Văn Lộc

Following: 0Follower: 0

Đang chơi bản Việt, game thủ Cửu Âm vẫn ngày đêm hóng theo bản Trung, Anh

14-07 17:11

Phản ánh thực trạng của cộng đồng Cửu Âm Việt hiện nay khi chơi phiên bản Việt Hoá nhưng vẫn "ham hố" bản tiếng Trung, Anh vì có sức hấp dẫn lớn hơn cả bản trong nước

Mặc dù đã được trải nghiệm một thời gian Cửu Âm Chân Kinh Mobile chính thức do VNG phát hành nhưng game thủ trong nước vẫn đau đáu một nỗi khát thèm môn phái Cái Bang ở phiên bản Tiếng Trung.

Sau một khoảng thời gian thử nghiệm, tới nay môn phái Cái Bang đã chính thức trở thành môn phái thứ 6 trong các đại môn phái Cửu Âm Chân Kinh Mobile của Snail Games. Đây là một môn phái dường như được yêu thích hơn cả hồi Cẩm Y Vệ xuất hiện.

Trải nghiệm môn phái Cái Bang Cửu Âm Trung Quốc

Điều này cũng dễ hiểu bởi phái Cái Bang được nhóm phát triển game lên ý tưởng và thiết kế với bộ võ học trấn phái Hàng Long Chưởng Pháp đẹp “mê li”. Nếu không có Đả Cẩu Bổng Pháp xuất hiện thì Hàng Long Chưởng Pháp cũng xứng danh cho loại võ học cổ phổ phẩm xanh, đứng ngang hàng với Thái Cực Quyền, Long Trảo Thủ.

Hàng Long Chưởng Pháp - Võ học bản phái Cái Bang

Lý do khác không chỉ dừng lại liên quan tới phái Cái Bang mà có lẽ còn do những ưu đãi người chơi ở bản Tiếng Trung. Theo như đánh giá của nhiều game thủ thì có phần hơn NPH trong nước. Quả thực mỗi khi sang ngày mới, đăng nhập vào bản tiếng Trung Cửu Âm, chắc phải cần 5 phút mới nhận xong quà tặng mỗi ngày mà NSX dành tặng game thủ

Một nguyên nhân quan trọng khác nữa đó chính là vừa mới đây, NSX Snail Games đã update phiên bản mới Cửu Âm Chân Kinh Mobile Tiếng Trung mang tên “Võ Lâm Chí Tôn”. Trong phiên bản mới này có rất nhiều điều mới lạ, hấp dẫn. Có thể kể đến như hệ thống thú cưỡi cực ngầu (cảnh tượng ngựa có thể phi băng băng trên những nóc nhà Tô Châu sẽ xuất hiện trong phiên bản này), phong vật chí với nhiều “bộ cánh” mới, đẹp hút hồn. Đặc biệt hơn cả chính là sự xuất hiện của những võ học mới (có cả cổ phổ) như Thần Hồn Điên Đảo, Nhiệt Thiên Tự, Lưu Tán Thiên Hoa.

Những điểm hấp dẫn trên đã khiến nhiều game thủ trong nước trong hoàn cảnh “đứng núi này trông núi nọ”. Có những người chọn giải pháp “leo cả hai núi”, tức chơi cả hai, thậm chí ba phiên bản (Trung, Anh, Việt).

Có thể nhận thấy cộng đồng võ lâm Cửu Âm VNG trong nước đang lớn mạnh từng ngày nhưng không phải không có bộ phận game thủ “hoài cổ diễm xưa”, nhớ về bản Trung, Anh (server SEA “huyền thoại”). Trải nghiệm những điều mới mẻ hấp dẫn và cảm thấy như được “chăm sóc” hơn là điều mà mọi game thủ mong muốn.

Hi vọng trong thời gian tới đây, NPH Cửu Âm trong nước sẽ năng nổ hơn, nhiệt tình hơn với cộng đồng Cửu Âm bản Việt để giữ chân lại được những game thủ tâm huyết và có thể đua độ “hot” với hai phiên bản kia ở tựa game kiếm hiệp hấp dẫn này.

Trang chủ: http://cuuam.360game.vn/

Thảo luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/cuu-am-vng-710.html

Cửu Âm VNG

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0