HaChou

Following: 0Follower: 0

Top 5 game trong nước được yêu thích trong tuần từ 28/03 - 04/04

04-04 22:40

Dưới đây là những tựa game đang chiếm giữ vị trí đầu bảng trên BXH 9gate tuần qua.

OMG Tam Quốc

Vào ngày 12/03 tựa game chiến thuật thẻ bài OMG Tam Quốc đã chính thức bước vào giai đoan Open Beta chính thức.  Không làm cho người hâm mộ phải thất vọng, OMG Tam Quốc với những hình ảnh chiến đấu đặc sắc, thiết kế nhân vật mới lạ, cách bố trận chiến đấu độc đáo đã và đang tạo nên cơn sốt trên BXH 9gate.

Tuyệt tác OMG Tam Quốc với lối chơi đặc sắc đa dạng: trận pháp, trang bị, sủng vật, võ tướng, tất cả đều đạt đến mức tối ưu, có thể làm hài lòng những người chơi khó tính nhất ! OMG Tam Quốc thực sự là một game mobile online không thể bỏ qua trong năm 2015 này !

Tải game: OMG Tam Quốc

Tiểu Sư Muội

 

Tiểu Sư Muội là tựa game kiếm hiệp 2D có sức hút vô cùng lớn tại thị trường Trung Quốc nhờ kết hợp đến độ hoàn hảo 3 yếu tố: đồ họa – cốt truyện – gameplay. Sau khi gây sốt cộng đồng người chơi cũng như báo giới, Tiểu Sư Muội sẽ chính thức ra mắt game thủ Việt vào 10h00 ngày 18/3/2015.

Tiểu Sư Muội mang trong mình những tính năng khá quen thuộc của dòng game RPG như hệ thống nhiệm vụ phong phú, phần thưởng hoàn thành nhiệm vụ là Xu và EXP, cũng như điểm lịch duyệt dùng để lên level, kĩ năng hoặc trang bị dành cho nhân vật.

Tải game: Tiểu Sư Muội

Na 3D

Chính thức OB vào ngày 10/2/2015, Na 3D là tựa game thẻ tướng đặc sắc, tạo ra nhiều khác biệt so với các tựa game cùng loại trên thị trường. 

Phải nói rằng, Na 3D khá dễ chơi với những chiến thuật hoàn hảo đòi hỏi người chơi phải hòa nhập với thế giới Ninja kỳ ảo một cách thông minh nhất. Thêm vào đấy, với lối chơi Time – Based cùng với phong cách chiến thuật mới lạ, khiến người chơi thoát khỏi cái cảm giác “hại não” mà thay vào đó sẽ là những khám phá tuyệt vời mà Na 3D mang đến. Chính bởi vậy, game không hề kén người chơi.

Có thể nói, Na 3D không phải là một game thẻ tướng thông thường, mà những gì nó gửi gắm đến người chơi là cả một hệ thống chiến thuật hoàn hảo, đẳng cấp. Chính bởi vậy, Na 3D được coi hình mẫu phá cách trong game thẻ bài, làm hài lòng game thủ Việt. Hơn thế nữa, người chơi không chỉ được khám phá hơn 555 Ninja huyền thoại, tìm hiểu nguồn gốc xuất xứ và những kỹ năng đặc biệt của họ mà các bạn sẽ còn được thành lập, được thu phục để có những đội quân Ninja hùng hậu nhất theo cách mà bạn thích.

Tải game Na 3D

LoL Truyền Kỳ

LoL Truyền Kỳ có tên tiếng Trung là Thiên Thiên Anh Hùng được phát triển bởi công ty TipCat Interactive, do SohaGame chính thức mở cửa vào ngày 15/1/2015 trên hai nền tảng chính là iOS và Android.

Thuộc thể loại thẻ tướng kết hợp lối chơi MOBA mới nhất trên mobile cùng  hiệu ứng skill Combat 3D siêu chân thực được thiết kế riêng cho từng vị Tướng, tạo nên lối chơi hoàn toàn mới lạ và cuốn hút game thủ.

Tải game LoL Truyền Kỳ

Naruto KO

Naruto KO không chỉ khai thác lối chơi độc đáo đầu tiên trên game mobile khi kết hợp thể loại chiến thuật trong giao đấu đối kháng, mà còn chuyển thể bám sát cốt truyện Naruto với câu chuyện khởi đầu trong cốt truyện Manga quen thuộc và từng nấc thang diễn tiến trong hành trình trở thành Hokage của Naruto.

Không giống với hàng loạt game Naruto ra mắt trước đó, Naruto KO khai thác thể loại hoàn toàn khác, tựa game theo thể loại nhập vai chiến thuật đối kháng turnbase, được xem là game Naruto đối kháng knock out duy nhất tại Việt Nam. Lối chơi của Naruto KO mang đậm tính chiến thuật phối hợp nhẫn thuật độc đáo với 40 skill cấm thuật thượng đẳng và 300 nhân vật nhẫn giả.

Tải Naruto KO

OMG Tam Quốc

0.0
Pocketgamesol | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0