Vũ Ngọc Nhã

Following: 0Follower: 0

Điểm Tin Sáng 28/8: Anh Hùng Đại Chiến Mobile cập nhật phiên bản mới

28-08 11:09

Anh Hùng Đại Chiến Mobile cập nhật phiên bản mới, Chiến Thần Bóng Đêm sẽ có phiên bản iOS vào ngày mai,... là những tin tức nổi bật sáng nay.

Anh Hùng Đại Chiến Mobile cập nhật thành công phiên bản mới. Vừa qua, phiên bản Tranh Đoạt Hỗn Thiên Giới đã được NPH Anh Hùng Đại Chiến Mobile cập nhật thành công. Ở phiên bản lần này sẽ có những thay đổi về tính năng chính như: Thêm tính năng Mode chơi Thành Chủ, Thêm tính năng Lễ Bái Thành Chủ, Thêm 4 hero mới: Luffy, Naruto, Mabu, Joker. Cải tiến giao diện trực quan và thân thiện hơn và cập nhật các sự kiện mới hấp dẫn dành tặng game thủ.

Anh Hùng Đại Chiến là game chiến thuật tự do di chuyển do Joy Entertainment một studio của người Việt sản xuất. Không giống với bất kì tự game chiến thuật nào khác trên thị trường, Anh hùng Đại Chiến "đột phá" trong cách chơi tân tiến nhập vai Moba 3D có thể di chuyển nhân vật, nâng cao tính chiến thuật cùng với hệ thống tướng được thiết kế tỉ mỉ, từ các tướng Sử Việt Thánh Gióng đến các nhân vật manga, phim ảnh, kiếm hiệp, tam quốc, tây du...

[694]

Chiến Thần Bóng Đêm sẽ có phiên bản iOS vào ngày mai. Sau bao nỗ lực miệt mài, Chiến Thần Bóng Đêm phiên bản iOS sẽ chính thức "lên sóng" vào ngày mai 29/8. Để chào mừng sự kiện này, S3- Ma Long cũng sẽ được mở vào 10h00 cùng ngày! Nhiều phần quà cũng như sự kiện hấp dẫn sẽ được công bố tiếp theo.

Nếu chưa biết, Chiến Thần Bóng Đêm là tựa game di động có bối cảnh đậm chất thần thoại Phương Tây và phong cách đồ họa có nhiều nét tương đồng với tựa game kinh điển Soul Craft. Trò chơi được kỳ vọng sẽ tạo nên hiện tượng “MU” thứ 2 trên thị trường game Việt Nam, vốn bị thống trị bởi các trò chơi kiếm hiệp đến từ Trung Quốc.

[747]

Clash of Warcraft tiến hành bảo trì liên thông máy chủ. Để nâng cấp hệ thống máy chủ chuẩn bị cho Big Update sắp tới, BQT Clash of Warcraft sẽ bảo trì liên thông các cụm máy chủ: S7+S8+S9 và S10+S11+S12 Vào ngày mai 29/8. Sau khi bảo trì hoàn tất sẽ có thông báo và các bạn có thể tiếp tục tham gia trải nghiệm game. Lưu ý: Chỉ những máy chủ liên thông đợt này mới bảo trì, các máy chủ khác vẫn hoạt động bình thường.

Được biết, về cơ bản thì lối chơi của Clash of Warcraft không có nhiều sự khác biệt so với các game thẻ tướng nhập vai trên mobile hiện nay. Game cho phép người chơi thu thập và phát triển đội hình gồm 04 thành viên tham gia các nhiệm vụ vượt phó bản quen thuộc. Trong phiên bản hiện tại, bạn có cơ hội sở hữu gần 40 nhân vật khác nhau, mỗi nhân vật được phần chia các vai trò như đỡ đòn, tấn công vật lý, tấn công phép khá rõ ràng. Song song đó, game cũng mang nhiều tính năng phát triển nhân vật quan trọng như tăng cấp, tăng bậc, cường hóa trang bị,… phong phú.

[723]

Tam Quốc Bùm Chíu khai mở máy chủ mới. Vào 10h00 ngày hôm nay 28/8, Tam Quốc Bùm Chíu đã chính thức khai mở máy chủ mới Server 172 với nhiều sự kiện hấp dẫn chờ đón game thủ.

Tam Quốc Bùm Chíu là gMO thuộc thể loại thủ thành kết hợp thể bài dựa trên cốt truyện Tam Quốc khá thú vị. Game được xây dựng dựa trên cốt truyện Tam Quốc, người chơi có thể chiêu binh mãi mã và xây dựng đội hình quân đội riêng cho mình. Trong danh sách các thẻ bài võ tướng, có hàng trăm võ tướng lừng danh trong câu chuyện Tam Quốc sẽ tham gia chinh chiến giúp người chơi trải nghiệm các trận đánh mang tính lịch sử.

[467]

Touch Mobile sẽ có cập nhật mới vào ngày mai. Và không để các bạn chờ lâu nữa, bản cập nhật tiếp theo mang tên Endless Summer - Vui Hè bất Tận sẽ chính thức được ra lò vào ngày mai 29/8.. Bản update lần này là combo các bài Kpop chắc chắn sẽ không làm các bạn thất vọng. Ngoài ra. muôn vàn loại trứng mới :Trứng màu Oanh Nguyệt vàng, Trứng màu Quốc Khánh, Quà Song Thập Ái Quốc, Trứng màu Hà Nguyệt vàng và đặc biệt là Album Lưu Diễn Vol 3 sẽ xuất hiện trong lần cập nhật này.

Touch Online có lối chơi không nhiều khác biệt so với những tựa game vũ đạo âm nhạc khác. Việc làm chính của người chơi là vuốt và giữ các phím hiển thị trên màn hình đúng thời điểm để thực hiện các động tác. Xuyên suốt quá trình chơi, nhân vật sẽ có một màn biểu diễn vô cùng ấn tượng từ những bước nhảy cơ bản cho tới những động tác khó khi cao trào.

[685]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin/

Chém gió ...
Aa 0