Haichiao

Following: 0Follower: 0

Top 10 game ‘làm mưa làm gió’ tại thị trường Trung Quốc tuần qua

31-03 10:05

Dưới đây là 10 tựa game mobile online (gMO) thu hút được nhiều người chơi tại thị trường Trung Quốc.

1.Tiết Tấu Đại Sư

Thuộc thể loại game mang tính chất giải trí nhẹ nhàng, Tiết Tấu Đại Sư dựa trên cơ sở của cách chơi truyền thống mà thêm vào các thao tác trượt trên màn hình. Với sự phong phú về nội dung, cải tiến về lối chơi, game sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm mới về bộ môn nghệ thuật này.

2.Phương Khối Tây Du

Là một kiệt tác RPG từ bỏ lối chơi đơn giản kết hợp với nguyên tố hình hộp của Nga, Phương Khối Tây Du sẽ khiến tay bạn phải hoạt động không ngừng. Tham gia vào game, bạn có thể trải nghiệm qua 300 hình tượng nhân vật, cùng giao diện 3D, thử thách phong phú không giới hạn, tình tiết chiến đấu đầy kịch tính.

3.Tự Miêu Kê Hóa

Là game thuộc thể loại hành động, Tự Miêu Kê Hóa có cốt truyện và các tình tiết khiến người chơi cảm thấy mới lạ, tuy nhiên với sự cải tiến cả về nội dung lẫn thao tác chiến đấu cho nên game gặp phải không ít khó khăn và thử thách. Game từ bỏ thao tác liên tiếp thay vào đó là lối chơi đơn giản, cùng với hệ thống kĩ năng tương đối ít, Tự Miêu Kê Hóa sẽ phù hợp với những game thủ yêu thích thể loại chơi nhẹ nhàng.

4. Cuộc Chiến Phong Bạo

Cuộc Chiến Phong Bạo phù hợp với các yếu tố phổ biến trong game như lối chơi phong phú, chiến lược đa dạng, tạo ra các cuộc tấn công lâu dài khác nhau. Sử dụng công nghệ BOS2D, kết hợp với các hiệu ứng đặc biệt quang cảnh chiến đấu thực tế, mang đến cảm giác chân thực cho người chơi.

5. Tây Du Phục Ma

Tây Du Phục Ma là game mobile 3D có sự kết hợp của các bối cảnh trong sử thi Tây Du và phong cảnh thực tế, thêm vào đó là các yếu tố hoạt hình dễ thương. Tham gia vào game bạn còn được trải nghiệm một hệ thống thay trang phục cho nhân vật lần đầu tiên xuất hiện.

6. Anh Hùng Chi Thành 2

Anh Hùng Chi Thành 2 là tác phẩm 3D do WONIU nghiên cứu và phát hành, trong game bao gồm 4 lớp nhân vật chính: loài người, yêu tinh, người man rợ và các linh hồn. Game có giao diện 3D tuyệt đẹp, hàng loạt các vũ khí mới kết hợp với các kĩ năng phong phú, khiến người chơi có thể chiêm ngưỡng được các tình tiết chỉ có trong sử thi.

7. Siêu Anh Hùng

Mặc dù Siêu Anh Hùng chỉ với nền đồ họa 2D nhưng chất lượng hình ảnh khá sắc nét, màu sắc hài hòa. Ngoài ra game có lối chơi quen thuộc nên bạn sẽ dễ dàng làm quen được với các tính năng trong game. Bên cạnh đó Siêu Anh Hùng sở hữu kho thẻ bài phong phú với những siêu nhân đến từ khắp nơi trên thế giới, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm bất ngờ.

Hiện game cũng có phiên bản cùng tên tại Việt Nam.

Tải Siêu Anh Hùng phiên bản Việt

8. Đại Chúa Tể

Đại Chúa Tể là tự game nhập vai 3D hấp dẫn được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết cùng tên. Trong thể loại thẻ bài Đại Chúa Tể được coi là cải tiến, tiên phong trong việc sử dụng công nghệ 3D. Hơn nữa game hoàn toàn từ bỏ lối chơi truyền thống, tạo ra thể loại game thẻ bài hành động tối ưu hóa trên điện thoại di động.

Với cốt truyện được chuyển thể 100% từ bộ tiểu thuyết cùng tên, những tình tiết truyện sẽ hiện ra trước mắt các bạn một cách rõ nhất, giúp người chơi có được những cuộc phiêu lưu mạo hiểm trên con đường biến mình thành Đại Chúa Tể đích thực.

Tải Đại Chúa Tể

9. Chân Tam Quốc Vô Song

Chân Tam Quốc Vô Song có quang cảnh chiến đấu áp dụng giao diện 3D, nhưng về hình ảnh trong game, hình tượng nhân vật đều có sự cải tiến rõ rệt. Các thao tác chiến đấu ngoài các kĩ năng cơ bản ra còn áp dụng các phương thức tự động hoàn toàn mới. Bất kì ở nơi nào vào thời gian nào người chơi đều có thể dễ dàng hạ đối thủ, đây là điểm thu hút mới của Chân Tam Quốc Vô Song.

10. Tự Do Chi Chiến

Tự Do Chi Chiến (hay còn có tên gọi Fight For Freedom) là tựa game MOBA trên di động do GAEA Mobile làm đại lý phát hành tại thị trường Trung Quốc. Bối cảnh trong Tự Do Chi Chiến là các trận chiến trường kỳ giữa hai phe Apollo và Tera. Cuộc chiến giữa hai bên thể hiện cho thiện và ác, lòng trung thành và sự phản bội, chinh phục và bảo vệ.  Game thủ sẽ phải chọn lựa và tìm cách tiêu diệt quân của đối thủ, giành lấy chiến thắng về mình. Một điểm mới của Tự Do Chi Chiến là trên giao diện sẽ xuất hiện cùng lúc hai khu thao tác game, bên trái hiển thị nút di chuyển vị trí trong khi chơi, bên phải hiển thị nút điều chỉnh kĩ năng. 

Tải Tự Do Chi Chiến 

Ngay bây giờ game thủ có thể lựa chọn 1 trong 10 tựa game hấp dẫn trên để tải và trải nghiệm ngay trên 9Gate. Đối với những tựa game chưa có bộ cài các bạn có thể để lại comment ở dưới bài viết, 9Gate sẽ update trong thời gian sớm nhất.

Tự Do Chi Chiến

0.0
GAEA Mobile | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0