Cucku

Following: 0Follower: 3

Điểm Tin Sáng 20/8: Manga Go khai mở server đặc biệt S154 - Nhận quà mỏi tay

20-08 10:35

Manga Go khai mở server đặc biệt S154 - Nhận quà mỏi tay, nhận ngay Full Code Vệ Binh tháng 8 của Vệ Binh Ngân Hà... là những tin tức nổi bật trong sáng nay.

Manga Go khai mở server đặc biệt S154 - Nhận quà mỏi tay. 10h sáng nay, trò chơi chính thức ra mắt server mới, đi kèm là quà tặng đặc biệt dành riêng cho tất cả người chơi tại S154: 1 click lên ngay cấp 3x; nhận quà đặt biệt 14 ngày liên tiếp; tặng 1 dàn tướng là các nhân vật manga quen thuộc. Ngoài ra, hàng loạt sự kiện hấp dẫn đang chờ đón game thủ khi tham gia server S154 nhưu Đua top xếp hạng, thu thập đồng vàng, Chiêu tướng...

Bên cạnh đó, nếu muốn nhận code Manga 54, người chơi chỉ cần like & share bài đăng khai mở server trên fanpage chính thức của Manga Go. Thời gian tham gia từ hôm nay tới hết ngày 22/8.

[474]

Nhận ngay Full Code Vệ Binh tháng 8 khi tham gia event “Vũ Trang Bị Đánh Cắp” của Vệ Binh Ngân Hà. Nhằm tri ân game thủ, NPH CMN Online quyết định triển khai event chơi đơn giản nhận quà giá trị với sự tham gia của đông đảo người chơi. Theo đó, game thủ chỉ cần tìm ra tên các loại vũ trang đã bị mất sẽ có cơ hội nhận ngay Full Code Vệ Binh tháng 8.

Được biết, Vệ Binh Ngân Hà là một game mobile online bắn súng Realtime, góc nhìn thứ 3. Điểm đặc biệt nhất đó chính là tính năng PK Realtime, những người chơi trực tuyến có thể đối đầu với nhau 1vs1 qua chức năng Tỉ Thí, hoặc 3vs3 qua chức năng PK. Bên cạnh đó là hệ thống Gene khá mới lạ (một dạng gần giống như bảng bổ trợ của LMHT) mà các bạn sẽ biết rõ hơn khi chơi game.

[727]

Võ Thần Triệu Vân Truyện 3D bảo trì update chuỗi sự kiện mới. Trong sáng nay, BQT đã cho tiến hành bảo trì game trong phạm vi từ S1-S9, hiện tại chưa có thông báo hoàn tất bảo trì. Để bù đắp lại những tổn thất trong thời gian này, NPH Pocketgamesol khôn khéo update chuỗi sự kiện ngay sau đó, mặc dù phần lớn là các hoạt động hút máu game thủ như nạp thẻ nhận quà, nạp tiếp sức, tiêu phí mỗi ngày… Dẫu vậy, game thủ cũng được lợi khi NPH chịu xuống nước khuyến mãi.

Được biết, Võ Thần Triệu Vân Truyện là tựa game mobile 3D thuộc thể loại thẻ bài kết hợp RPG lấy đề tài lịch sử Tam Quốc, bám sát bộ phim Võ Thần Triệu Tử Long đang HOT trên cộng đồng mạng với tạo hình Hạ Hầu Kinh Y do chính Yoona – ngọc nữ nhóm SNSD đóng vai. 

[725]

Trở thành “Đại Phú Ông” với nhiều đặc quyền hấp dẫn khi tham gia event của Long Tướng 3D. Đây là cơ hội hiếm có để tân thủ có cơ hội nhận lượng lớn vật phẩm vô cùng hữu ích. Theo đó, bắt đầu từ 5h sáng hôm nay đến 5h sáng ngày 22/8, game thủ ở tất cả server sẽ nhận được 1 lượt quay xúc xắc với điều kiện tiêu 500 NB. Đổ xúc xắc càng lớn, nhận được càng nhiều quà. Còn chờ đợi gì nữa mà không thử vận may ngay hôm nay.

Có thể bạn chưa biết, đây là một trong những tựa game được mong đợi nhất nửa đầu năm 2016 với những ưu thế tuyệt đối về cả đồ họa và cách chơi. Long Tướng 3D chơi mượt mà trên các hệ điều hành Android, iOS và phiên bản giả lập dành cho PC.

[695]

Đập tan cơn khát với sự kiện cuối tuần “Bùng nổ quà tặng” cùng Phong Vân 3D. Từ ngày hôm nay đến hết ngày 21/8, khi tham gia sự kiện cuối tuần, người chơi sẽ có cơ hội nhận ngay Thần Binh từ Boss Thế Giới: Thiên Nhẫn Đao và Tuyết Ẩm Đao, thú cưỡi Huyền Vũ… Cùng nhiều sự kiện đi kèm khác, anh em nhanh tay tham gia trước khi hết hạn.

Phong Vân 3D không chỉ gây ấn tượng mạnh bằng đồ họa full 3D mà còn thu hút người chơi qua gameplay đặc sắc xây dựng đến gần 10 loại hình thức PVP trên nhiều quy mô lớn nhỏ khác nhau, qua đó người chơi có thể khẳng định bản thân, trở thành võ lâm minh chủ thông qua sức lực của mình. 

[698]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Manga GO

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0