Cucku

Following: 0Follower: 3

Top 5 game trong nước được yêu thích nhất trong tuần từ 5-11/9/2016

15-09 13:24

Con ngựa bất kham Siêu Thần LoL chưa tìm được đối thủ xứng tầm.

Mặc cho những lùm xùm về tình trạng kết nối, những phản ứng gay gắt về số lượng server “đẻ” quá nhanh hay không phải là game tái hiện tới 90% tựa game kinh điển LMHT như đã truyền thông… thì gMO Siêu Thần LoL vẫn trở thành tâm điểm của cộng đồng game thủ Việt, nhận được sự quan tâm, yêu thích của đông đảo người chơi. Nhờ  đó, tựa game này tiếp tục được vinh danh ở thứ hạng cao nhất trên BXH game tuần qua.

No 1 Siêu Thần LoL

Cộng đồng LoL quả là biết giữ nhiệt, tiếp lửa cho gMO Siêu Thần LoL giúp cho tựa game này mang về chiến thắng thứ 5 liên tiếp chỉ sau 2 tuần chính thức tấn công thị trường game Việt.

Top 5 game trong nước được yêu thích nhất trong tuần từ 5-11/9/2016

Dễ nhận thấy trong cùng khoảng thời gian trò chơi Open Beta cũng có nhiều game khác được ra mắt như Reign of Warlords, Đông Phương Bất Bại… song hiếm có tựa game nào tạo sóng mạnh mẽ đến vậy. Tại BXH game trong nước, suốt hơn 1 tháng qua chưa có tựa game nào có thể đánh bại được Siêu Thần LoL trên đường đua thứ hạng. Liên tục nhận được lượt bình chọn cao ngất ngưởng, tạo khoảng cách an toàn với game Top sau, sẽ rất khó để tìm kiếm một đối thủ xứng tầm có thể kìm hãm được “con ngựa bất kham” Siêu Thần LoL.

[748]

No 2 Hokage Mobile

Ở vị trí thứ 2 vẫn là Hokage Mobile, sau những nỗ lực cố gắng bứt phá song trò chơi chưa thể vượt qua được cái bóng quá lớn của Siêu Thần LoL.

Top 5 game trong nước được yêu thích nhất trong tuần từ 5-11/9/2016

Tính đến thời điểm hiện tại, sau 1 tuần Closed Beta, trò chơi đã khai mở 7 server và được game thủ hưởng ứng, đón nhận nhiệt tình. Nếu bạn là một fan của Naruto, yêu thích sưu tập figure thì đừng bỏ qua tựa game này.

[755]

No 3 Lục Long Tranh Bá 3D

Quay trở lại đường đua, Lục Long Tranh Bá 3D chứng tỏ sức bền của game đi trước so với tân binh vừa ra mắt. Đây là tựa game duy nhất trong Top 5 có tuổi đời “già nhất” và có khả năng lớn sẽ thế chỗ á quân vào tuần sau khi mà lượng vote đang ngày càng tăng. Fan Lục Long hãy tiếp tục bình chọn để càn quét BXH vào tuần sau nhé.

Top 5 game trong nước được yêu thích nhất trong tuần từ 5-11/9/2016

Cho những ai chưa biết, đây là một game mobile 3D thuộc thể loại MMORPG có đề tài lịch sử quốc chiến. Tham gia trò chơi, người chơi sẽ có cơ hội tranh đấu với những danh tướng đương thời, thông qua một nền tảng đồ họa chất lượng, tự do xoay chuyển camera và một nội dung gameplay đặc sắc.

[662]

No 4 3Q 360mobi

Chào mừng 3Q 360mobi - game Moba Esport đã gia nhập Top 5 game tuần qua. Mặc dù chưa có được vị trí cao song đây là khởi đầu khá ấn tượng cho hành trình chinh phục đỉnh cao vinh quang.

Top 5 game trong nước được yêu thích nhất trong tuần từ 5-11/9/2016

Trình làng vào đầu tháng 6, game mobile này nhanh chóng trở thành cái tên gây ấn tượng nhất trong làng game Việt bởi chất lượng vượt trội của mình. Trò chơi không chỉ đơn thuần là một MOBA trên di động, mà còn là một game nhập vai khá 'cứng cựa' khi tích hợp đầy đủ các yếu tố phát triển nhân vật như tăng cấp, tăng sao hoặc tăng bậc. Còn chờ đợi gì nữa mà không tải game về máy để trải nghiệm những trận đấu siêu kinh điển ngay hôm nay.

[691]

No 5 Ỷ Thiên 3D

Mất điểm mạnh chỉ sau 1 tuần, Ỷ Thiên 3D tụt xuống vị trí cuối Bảng xếp hạng. Liệu rằng đây là lần cuối bạn đọc được tìm hiểu tựa game kiếm hiệp đình đám làng game Việt? Cộng đồng game kiếm hiệp nhanh tay xoay chuyển tình thế trước khi quá muộn.

Top 5 game trong nước được yêu thích nhất trong tuần từ 5-11/9/2016

Chắc không cần nói quá nhiều, đây là một trong những tựa game mobile nổi đình đám hiện nay. Sở hữu hàng loạt điểm cộng “chết người” như: cốt truyện hấp dẫn, gameplay không chạy theo vượt ải thông thường, hệ thống PK phong phú (PK tự do, PK đôi, PK phe, Bang phái, Đấu trường PK, Tranh đoạt tài nguyên), chất lượng hình ảnh và âm thanh ở mức tuyệt vời…

[746]

Tổng kết

Có thể nói, Top 5 ứng viên tuần qua đều là những đại diện xuất sắc của thị trường game Việt, đều sở hữu lượng user đông đảo, cộng đồng lớn mạnh… Chình vì vậy mà cuộc đua vào bảng xếp hạng trở nên khốc liệt nhưng vô cùng đáng giá. Hãy đón đọc bản tin BXH tuần tới để xem tựa game bạn yêu thích có còn ở Top 5 hay không nhé.

Theo dõi BXH: http://www.9gate.net/bang-xep-hang.html

Siêu Thần LOL

0.0
VTC Game | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0