Cucku

Following: 0Follower: 3

Điểm Tin Sáng 31/8: Đông Phương Bất Bại sẽ được VTC Mobile mở cửa vào đầu tháng 9

31-08 11:07

Đông Phương Bất Bại Mobile - Game cho giao dịch tự do chính thức lên kệ, Siêu Thần LOL xác nhận ra mắt game thủ Việt vào ngày 6/9... là những tin tức nổi bật trong sáng nay.

Đông Phương Bất Bại Mobile - gMO mới của người Việt cho giao dịch tự do sẽ Alpha Test vào 01/9. Theo thông tin 9Gate mới nhận được, thị trường game Việt đầu tháng 9 sẽ đón chào thêm một thành viên mới mang tên Đông Phương Bất Bại do VTC Mobile phát hành.

Được giới thiệu là một tựa game thuộc thể loại chiến thuật nhập vai thế nhưng Đông Phương Bất Bại Mobile vẫn thêm thắt nhiều tính năng độc đáo khác. Theo như đại diện đội ngũ phát triển game hé lộ: "Game này có tính năng giao dịch tự do và tính năng chuyển sinh thay đổi hình dạng nhân vật mà các game khác không có"

9Gate sẽ tiếp tục cập nhật tin tức liên quan về trò chơi để tân thủ theo sát lịch trình ra mắt game.

[759]

Siêu Thần LoL xác nhận ra mắt game thủ Việt vào ngày 6/9. Vậy là chỉ còn khoảng một tuần nữa, cộng đồng game thủ Việt sẽ chính thức được trải nghiệm phiên bản trên di động của "Liên Minh Huyền Thoại"- Siêu Thần LOL.

Bất ngờ mở Alpha Test trong vòng hai ngày (từ 11/8 đến 13/8), Siêu Thần LOL ngay lập tức đã nhận được những phản hồi tích cực từ cộng đồng game thủ đam mê game MOBA Việt Nam. Mặc dù trong những ngày Alpha Test, Siêu Thần LOL vẫn gặp phải những lỗi cơ bản song đối với nhiều game thủ, việc được trải nghiệm một tựa game MOBA giống như Liên Minh Huyền Thoại trên thiết bị di động là rất đáng để trông chờ.

[748]

Kiếm Khách thừa thắng xông lên tiếp tục khai mở server S8 Thủy Kiếm. Để có thể phục vụ tân thủ được tốt nhất, cũng như tạo cơ hội trải nghiệm server mới, BQT game sẽ mở thêm S8 - Thủy Kiếm vào 11h11 sáng nay. Ngoài code tặng tân thủ tham gia server mới, NPH còn tổ chức nhiều hoạt động ingame sôi nổi với phần quà hấp dẫn như: Đua top cấp độ, đua top lực chiến, đua top chiến lực kiếm khách,...

Có thể nói, mở cửa chính thức vào ngày 27/8, gMO Kiếm Khách đã có màn ra mắt khá thành công tại thị trường Việt Nam. Với cốt truyện quen thuộc, lối chơi dễ nắm bắt cùng một nền đồ họa 3D tân tiến, tựa game này hứa hẹn mang đến cách tiếp nhận mới cho các fan của thể loại cổ trang kiếm hiệp.

[745]

MU Origin liên thông server – hứa hẹn bùng nổ mạnh mẽ. Để đảm bảo đem lại môi trường game vui vẻ cũng như nâng cao tính tương tác giữa các người chơi, BQT sẽ tiến hành bảo trì gộp server lần thứ nhất vào 9h – 14h sáng ngày mai  1/9.. Người chơi trong các server khác nhau sẽ được gộp thành 1 server trong game. Chi tiết: S1+S2; S3+ S4; S5+S50; S49+ S53; S51+ S52. Được biết, để bảo vệ tài khoản game thủ, NPH quyết định sau khi gộp, các dữ liệu về nhân vật, trang bị, exp, vàng khoá, kim cương….vẫn sẽ giữ nguyên, không có thay đổi. Đây chắc hẳn là tin vui nhất đối với game thủ.

MU Origin là một game MMORPG được xây dựng và phát triển trên nền tảng Unity 3D hiện đại nhất hiện nay, kế thừa hầu hết các hệ thống tính năng đặc sắc của phiên bản PC và tương thích với người sử dụng điện thoại.

[562]

Luyện Rồng ra mắt máy chủ mới Joker – thỏa ngày dài đợi mong. Sau nhiều ngày mong chờ của game thủ, BQT game sẽ cho ra mắt máy chủ mới tiếp theo S49 Joker vào 10h30 sáng nay. Để tăng thêm không khí sôi động, NPH tổ chức sự kiện like share comment đạt mốc với món quà hấp dẫn như: 50 gem cao cấp, 10 chìa khóa vàng, 50 mảnh nấm khổng lồ… Thời gian kết thúc sự kiện: 17h ngày 03/09. Nhanh tay tham gia event ngay hôm nay nhé.

Luyện Rồng là một game nhập vai hành động vô cùng hấp dẫn, đặc biệt là dành cho giới trẻ. Game mang đến cho người chơi hệ thống đồ họa Chibi và phong cách chơi đậm chất Hàn Quốc.

[578]

Xem thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Chém gió ...
Aa 0