Vũ Ngọc Nhã

Following: 0Follower: 0

Điểm Tin Tối 28/8: Tiếu Ngạo Giang Hồ 3D Mobile ân xá tài khoản mừng sinh nhật 1 tuổi

28-08 18:25

Tiếu Ngạo Giang Hồ 3D Mobile ân xá tài khoản mừng sinh nhật 1 tuổi, Đại Anh Hùng X2 Phó Bản duy nhất ngày hôm nay,.... là những tin tức nổi bật tối nay.

Tiếu Ngạo Giang Hồ 3D Mobile ân xá tài khoản mừng sinh nhật 1 tuổi. Trong không khí chuẩn bị chào đón sinh nhật 1 tuổi của Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile . BQT Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile xin thông báo Lệnh Ân xá 2016. Đây là cơ hội duy nhất và cuối cùng dành cho các tài khoản đã bị khóa  và chưa từng được ân xá trước đó. Các bạn sẽ được tiếp tục quay trở lại game, tuy nhiên nếu tiếp tục có sai phạm, chắc chắn tài khoản của bạn sẽ ra đi vĩnh viễn.

Tiếu Ngạo Giang Hồ 3D Mobile là tựa game ARPG với đề tài võ hiệp dựa trên tác phẩm cùng tên của nhà văn Kim Dung. Lối chơi hấp dẫn khác biệt với sự kết hợp hoàn hảo giữa 2 nền tảng công nghệ tiên tiến Angenlica III và Unity 3D đã góp phần tạo nên một tuyệt phẩm PK chân thực nhất trên di động. Tiếu Ngạo Giang Hồ 3D Mobile đủ sức tạo nên 1 thế giới võ lâm hoành tráng khiến kích thích và hút hồn bất cứ thiếu hiệp nào ngay từ lần đầu gặp mặt trải nghiệm.

[501]

Võ Thần Triệu Vân Truyện 3D tung chuỗi event cuối tuần hấp dẫn. Trong thời gian diễn ra sự kiện từ 28/8 - 31/8, đăng nhập vào game các bạn sẽ nhận được phần quà tương ứng mỗi ngày. Ngoài ra, top 10 người chơi trong BXH đấu trường sẽ được nhận quà tổng kết gấp đôi. Quà rút tướng và rút trang bị cũng được nhân đôi trong thời gian này.

Võ Thần Triệu Vân Truyện 3D là game RPG hành động 3D duy nhất nhận được bản quyền chuyển thể từ bộ phim Võ thần Triệu Tử Long. Game sử dụng bộ engine Flex Engine3D tiên tiến nhất hiện nay, tái hiện lại chân thực toàn bộ nội dung của bộ phim, dựng lại những tích kinh điển như “Quần hùng cát cứ, cùng thảo phạt Đổng Trác”, “Trường Bản Pha đơn thương độc mã cứu chúa”…

[725]

Bá Đao Chi Mộng Update phiên bản mới 3.0 - Liên Hùng Tranh Bá. Vừa qua, phiên bản mới Liên Hùng Tranh Bá đã được BQT Bá Đao Chi Mộng cập nhật thành công. Các tính năng nổi bật trong phiên bản update lần này gồm: Tính năng Boss Liên server, Phong Ấn Cấm Địa, Hệ Thống Trang Bị Cam, Đoạt Kỳ Chiến... (riêng tính năng Chiến Liên Server sẽ được update sau)

Nếu chưa biết, Bá Đao Chi Mộng sẽ tái hiện lại hồi ức của các game thủ Võ Lâm với vô vàn chiêu thức như Lưỡng Nghi Chân Khí, Ngự Tuyệt Ảnh, Tọa Vọng Vô Ngã, Mê Ảnh Tung…hùng tráng, những vũ khí, trang bị Hoàng Kim bá đạo tuyệt luân. Chiến trường Sa Thành với những trận chiến 100 vs 100 vô cùng khốc liệt sẽ làm gợi nhớ lại chiến trường Tống Kim rực lửa một thời.

[684]

Đại Anh Hùng X2 Phó Bản duy nhất ngày hôm nay. Các server từ S1 - S10 trong thời gian sự kiên duy nhất ngày hôm nay 28/8, càn quét Phó Bản Thường và Tinh Anh sẽ nhận được x2 phần thưởng và tốn 1/2 Thể Lực. Lưu Ý: Vượt ải lần đầu sẽ không được tính x2.

Đại Anh Hùng là loại game mobile chiến đấu thay đổi nhiều loại vũ khí đầu tiên. Mỗi loại vũ khí đều có sự trải nghiệm độc nhất vô nhị. Trong thời gian đổi vũ khí, có thể tùy ý thi triển kỹ năng tổ hợp đa dạng, đồng thời xây dựng nhiều lối chơi hấp dẫn như chiến trường loạn đấu trăm người, thi đấu 3v3 MOBA, phụ bản đội, giúp đại hiệp từng bước chinh phục giang hồ.

[738]

Manga GO tiến hành liên thông server. Nhằm mang đến một vùng đất mới với nhiều bạn bè, đối thủ và những điều mới lạ cần khám phá. Manga GO quyết định tiến hành liên thông server vào ngày mai 29/8. Các server liên thông : Cụm S130 + Cụm S137, S146 + 147 + 148 và S149 + S150. Đây sẽ là dịp để các chỉ huy sát cánh cùng đồng đội, bang hội, server mình chiến đấu chống lại những thế lực hoàn toàn mới đến từ vùng đất khác.

Được biết, Manga GO là tựa game dành riêng cho các fan chuẩn manga khi quy tụ hàng trăm nhân vật nổi tiếng đến từ nhiều bộ manga khác nhau như One Piece, Naruto, Dragon Ball hay Bleach. Đặc biệt, Manga GO còn sở hữu cộng đồng những người yêu thích truyện manga đông đảo với nhiều sự kiện đặc biệt được tổ chức như cuộc thi vẽ tranh, offline game hay hội chợ manga.

[474]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin/

Chém gió ...
Aa 0