Cucku

Following: 0Follower: 3

Điểm Tin Sáng 30/8: Giang Hồ Truyền Kỳ Mobile khai mở S10 Vĩnh Lạc Thần

30-08 11:05

Giang Hồ Truyền Kỳ Mobile khai mở S10 Vĩnh Lạc Thần, Siêu chất với event “Nhắn Gửi Yêu Thương - Đợi Ngày Ra Mắt” của Mộng Vương Thần 3D... là những tin tức nổi bật trong sáng nay.

Giang Hồ Truyền Kỳ Mobile khai mở S10 Vĩnh Lạc Thần. Trước lượng người chơi đông đảo, BQT game tiến hành khai mở server mới S10 Vĩnh Lạc Thần vào 11h sáng nay với nhiều cập nhật mới đáng để tân thủ khám phá trải nghiệm. Đi kèm ngày đại hỉ của 5000 anh em kiếm hiệp là sự kiện nhận Code siêu khủng từ 11h 30/8 đến hết ngày 1/9.

Có thể bạn chưa biết, Giang Hồ Truyền Kỳ Mobile là 1 gMO mới nổi lên và được cộng đồng game thủ ủng hộ hết mình trong suốt thời gian qua bởi đây là sản phẩm 100% Việt Nam. Ngoài ra, tựa game này còn được mệnh danh là game mobile quy tụ đủ hơn 10 năm tinh hoa kiếm hiệp để đem đến những trải nghiệm, cảm xúc tuyệt vời nhất cho game thủ.

[713]

Siêu chất với event “Nhắn Gửi Yêu Thương - Đợi Ngày Ra Mắt” của Mộng Vương Thần 3D. Để chào đón ngày bùng nổ ra mắt chính thức, BQT game tổ chức event nhắn gửi yêu thương nhận quà cực lớn. Theo đó, người chơi chỉ cần comment một lời nhắn thật hay tới game MVT dưới bình luận sẽ có cơ hội nhận ngay 100 Gem, 50 thể lực, 5 gói anh hùng tím. Quá hấp dẫn phải không, còn chần chừ gì nữa mà không tham gia ngay.

Đến với Mộng Vương Thần 3D, người chơi sẽ được trải nghiệm không khí thần thoại cực kì chân thực, cùng sát cánh với các vị thần chống lại những thế lực hắc ám. Game là một sản phẩm sinh ra bởi công nghệ Q-Style được chính tay các họa sĩ Hàn Quốc chăm sóc tỉ mỉ nhằm đảm bảo mang đến cho người chơi hình ảnh đẹp và sắc nét nhất.

[740]

Đại Anh Hùng hoàn tất bảo trì máy chủ - anh em nhận quà đền bù. Sau thời gian bảo trì máy chủ đã ảnh hưởng ít nhiều tới hoạt động của game thủ, BQT game dành phần quà đền bù bảo trì bao gồm: 200 Vàng - 50 vạn Bạc. Dẫu vậy, trên fanpage người chơi phàn nàn vẫn chưa thể đăng nhập vào game. Hi vọng NPH sớm khắc phục hoàn toàn để anh em có thể tham gia vào các hoạt động ingame.

Hiện tại, Giftcode Hoa Sơn đang được 9Gate phát miễn phí, game thủ quan tâm nhận quà tặng tại đây:

@#832#@

Đại Anh Hùng là game kiếm hiệp Kim Dung hoàn mỹ trên mobile, thuộc thể loại game chiến đấu thay đổi nhiều loại vũ khí đầu tiên. Mỗi loại vũ khí sẽ đều có một sự trải nghiệm riêng biệt và độc nhất vô nhị. Trong thời gian đổi vũ khí, có thể tùy ý thi triển kỹ năng tổ hợp đa dạng, đồng thời xây dựng nhiều lối chơi hấp dẫn như chiến trường loạn đấu trăm người, thi đấu 3v3 Moba…

[738]

iGà bảo trì liên thông máy chủ Windows Phone. Từ 9h30-12h sáng nay, iGà tiến hành bảo trì định kỳ phiên bản Windowphone để tiến hành Fix lỗi và nâng cấp máy chủ kèm các thông tin gộp server cụ thể như sau: Server gộp 34 - 43: WP Hắc Ám - WP Ngô; 75 - 77: WP Hoa Trà - WP Vạn Thọ; 80 - 81: WP Lưu Ly - WP Lay Ơn. Để đảm bảo an toàn, các gunner hủy và ngưng mọi hoạt động Đấu Giá trước 14h ngày 30/08. Cất giữ toàn bộ vật phẩm trong Túi cá Nhân, không giữ vật phẩm trong Thư. Các trường hợp trùng tên sẽ tự động được thêm số ký tự sau tên để phân biệt.

Có thể nói, sau 3 năm ra mắt, iGà đã trở thành cộng đồng game bắn súng canh tọa độ trên mobile có lượng người tham gia đông đảo nhất tại Việt Nam. Đi đầu trào lưu game bắn súng săn “Gà” trên mobile.

[29]

Game thủ lên dây cót săn Quà tặng đặc biệt tại Server S157 Manga Go. Nhân dịp ra mắt server mới S157: Manga 17, BQT tổ chức minigame vui chơi có thưởng vô cùng hấp dẫn. Cụ thể, tất cả game thủ tham gia server mới sẽ nhận ngay combo quà tặng gồm: 1 click lên ngay cấp 3x; Nhận quà đặt biệt 14 ngày liên tiếp; Tặng 1 dàn tướng là các nhân vật manga quen thuộc. Ngoài ra, hàng loạt sự kiện hấp dẫn đang chờ đón các chỉ huy khi tham gia server S157  như Đua Top xếp hạng, thu thập đồng vàng, cướp kho báu… Thời gian kết thúc sự kiện: 23h59 ngày 01/09/2016.

Tham gia vào Manga Go người chơi khó có thể "rảnh tay" khi có quá nhiều việc cần làm và được mở khóa dần thông qua kinh nghiệm bạn có được. 

[474]

Xem thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Giang Hồ Truyền Kỳ Mobile

0.0
Funtap | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0