Cucku

Following: 0Follower: 3

Top 5 game trong nước được yêu thích nhất trong tháng 11/2016

06-12 11:12

Ghi điểm mạnh mẽ trong 2 tuần liên tiếp, Liên Quân Mobile tỏa sáng thuyết phục tại BXH game tháng 11/2016

Không còn là cuộc chơi của những ứng viên “cũ mèm” trên chiến trường thứ hạng, việc hàng loạt game bom tấn vừa đổ bộ thị trường Việt Nam đã làm thay đổi hoàn toàn cuộc chơi, không chỉ khốc liệt hơn mà còn là cuộc chiến một mất một còn.

Đến với BXH game tháng 11 này, bạn sẽ không còn cơ hội gặp lại những tựa game mà mình từng yêu thích. Hãy dành một chút thời gian để xem lại Top 5 game đã thay đổi như thế nào chỉ trong 1 tháng.

@ID9252@

Còn ngay bây giờ sẽ là lúc vinh danh nhà vô địch mới của tháng 11.

No 1 Liên Quân Mobile

Một cái tên dù mới xuất hiện nhưng đã đủ sức công phá hàng loạt BXH, đó chính là Liên Quân Mobile – kẻ chôn vùi giấc mộng bá chủ của Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile.

Liên Quân Mobile: Chơi thử Triệu Vân

Chỉ sau 1 tuần hé lộ thông tin, Liên Quân Mobile đã trở thành tựa game được yêu thích nhất với lượt tải cao chóng mặt trên BXH 9Gate. Không khó để giải mã sức hút của trò chơi, đây không chỉ là phiên bản thu nhỏ của Liên Minh Huyền Thoại trên mobile, mà còn sở hữu nhiều tính năng khác biệt, xứng đáng trở thành tượng đài mới của dòng game MOBA tại Việt Nam.

@ID9451@

Theo đó, trò chơi hữu nền đồ họa được thiết kế vô cùng xuất sắc. Các chi tiết, hình ảnh trong game vô cùng chân thực với màu sắc bắt mắt. Bên cạnh đó, trò chơi có hình thức PvP đúng chuẩn MOBA, đề cao kĩ năng của người chơi chứ không phụ thuộc vào việc nạp nhiều hay ít tiền. Tương tự Liên Minh, Garena Liên Quân cũng có các chế độ chơi cơ bản như 1v1, 3v3, 5v5 truyền thống và 5v5 ARAM.

Nếu bạn là fan chuẩn LoL, chắc chắn không thể bỏ qua tựa game đầy ma lực này được.

[798]

No 2 3Q Siêu Quậy

Duy nhất còn sót lại ở BXH game tháng 10, 3Q Siêu Quậy bám sát chiến thuật chậm mà chắc, nhờ đó đã đánh bại được nhiều ứng viên mới khỏe hơn, mạnh hơn không quá khó khăn.

Kết quả này không phải đến từ vận may đen đỏ mà đến từ chính chất lượng của trò chơi. Có thể nói, 3Q Siêu Quậy không chỉ tạo dấu ấn qua đồ họa chibi đáng yêu, mà còn ở đấu trường thời gian thực đặc sắc.

3Q Siêu Quậy: Làm giàu không khó

Cụ thể, trò chơi một mặt vẫn xây dựng dựa theo lối chơi thẻ bài chiến thuật thế hệ mới nhưng có vài cải tiến về cách tung ra các skill – được làm giống giao diện của Hearthstone. Chiến đấu trong game ở chế độ bán tự động, các đòn đánh thông thường sẽ được tự thực hiện còn các kỹ năng chiêu thức sẽ do người chơi chọn lựa thời điểm thích hợp để tung ra. Lối chơi này đề cao tính chủ động và linh hoạt của game thủ, nhờ vậy game thủ luôn có cảm giác mới lạ và đầy bất ngờ mỗi khi tham gia trận đấu.

Để game có được thứ hạng cao hơn vào tháng 12, đừng quên bình chọn cho 3Q Siêu Quậy nhé.

[767]

No 3 Heores of Dawn

Xuất hiện cùng thời điểm với quán quân, song Heroes of Dawn không có được lợi thế về cộng đồng LoL đông đảo như Liên Quân Mobile. Nhưng không kém phần náo nhiệt, ứng viên nhà SSO cũng đã kịp xây dựng đế chế cho riêng mình ở một thị trường game đầy khốc liệt.

Heroes of Dawn: Tuyệt phẩm ARPG 3D phương tây

Nhắc tới Heroes of Dawn, có quá nhiều lý do để game thủ “chim ưng” ngay từ lần đầu trải nghiệm. Đồ họa 4K choáng ngợp hay đề tài phương Tây mới lạ, giao lưu xuyên biên giới… không phải là tất cả điểm sáng mà còn ở gameplay đặc sắc kết hợp giữa RPG và MOBA cùng hệ thống giao dịch tự do đã tạo nên lực hút mạnh mẽ ở tựa game này.

Nếu đã “bồ kết”, còn chờ đợi gì nữa mà không tải ngay game về mày để chiến luôn.

[796]

No 4 Thiên Thư Mobile

Game lạ Thiên Thư Mobile cho kết hôn sinh con của nhà VTC Mobile đánh bại Manga Go để chiếm giữ vị trí thứ 4, chỉ cách Heroes of Dawn vài lượt bình chọn. Nếu có được sự hỗ trợ từ cộng đồng Thiên Thư, không khó để tựa game này chiếm lĩnh vị trí cao hơn tại BXH tháng sau.

Thiên Thư Mobile: Official Trailer (HD)

Xét về lối chơi, Thiên Thư Mobile được xây dựng với thể loại MMORPG đã khá quen thuộc với đa phần người chơi nhưng đã có nhiều cải tiến và tính năng vượt trội. Trong đó Farm người lên cấp – Đồ sát kiếm tiền đang là tính năng độc đáo. Trước đây chúng ta chỉ quen với việc farm quái lên cấp chứ ít ai nghĩ rằng giết người sẽ giúp mình up level nhanh hơn. Nhưng ở Thiên Thư Mobile thì đây lại là điều bình thường với hệ thống nhiệm vụ giết người cướp exp, đồ sát tặng quà, hệ thống trả thù và truy nã…

Nếu thấy hứng thú với tính năng Farm người lên cấp, Đồ sát kiếm tiền, Thiên Thư Mobile chắc chắn sẽ là tựa game mà bạn không thể bỏ qua.

[786]

No 5 Vua Pocket 3D

Ở cuối chặng đua thứ hạng là đại diện của nhà Soha Game: Vua Pocket 3D – một game ăn theo trào lưu Pokemon Go gây sốt trên toàn thế giới. Mặc dù đã có những tuần thi đấu ấn tượng khi đứng đầu BXH tuần, song vẫn chưa đủ đế vượt qua được các đối thủ nặng ký khác.

Nếu là một fan của Pokemon, bạn sẽ cảm thấy vừa mới lạ vừa quen thuộc với Vua Pocket 3D. Trò chơi xây dựng hệ thống nhân vật khá giống các Pokemon với kiểu chiến đấu turn-based tổ đội truyền thống. Kiểu chơi chính vẫn là đi phụ bản kiếm nguyên liệu để tiến hóa Pokemon. Điểm đáng chú ý là trò chơi còn xây dựng hệ thống khắc hệ là Cỏ -> Độc -> Hồn -> Thường -> Nước -> Lửa.

Vua Pocket 3D: Official Trailer

Với vị trí “một mất một còn”, Vua Pocket 3D không chỉ phải tăng tốc thật nhanh mà còn phải có bước đi khôn ngoan nếu như không muốn các tựa game sắp ra mắt lấy mất chỗ đứng như Minh Châu Tam Quốc, Giang Hồ Kỳ Hiệp, Nhật Ký Tình Yêu…

Để gia nhập thế giới Pokemon rộng lớn, thể hiện bản lĩnh huấn luyện siêu đẳng, tải ngay Vua Pocket 3D về máy.

[790]

Tổng kết

Về tổng quan, Bảng xếp hạng game trong nước tháng 11/2016 mang đến nhiều thay đổi lớn nhưng không quá bất ngờ bởi dựa trên những gì đã thể hiện trong suốt 4 tuần qua, dễ dàng nhận ra sự nổi trội và vươn lên mạnh mẽ của Liên Quân Mobile, Heroes of Dawn. Dẫu vậy, chẳng có gì là chắc chắn vị trí này không thay đổi vào tháng sau bởi thị trường đang đón chào khá nhiều game mới hứa hẹn sẽ tạo nên cú bứt phá lớn vào dịp cuối năm. Để theo sát diễn biến bảng xếp hạng, đừng quên cập nhật tại đây.

Theo dõi BXH 9Gate: http://www.9gate.net/bang-xep-hang-thang.html

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0