành viên tham gia các nhiệm vụ vượt phó bản quen thuộc. Trong phiên bản hiện tại, bạn có cơ hội sở hữu gần 40 nhân vật khác nhau, mỗi nhân vật được phần chia các vai trò như đỡ đòn, tấn công vật lý, tấn công phép khá rõ ràng. 

[723]

Anh Hùng Đại Chiến Mobile tổ chức event Vạch Lá Tìm Sâu trong phiên bản Closed Beta. Trong quá trình trải nghiệm Closed Beta nếu như phát hiện được bất cứ lỗi nào gây ảnh hưởng đến game như :Dùng Kim Cương nhưng không nhận được vật phẩm, đánh không mất máu, lỗi sát thương, kẹt, bug,... game thủ có thể chụp ảnh và gửi đến NPH để được nhận được phần thưởng hấp dẫn cho phiên bản Open Beta tới đây.

Anh Hùng Đại Chiến là game chiến thuật tự do di chuyển do Joy Entertainment một studio của người Việt sản xuất. Không giống với bất kì tự game chiến thuật nào khác trên thị trường, Anh hùng Đại Chiến "đột phá" trong cách chơi tân tiến nhập vai Moba 3D có thể di chuyển nhân vật, nâng cao tính chiến thuật cùng với hệ thống tướng được thiết kế tỉ mỉ, từ các tướng Sử Việt Thánh Gióng đến các nhân vật manga, các phim ảnh kiếm hiệp, tam quốc, tây du... 

[694]

Mộng Vương Thần 3D hé lộ ảnh Việt hóa cực chất. Vào ngày hôm qua, gMO cực hot Mộng Vương Thần, đã vô tình để lộ một lượng lớn thông tin về game trong đó có những hình ảnh Việt Hóa ingame đầu tiên của tựa game gMO đình đám này.

Tựa game cực hot này dự kiến sẽ công phá thị trường game Mobile Việt vào giữa tháng 8 này. Với công nghệ nén đồ họa tân tiến và khả năng tối ưu hóa hiệu năng trên các thiết bị Android và iOs. Mộng Vương Thần sẽ xóa tan đi nỗi lo không được nghịch ngợm cùng các vị thần bé nhỏ trên chiếc điện thoại lụ khụ. Hàng hot Mộng Vương Thần hứa hẹn sẽ là tựa game khiến các game thủ “Mất ăn mất ngủ” trong mùa hè 2016 này.

@ID7575@

Long Tướng 3D ra mắt máy chủ mới. Vào 10h00 sáng nay 6/8, Long Tướng 3D đã chính thức ra mắt máy chủ mới mới Tư Mã Ý cùng nhiều sự kiện hấp dẫn chào đón game thủ tham gia.

Long Tướng 3D thuộc thể loại thẻ bài RPG có đề tài lịch sử được phát triển và phát hành bởi công ty U9 Time và VTC Game độc quyền phân phối tại  Việt Nam. Trò chơi lấy bối cảnh lịch sử Tam Quốc làm nền chính, sử dụng cơ chế gameplay thẻ bài hành động đang được ưa chuộng ngày nay những có sự cải tiến, đưa thêm nhiều yếu tố mới mẻ rất thú vị kết hợp với nền đồ họa bóng bẩy, chân thực chứ không phải kiểu dễ thương.

[695]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin/

Phong Thần 3D

0.0
Funtap | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0