Cucku

Following: 0Follower: 3

Điểm Tin Sáng 1/9: 10h sáng nay Mộng Vương Thần 3D chính thức Open Beta

01-09 11:01

10h sáng nay Mộng Vương Thần 3D chính thức Open Beta, Game thủ nói gì về phiên bản Alpha Test Ỷ Thiên 3D... là những tin tức nổi bật trong sáng nay.

10h sáng nay Mộng Vương Thần 3D chính thức Open Beta. Theo đúng lịch trình đã công bố trước đó, NPH Joymi sẽ chính thức phát hành trò chơi vào 10h sáng nay chào đón tất cả các anh hùng tham gia trải nghiệm. Đi kèm đó là chuỗi event mừng khai mở chính thức gồm: Sự kiện Đua Top Cấp Độ ngày đầu ra mắt; Sự kiện Đua TOP cấp độ tuần… với nhiều quà tặng hấp dẫn.

Không chỉ vậy, tin vui dồn dập tin vui khi BQT quyết định: Hoàn trả 100% số Ki cho các tài khoản đã nạp vào Mộng Vương Thần trong giai đoạn Alpha Test (23/8-26/8/2016). Tặng thêm 10% tổng số Ki mà mỗi tài khoản đã nạp trong giai đoạn Alpha Test cho mỗi tài khoản. 

@ID8046@

Có thể nói, cốt truyện của Mộng Vương Thần 3D khá mới mẻ nhờ việc kết hợp giữa các yếu tố thần thoại trong cả thần thoại phương Tây và thần thoại phương Đông. Tham gia game bạn có thể hơi bất ngờ khi hầu hết các vị thần từ Âu đến Á đều có mặt tại đây không phân biệt một nền văn hóa nào.

[740]

Game thủ nói gì về phiên bản Alpha Test Ỷ Thiên 3D? Sau thời gian nhá hàng, NPH Gamota chính thức tiến hành Alpha Test từ 10h ngày 31/8 - 10h ngày 5/9/2016 (reset nhân vật khi kết thúc) đã thu hút được rất đông game thủ trải nghiệm. Theo nhận định ban đầu, trò chơi có cốt truyện bám rất sát với nguyên tác Ỷ Thiên Đồ Long Ký của Kim Dung. Kế đến là nền tảng đồ họa 3D tân tiến mang đến chất lượng hình ảnh và âm thanh ở mức tuyệt vời. Các nhân vật, khung cảnh trong game được thiết kế đẹp mắt và chi tiết. Và đặc biệt là gameplay hấp dẫn đi theo lối nhập vai hành động MMORPG, cùng với lối đánh non-target rất đã tay

Nhìn chung, tân thủ dành rất nhiều lời có cánh như “Hấp dẫn, hoành tráng, sáng tạo, mới mẻ…” cho Ỷ Thiên 3D. Nếu thích thú, bạn có thể tải game để có những đánh giá của riêng mình.

[746]

Biệt Kích Mobile bao giờ mới chịu khai hỏa? Rò rỉ thông tin từ đầu tháng 7/2016, song cho đến đầu tháng 9 game thủ vẫn chưa được “sờ tận tay” bản chính thức. Trước đó, bản thử nghiệm cũng bị chậm so với dự kiến và sau Alpha Test vẫn chưa có bất cứ nguồn tin xác nhận ngày chính thức ra mắt của trò chơi. Điều này cộng đồng CSM Việt Nam mệt mỏi, chán nản vì đợi chờ quá lâu. Tất cả những gì người chơi nhận được lúc này tại fanpage chính thức và website là dòng chữ “coming soon”. Liệu rằng việc kéo dài thời gian ra mắt có đem lại hiệu ứng tích cực tạo độ Hot cho trò chơi hay sẽ khiến người hâm mộ mất kiên nhẫn quay lưng?

Như 9Gate đưa tin trước đó, Biệt Kích Mobile là tựa game bắn súng 100% do người Việt phát triển và được cho là sự kết hợp hoàn hảo giữa các game bắn súng đình đám như BF, COD, CSGO hay CF... 

[687]

Alpha Test không Reset nhân vật – Đông Phương Bất Bại Mobile có được lòng game thủ Việt? Sau vài thông tin nhỏ giọt về lộ trình ra mắt game khiến tân thủ tò mò, mới đây NPH đã quyết định làm điều “chưa có tiền lệ”: Alpha Test không reset nhân vật. Những tưởng sẽ khiến cộng đồng game kiếm hiệp sướng phát điên song mọi chuyện dường như không thuận buồn xuôi gió. Theo đó, nhiều game thủ quan ngại về việc không reset nhân vật và tính minh bạch trong quá trình cấp phép hoạt động của trò chơi. 9Gate sẽ tiếp tục cập nhật tin tức mới nhất để anh em theo sát.

Cho ai chưa biết thì, Đông Phương Bất Bại Mobile là tựa game dành cho nền tảng mobile được phát triển bởi Lunge Mine Studio, do VTC Mobile phát hành. Đặc biệt, với nền tảng đồ hoạ 2D, tựa game thuần Việt này còn phù hợp với nhiều dòng máy cấu hình thấp – một trong những mảng thị trường đang bị “bỏ mặc” trong sự phát triển như vũ bão của smartphone.

[759]

Vua Hải Tặc khai mở máy chủ mới S296 Kumashi – Fan One Piece thỏa sức khám phá vùng đất mới. Với mong muốn tạo điều kiện để Thuyền Trưởng có những sân chơi hấp dẫn, BQT game tiếp tục cho ra mắt một máy chủ mới mang tên S296 - Kumashi vào 10h sáng nay. Trong thời gian ra mắt máy chủ, Thuyền Trưởng có thể tham gia vào nhiều sự kiện để nhận những phần thưởng hỗ trợ.

Đến với máy chủ S296 - Kumashi, ngoài việc đương đầu với thử thách mới, game thủ còn có thêm cơ hội kết giao hảo hữu, so tài và cùng trải nghiệm những điều thú vị từ thế giới Vua Hải Tặc.

@ID8009@

Ra mắt vào những ngày đầu năm 2014, sau gần 2 năm, Vua Hải Tặc trở thành một trong những gMO đề tài One Piece được game thủ yêu thích nhất hiện nay. Đây là game online 3D chiến thuật được lồng tiếng sống động trên mobile, tái hiện chân thực thế giới của những chuyến phiêu lưu truy tìm kho báu.

[219]

Xem thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Mộng Vương Thần 3D

0.0
JoyMi | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0