Vũ Ngọc Nhã

Following: 0Follower: 0

Điểm Tin Tối 17/8: Mừng đại lễ Vu Lan, Gunny Mobi và Pocket Đại Chiến tặng quà game thủ

17-08 18:10

Gunny Mobi và Pocket Đại Chiến tung sự kiện khủng mừng Đại Lễ Vu Lan, Tứ Đại Danh Bổ Mobile tặng quà tri ân game thủ,... là những tin tức nổi bật tối nay.

Gunny Mobi tung chuỗi sự kiện mừng đại lễ Vu Lan. Trong thời gian diễn ra sự kiện từ ngày 17 - 21/8, tất cả game thủ tham gia sự kiện sẽ được tặng một Giftcode giá trị bao gồm: Quà tình cha x1, Lương thực x5, Tinh thần x100,  Bùa ma thuật x5, Đá cường hóa x 10.

Được biết, Gunny Mobi là game mobile giống Gunny nhưng đã tối ưu rất nhiều hệ thống để tạo ra sự thân thiện và dễ thao tác cho người dùng di động. Là một game giải trí nhẹ nhàng, hình ảnh dễ thương, Gunny Mobi không đòi hỏi nhiều thời gian hay kỹ năng từ người chơi.

[241]

Mừng đại lễ Vu Lan, Pocket Đại Chiến tặng quà toàn bộ game thủ. Duy nhất trong ngày 17/08/2016, các HLV đăng nhập vào game sẽ nhận được gói quà tặng từ hệ thống. Mỗi tài khoản chỉ nhận một gói quà duy nhất.

Pocket Đại Chiến sở hữu bên cạnh những tính năng quen thuộc thường thấy trong dòng game đấu thẻ bài truyền thống như chiêu mộ, cường hóa, hệ thống bang hội,…Thú vị hơn là hệ thống duyên phận dành riêng cho nhân vật và trang bị, hệ thống thẻ quái vật phong phú, bám sát cốt truyện với hàng trăm nhân vật Pokemon, đấu trường, BOSS thế giới cực khủng,…v….v…

[630]

Giang Hồ Truyền Kỳ Mobile ra mắt máy chủ mới. Vào 11h30 ngày 16/08, Giang Hồ Truyền Kỳ Mobile đã chính thức khai mở máy chủ mới S8 Long Môn Trấn tặng Vipcode chung: S08L29VU4V toàn bộ người chơi tham gia máy chủ này. 

Nếu chưa biết, Giang Hồ Truyền Kỳ mobile là một game online thuộc thể loại nhập vai (RPG) với cơ chế thu thập thẻ bài kết hợp lối chơi đánh theo lượt (turn-base). Game được xây dựng trên nền tảng đồ họa 3D chứ không sử dụng công nghệ 2D giống như nhiều tựa game cùng thể loại trên thị trường.

[713]

Tứ Đại Danh Bổ Mobile tặng quà tri ân game thủ. Nhằm ưu đãi cho quý anh hùng khi tham gia trải nghiệm Tứ Đại Danh Bổ, BQT triển khai chương trình “Tri ân khách hàng – Trao tặng ngàn vàng”. Chương trình này áp dụng cho toàn bộ khách có tài khoản tham gia các sản phẩm do Gamota phát hành. Phần thưởng gôm có 300 vàng khóa, 50 đan tiến cấp thú, 50 đan tiến cấp thần binh, 2000 chân khí, 500.000 xu khóa, 10 viên đan, x5 Exp khi đánh quái.

Tứ Đại Danh Bổ của NPH Gamota được xây dựng gameplay kết hợp thể loại A-RPG và game nhập vai truyền thống trên di động. Game đưa người chơi tham gia các màn chơi dưới dạng phụ bản quen thuộc. Đặc biệt Tứ Đại Danh Bổ mobile còn sử dụng các thao tác chiến đấu đơn giản với hệ thống kỹ năng không quá phức tạp, dễ sử dụng nhưng lại có tiết tấu nhanh, đòi hỏi sự phản ứng và phán đoán của người chơi trong mỗi trận đấu. Hệ thống kỹ năng của nhân vật được phát triển phong phú, thiên về các đòn đánh có hiệu ứng diện rộng hoặc có khả năng gây choáng cho kẻ thù.

[728]

Thời Loạn Mobile ra mắt sự kiện Đảo Tài Nguyên. Trong thời gian diễn ra sự kiện từ 15 - 19/8, người chơi tham gia Chinh phục đảo sẽ nhận được tài nguyên cực khủng. Ngoài ra,  trong thời gian này Thời Loạn Mobile cũng sẽ ra mắt công trình mới - Pháo Cuồng Phong.

Tham gia Thời Loạn Mobile, người chơi sẽ là xây dựng vương quốc của mình thật hùng mạnh với nguồn tài nguyên dồi dào, hệ thống phòng thủ bảo vệ kiên cố. Cùng với đó là hệ thống quân đội hùng hậu để huấn luyện tướng sĩ với với nhiều binh chủng khác nhau.

[196]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin/

Gunny Mobi

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0