HaChou

Following: 0Follower: 0

Top 5 game trong nước được yêu thích trong tuần từ 09 - 15/03

15-03 20:56

Dưới đây là những tựa game mobile online (gMO) được game thủ đánh giá cao.

1. 6D Võ Lâm

Được vận hành dưới tay NPH gạo cội của làng game mobile Việt - MCCorp không khó có thể nhận ra rằng 6D Võ Lâm đang làm mưa làm gió tại BXH 9gate. Ra mắt game thủ vào ngày 29/01, các sever trong 6D Võ Lâm lúc nào cũng trong tình trạng kẹt cứng và liên tục có người chơi mới tham gia trải nghiệm game.

6D Võ Lâm dựa trên các tác phẩm võ học kinh điển, tái hiện lại huyền thoại Võ Lâm Truyền Kỳ và Kiếm Thế trên mobile với một thế giới võ lâm chân thật đến từng chi tiết, kế thừa và đổi mới lối chơi đem đến cho người chơi một trải nghiệm vô cùng hoàn mỹ. Với 6 lớp nhân vật đa dạng về cách chơi, cùng hệ thống PK, PvP hấp dẫn chắc chắn 6D sẽ là một lựa chọn hoàn hảo với game thủ đam mê kiếm hiệp.

Tải game: 6D Võ Lâm

2. OMG Tam Quốc

Trải qua 10 ngày Alpha Test vào ngày 12/03 vừa qua, tựa game chiến thuật thẻ bài OMG Tam Quốc đã chính thức bước vào giai đoan Open Beta chính thức.  Không làm cho người hâm mộ phải thất vọng, OMG Tam Quốc với những hình ảnh chiến đấu đặc sắc, thiết kế nhân vật mới lạ, cách bố trận chiến đấu độc đáo.

Tuyệt tác OMG Tam Quốc với lối chơi đặc sắc đa dạng: trận pháp, trang bị, sủng vật, võ tướng, tất cả đều đạt đến mức tối ưu, có thể làm hài lòng những người chơi khó tính nhất ! OMG Tam Quốc thực sự là một game mobile online không thể bỏ qua trong năm 2015 này !

Tải game: OMG Tam Quốc

3. Holy War

Ra mắt từ 25/12/2014 nhưng Holy War liên tục chiếm giữ top trên BXH 9gate. Có thể dễ dàng nhận thấy rằng Holy War đã chinh phục được game thủ Việt. Ngoài gameplay hấp dẫn, đậm chất hành động, Holy War còn sở hữu tình năng QTE lần đầu tiện tại Việt Nam, game còn được thiết kế với đồ họa 3D sắc nét phù hợp với xu thế game mobile online (gMO) hiện nay trên thị trường.

Gameplay của Holy War thiên về xây dựng và phát triển nhân vật với hệ thống nhiệm vụ đa dạng cùng các tính năng như cường hóa trang bị, tâm pháp, pet, thú cưỡi…tất cả hướng vào việc gia tăng lực chiến của nhân vật. Ngoài làm nhiệm vụ để kiếm được các trang bị, người chơi có thể tham gia vào các hoạt động phụ bản và khiêu chiến Boss khá hấp dẫn. Tuy nhiên, phụ bản khá khó nhằn với nhiều cạm bẫy khác nhau đòi hỏi sự nhanh nhẹn, kinh nghiệm và trí thông minh.

Tải game: Holy War

4. Cửu Dương Thần Công

Được phát hành bởi Soha Game, ngay trong những ngày đầu ra mắt (06/03) Cửu Dương Thần Công đã thể hiện được sức hút của mình. Tựa game mang đậm phong cách kiếm hiệp Kim Dung và Cổ Long vốn đã quá quen thuộc với game thủ Việt. Cách dẫn dắt cốt truyện của Cửu Dương Thần Công cũng rất tự nhiên và mượt mà, khiến người chơi dễ dàng hiểu được nội dung, không cảm thấy nhàm chán.

Cửu Dương Thần Công giữ lại những điểm hấp dẫn của game MMORPG truyền thống và pha trộn thêm một vài đặc điểm của dòng A-RPG. Hệ thống skill vẫn có cả những chiêu thức target và non-target. Đặc biệt, game sử dụng lối đánh liên hoàn chưa từng xuất hiện trên mobile. Một vài chiêu thức chính bắt buộc phải được tung đồng thời, tạo nên cảm giác mạnh mẽ và tiết tấu đặc biệt nhanh cho người chơi.

Tải game: Cửu Dương Thần Công

5. Dota Truyền Kỳ

Dota Truyền Kỳ là tựa gMO thuộc thể loại nhập vai đấu thẻ bài thế hệ mới được NPH VNG độc quyền phát hành tại Việt Nam trên hai nền tảng iOS và Android. Trò chơi lấy thiết kế và cảm hứng từ lối chơi của tựa game đình đám Dota đang rất ăn khách hiện nay kết hợp với lối chơi thẻ bài đánh theo lượt để gây thu hút game thủ.

Ngoài số lượng tướng khá phong phú với hàng trăm kỹ năng đẹp mắt, lối chơi trọng tâm của DoTa Truyền Kỳ vẫn là đòi hỏi người chơi cần tăng cao lực chiến cho thẻ tướng hơn nữa để dành chiến thắng. Đồng thời sự hoán đổi thẻ tướng và sắp xếp đội hình phù hợp trước khi vào trận chiến cũng là một yếu tố chiến thuật không hề nhỏ.

Tải game: Dota Truyền Kỳ

6D Võ Lâm

0.0
MCCorp | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0