BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Ranking Esports và cú thăng hoa ngoạn mục đoạt chức vô địch CFVL 2023 mùa 2

18-09 15:00

Nhìn sự khởi đầu của Ranking Esports tại CFVL 2023 mùa 2, khó ai ngờ rằng họ lại chính là người đánh hạ đương kim vô địch Carahouse.2L trong trận chung kết.

Giải đấu CFVL 2023 mùa 2 đã bước vào trận chung kết để xác định đội vô địch vào ngày 17/9 vừa qua. Kết quả thật bất ngờ là đã có đội đủ sức vượt qua được đương kim vô địch Carahouse.2L huyền thoại để chiếm lấy vị trí cao nhất của làng eSports chuyên nghiệp bộ môn Đột Kích tại Việt Nam.

Ấn tượng hơn nữa, Ranking Esports đã làm điều đó chỉ trong nửa sau của giải. Trong nửa đầu ở vòng đấu bảng, Raking Esports đã thi đấu trong một tình trạng gần như “thở oxy” với thành tích suýt nữa bị loại. Họ chỉ đạt vỏn vẹn 21 điểm, cao hơn đội cuối cùng bị loại ở vòng bảng là PG Club đúng 2 điểm và xếp áp chót trước Genius Esports duy nhất 1 điểm.

Bước vào vòng thi đấu loại trực tiếp ở vị trí nửa dưới khiến Ranking Esports gặp rất nhiều bất lợi. Tuy nhiên đây lại chính là lúc Ranking Esports cho thấy 1 bộ mặt hoàn toàn khác tại vòng bảng. Sau khi hạ đội thấp điểm hơn là Genius Esports, Ranking Esports tiếp tục thắng Pod Sanda ở bán kết và đường hoàng tiến vào trận cuối cùng gặp đương kim vô địch Carahouse.2L.

Tưởng đâu Ranking Esports sẽ bị chặn đứng bởi sức mạnh của nhà vô địch mùa trước. Tuy nhiên họ lại bất ngờ dẫn trước và kiên trì giữ vững tỉ số hòa 2 đều. Trận chung kết bắt buộc phải chuyển sang hiệp đấu thứ 5 để phân thắng bại. Và với sự kiên trì, bền bỉ Ranking Esports đã đánh bại Carahouse.2L để giành lấy ngôi vô địch CFVL 2023 mùa 2.

Ranking Esports đã bất ngờ làm được điều mà chúng ta ngỡ rằng không đội tuyển nào làm được là vượt mặt thành công nhà vô địch đầy truyền thống Carahouse.2L. Giờ đây, chính Ranking Esports sẽ trở thành mục tiêu săn đuổi của các đội tuyển ở mùa sau để giành lấy chức vô địch.

Kết quả cuối cùng và phần thưởng của các đội ở CFVL 2023 mùa 2 như sau:

Giải đấu quốc nội CFVL 2023 mùa 2 đã chính thức khép lại, đây là lúc các đội quay sang chuẩn bị cho hệ thống giải đấu quốc tế và mục tiêu cuối cùng là CFS 2023 Grand Finals cuối năm nay. Theo NPH VTC Online, năm nay sẽ có một số thay đổi trong việc cử đại diện đi dự CFS 2023 Grand Finals. Theo đó, sẽ không lấy trực tiếp vô địch giải CFVL nữa mà sẽ có hẳn một giải đấu tuyển chọn riêng.

Điều này giúp phân phối cơ hội đi thi đấu quốc tế rộng hơn cho nhiều đội tuyển chuyên nghiệp thay vì sẩy chân ở CFVL đồng nghĩa với việc không còn cơ hội thi đấu đỉnh cao quốc tế trong năm hiện tại nữa. Giải đấu tuyển chọn dự kiến sẽ được tổ chức ngay trong tháng 9 này. Đây sẽ là cơ hội để các đội tuyển phải liên tục đổi mới, tập luyện và nâng cao kỹ năng để giữ vững vị trí, cạnh tranh tấm vé tham dự giải đấu danh giá nhất CFS 2023 Grand Finals.

Theo dõi thêm các thông tin mới nhất của Đột Kích tại đây:

Chém gió ...
Aa 0