Vũ Ngọc Nhã

Following: 0Follower: 0

Điểm Tin Tối 23/8: Ỷ Thiên 3D tặng Giftcode trải nghiệm Alpha Test

23-08 19:47

Ỷ Thiên 3D tặng Giftcode trải nghiệm Alpha Test, Hoa Thiên Cốt - VNG tung chuỗi sự kiện "Cùng Bay Nào" hấp dẫn,... là những tin tức nổi bật tối nay.

Ỷ Thiên 3D tung Giftcode phiên bản Alpha Test dành tặng game thủ. Ỷ Thiên Đồ Long Ký của Kim Dung sẽ do NPH Gamota chính thức phát hành ra mắt tháng 9 này. Ngay từ bây giờ các bạn đã có thể Đăng ký nhận Giftcode Trải nghiệm Alpha Test bằng cách tham gia Group của game trên Facebook.

Được biết, Ỷ Thiên 3D là một game mobile 3D thuộc thể MMORPG có đề tài võ hiệp được phát triển và phát hành bởi công ty Perfect World. Trò chơi là sản phẩm được tiếp nhận bản quyền chính hãng từ tiểu thuyết lừng danh của nhà văn Kim Dung, tái hiện một cách chân thực thế giới quan võ hiệp chính tông nhờ vào nền tảng đồ họa đẹp mắt, giúp người chơi có được trải nghiệm tuyệt vời cùng cơ chế chiến đấu bóng bẩy, chân thực mà đã mắt.

[746]

Hoa Thiên Cốt - VNG tung chuỗi sự kiện "Cùng Bay Nào" hấp dẫn. Trong thời gian diễn ra sự kiện từ 20 - 26/8, bằng hữu Thu thập các Tàn Quyển để nâng cấp cánh, tăng cao thực lực. Tham gia Bí Cảnh Trường Lưu - có tỉ lệ rơi nhất định. (reset mỗi 2 ngày). Mua tại Cửa Hàng (10 vật phẩm/loại/ngày). 

Hoa Thiên Cốt là game mobile 3D thuộc thể loại MMORPG có đề tài tiên hiệp huyền ảo được phát triển bởi công ty Skymoons. Trò chơi được xây dựng dựa trên bộ phim truyền hình có cùng tên gọi “Hoa Thiên Cốt” đang rất được chú ý ở thị trường Trung Quốc, thông qua đó tạo nên một thế giới ảo vô cùng hấp dẫn kết hợp với một hệ thống gameplay phong phú và hiện đại.

[661]

Cửu Dương Thần Công ra mắt máy chủ mới. Vào 10h00 ngày hôm nay 23/8, Cửu Dương Thần Công  đã chính thức khai mở máy chủ mới S201 - Ngạo Đế cùng nhiều sự kiện hấp dẫn chờ đón game thủ. Ngoài ra, nhận ngay Pet Tím Tiểu Tặc khi tham gia chinh phục máy chủ mới Ngạo Đế.

Ra mắt được gần 2 năm, tựa game mobile Cửu Dương Thần Công đã có một vị thế vững chắc trong lòng game thủ Việt nhờ đồ họa đẹp mắt và cơ chế chiến đấu liên hoàn. Trong game cũng có rất nhiều các tính năng đặc sắc như Chiến trường, Phe chiến, Đoạt kỳ, Hộ tống... Chính nhờ vậy, Cửu Dương Thần Công mặc dù là tựa game đã có tuổi nhưng vẫn sở hữu một cộng đồng fan trung thành và đông đảo.

[326]

Độc Cô Cửu Kiếm Mobile tiến hành liên thông máy chủ. Vào ngày 25/8 tới đây, Độc Cô Cửu Kiếm Mobile sẽ tiến hành bảo trì và gộp các cụm server. Cụ thể Cụm: S31 (máy chủ gốc) và S32, S33 (máy chủ gộp), Cụm: S34 (máy chủ gốc) và S35, S36 (máy chủ gộp), Cụm: S37 (máy chủ gốc) và S38, S39 (máy chủ gộp)

Nếu chưa biết, Độc Cô Cửu Kiếm Mobile hội tụ đầy đủ những tính năng hấp dẫn nhất của dòng game kiếm hiệp như Bang chiến, chiến trường Tống Kim, PK tự do, Boss Hoàng Kim, giao dịch, trùng sinh, phi phong…. Đồng thời, lần đầu tiên toàn bộ các bí kíp võ công nổi tiếng trong thế giới kiếm hiệp Kim Dung sẽ cùng xuất hiện trong một tựa game mobile.

[640]

Gunny Mobi tung sự kiện Thách Thức Gà Vàng nhận nhiều phần thường hấp dẫn. Các server tham gia vào sự kiện lần này sẽ là 2 Server sẽ tiếp diễn sự kiện này vào ngày mai 24/8 là:Gà Samurai ( bao gồm Gà Ninja,Gà Chíp,Gà Lá và Gà Samurai) 15h00 và Gà Idol ( bao gồm Gà Hot, Gà Đông, Gà Ngố, Gà Vương, Gà Happy và Gà Idol) 16h00. Gunner tham gia thua sẽ nhận ngay 1 code Thách Thức, thắng sẽ nhận 1 code Champion giá trị.

Gunny Mobi là game mobile giống Gunny nhưng đã tối ưu rất nhiều hệ thống để tạo ra sự thân thiện và dễ thao tác cho người dùng di động. Là một game giải trí nhẹ nhàng, hình ảnh dễ thương, Gunny Mobi không đòi hỏi nhiều thời gian hay kỹ năng từ người chơi.

[241]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin/

Ỷ Thiên 3D

0.0
Gamota | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0