BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

UEC Đột Kích 2023 – Giải đấu esports dành riêng cho sinh viên chính thức mở đăng ký

22-09 11:25

UEC Đột Kích 2023 đã mở đầu dành cho khu vực miền Bắc và chỉ riêng cấp khu vực tổng giải thưởng đã được VTC Online đầu tư lên đến 60.000.000đ.

Sau khi đưa hệ thống giải đấu hàng năm vào hoạt động ổn định cũng như đăng cai hệ thống giải đấu quốc tế thành công, NPH VTC Online đã tiếp tục xúc tiến bước tiếp theo dành cho eSports Đột Kích. Giải đấu dành riêng cho sinh viên là UEC Đột Kích 2023 đã được khởi động sau một thời gian ấp ủ và lên kế hoạch.

UEC Đột Kích 2023 sẽ mở giai đoạn đầu với một giải đấu tuyển chọn riêng dành cho khu vực miền Bắc. Tổng giải thưởng riêng giai đoạn này là 60.000.000 và 2 suất tham dự chung kết tổng toàn quốc cùng các khu vực khác. Thời gian đăng ký thi đấu đã được mở từ ngày 15/9 – 30/9, sau đó giải sẽ bắt đầu khởi tranh từ 15/10.

Do là giải dành riêng cho nhóm sinh viên nên đối tượng tham gia được giới hạn ở các sinh viên đang học hệ Đại học, Cao đẳng, Trung cấp, Nghề tại các trường ở khu vực miền Bắc. Các đội sẽ đăng ký với quân số từ 5 – 7 thành viên học cùng trường và tất cả đều phải có thẻ sinh viên kèm giấy xác nhận đang theo học tại trường. Ngoài ra, những đấu thủ đã và đang thi đấu ở cấp độ bán chuyên trở lên (các hệ thống CSC, CFVL) sẽ không được tham gia vào giải đấu đặc biệt này.

UEC Đột Kích 2023 khu vực miền Bắc sẽ thi đấu theo hình thức On LAN và chọn ra 3 đại diện mạnh nhất nhận các phần thưởng sau:

  • Vô Địch: 30.000.000 VNĐ + 01 vé tham dự UEC Đột Kích 2023 toàn quốc
  • Giải Nhì: 20.000.000 VNĐ + 01 vé tham dự UEC Đột Kích 2023 toàn quốc
  • Giải Ba: 10.000.000 VNĐ

Đây là giải dành cho khu vực miền Bắc vì vậy, chúng ta cũng dễ dàng đoán ra những giai đoạn kế tiếp sắp tới sẽ là miền Trung và miền Nam. Từ đó đại diện các miền sẽ gặp nhau ở chung kết tổng UEC Đột Kích 2023 toàn quốc tranh giải thưởng lớn hơn nữa.

Có thể nói đây là một nỗ lực kế tiếp của NPH VTC Online trong việc phát triển nguồn lực cho eSports Đột Kích. Các tài năng mới sẽ được phát hiện ở nhóm sinh viên trẻ từ UEC Đột Kích 2023 bên cạnh cộng đồng người chơi từ CLAN WAR bổ sung vào cuộc đua chuyên nghiệp tại CFVL và cao hơn nữa. Từ đó cho thấy các đội tuyển thể hiện tài năng trong UEC Đột Kích 2023 sẽ dễ dàng bước vào con đường thi đấu chuyên nghiệp để tiến sâu hơn vào hành trình săn giải thưởng của mình.

Những sinh viên tham gia giải cũng sẽ được hưởng nhiều lợi ích đáng kể. Ngoài 2 tầng giải thưởng, bao gồm 60.000.000đ ở giải khu vực và một con số lớn hơn ở chung kết tổng nếu thi đấu tốt, còn có các chi phí hỗ trợ hấp dẫn khác từ ban tổ chức. Một cơ hội tham gia vào thế giới eSports chuyên nghiệp với nhiều giải thưởng hơn nữa chờ chinh phục. Họ cũng có một lợi thế khác là đội tuyển được tập hợp bởi các sinh viên học chung trường nên dễ phối hợp và hiểu nhau hơn so với các đội tập hợp từ nhiều nguồn khác nhau.

Mặt khác, giải đấu UEC Đột Kích 2023 cũng sẽ được phát trực tiếp trên các kênh của cộng đồng Đột Kích với nhiều người theo dõi. Hành trình để trở thành một ngôi sao nổi tiếng chưa bao giờ đầy đủ và thuận lợi hơn thế.

Hiện thời gian đăng ký đã khởi động, hãy cùng lập đội và tham gia nhé!

Link đăng ký: https://forms.gle/5ZN2j2vwNvddSZ656

Theo dõi thêm thông tin về Đột Kích tại đây:

Chém gió ...
Aa 0