Văn Lộc

Following: 0Follower: 0

Cửu Âm VNG: Thú vui tao nhã khi PK thua trong Hoa Sơn Luận Kiếm?

17-07 18:24

Cảm giác của bạn như thế nào khi bị hạ “knock-out” ? Chắc chỉ muốn đạp quách cái máy đang trên tay đi cho rảnh nợ. Nhưng hãy khoan, tại sao không tìm cho mình một… “thú vui tao nhã” để hạ hỏa bằng việc đi đồ sát chơi

Thật may là Cửu Âm VNG cho phép game thủ có thể PK mọi lúc mọi nơi. Chỉ cần hứng lên là bạn có thể kết liễu mạng một ai đó. Tuy nhiên, cũng có sự giới hạn để không dẫn tới việc… thảm sát hàng loạt, như vậy chẳng khác nào game chỉ toàn những tay khủng bố hạng nặng. Giới hạn 20 điểm (trị) PK là ranh giới ngăn bạn trở thành tên cuồng sát. Vượt qua hạn mức bạn sẽ như một tội nhân bị truy nã trên toàn map, và phải vào nhà đá bóc lịch.

Khoan hãy nói tới việc vào đại lao vì khi ức chế vì thua Hoa Sơn, một trong những giải pháp giải tỏa cơn ức chế đó lại chính là đi đồ sát cho vui. Nếu muốn giải trí hồi lâu bạn nên chọn những acc dưới level của mình để dễ “liếm mạng” hơn. Nếu thích cũng có thể “chơi” những “thèn bạn” cấp cao hơn nhưng nên thăm dò bằng một vài đòn trước. Nếu “thèn bạn” “ngủ” (treo máy) thì… tất cả là của bạn.

Việc giải trí này khá hiệu quả giúp bạn tránh được cơn đại hỏa mà trút giận lên chiếc máy đáng thương mà thay vào đó bạn phải cảm ơn nó vì là công cụ để mình chơi Cửu Âm VNG. Nếu không muốn vào tù thì “chơi” vài acc đến 16 điểm PK. Hoặc nếu muốn cuộc chơi dài hơn thì bạn phải chấp nhận việc ngồi nhà lao bóc lịch thôi.

Nói thêm một chút là vào nhà lao cũng không hẳn là bóc lịch mà lại tiếp tục cuộc chiến “bem nhau” suốt ngày đêm nếu các bên không tìm được tiếng nói chung để chọn giải pháp ngồi chờ hết 20 phút mới thoát khỏi đại lao. Có lẽ giải pháp trên khó khả thi bởi PK là một trong những… “thú vui tao nhã” nhất trong Cửu Âm VNG mà.

Vậy nên chơi game khó tránh khỏi những khi chịu đựng sự ức chế, bực tức từ chính những hoạt động trong game. Điều quan trọng là bạn phải luôn giữ cho mình cái đầu lạnh và trang bị “kĩ năng” giảm stress hiệu quả. Hãy nhớ hết sức kiềm chế, nhất là PK trong Hoa Sơn Luận Kiếm. Chơi thua đừng nghĩ tới chiếc điện thoại để tránh màn khai tử nó. À, nếu máy cũ thì tùy bạn, đó cũng là cớ thuyết phục để sắm máy mới mà.

Trang chủ: http://cuuam.360game.vn/

Thảo luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/cuu-am-vng-710.html

Cửu Âm VNG

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0