BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Giải đấu tiền tỷ CFS Summer Championship 2023 khép lại với thành công rực rỡ

28-08 12:21

Được đăng cai ngay tại sân nhà với quy mô đầu tư được nhân lên nhiều lần, CFS Summer Championship 2023 đã chính thức hoàn tất hành trình rực rỡ của mình vào cuối tuần vừa qua.

Vào ngày 27/8 vừa qua, giải đấu Thể Thao Điện Tử Đột Kích CFS Summer Championship đã chính thức khép lại với trận chung kết tổng đầy hấp dẫn và được đánh giá là có tính chuyên môn cao. 

Vòng bảng của CFS Summer Championship 2023 đã chính thức diễn ra từ ngày 21-25/08, tuy nhiên kết quả của 2 đội tuyển Việt Nam lại không được như mong đợi. Rơi vào bảng đấu tử thần, lần đầu tiên sau nhiều năm chinh chiến các giải đấu lớn nhỏ đội tuyển hàng đầu CRH.2L phải nếm trải cảm giác dừng chân sớm ngay tại vòng bảng với thất bại 2-0 trước hạt giống số 1 Brazil. Trong khi đó Ranking Esports cũng nhanh chóng ra về sau 2 thất bại liên tiếp tại vòng bảng. Cuộc đua kết thúc quá chóng vánh sau những sai lầm của 2 đại diện Việt Nam. Từ đây cuộc đua bán kết thuộc về 4 đội tuyển đến từ Brazil và Trung Quốc.

Ở loạt trận gay cấn tại Bán Kết, All Gamers nhanh chóng đánh bại Baisha Gaming và giành lấy tấm vé đầu tiên bước vào trận Chung Kết Tổng. Trong khi đó Vasco eSports đã xuất sắc lội ngược dòng trước đội đồng hương Imperial để đoạt lấy tấm vé cuối cùng.

Ngày thi đấu chung kết đã diễn ra với nhiều bất ngờ. Sau khi đả bại Vasco eSports, Baisha Gaming đã có khởi đầu vô cùng thuận lợi với 2 điểm dẫn trước All Gamers. Tuy nhiên sau cuộc rượt đuổi tỷ số vô cùng nghẹt thở, chính All Gamers đầy kinh nghiệm lại là người kết thúc trận đấu với tỷ số 3-2 và đăng quang ngôi vô địch. Đây được đánh giá là trận đấu mang tính chuyên môn cao với sự xuất sắc đến từ 2 đại diện Trung Quốc. Người hâm mộ đã trải qua nhiều cung bậc cảm xúc từ hồi hộp, bất ngờ cho đến vỡ òa sau chiến thắng quá ngoạn mục của nhà vua.

Kết thúc giải đấu mặc dù Đội Tuyển Việt Nam dừng chân sớm tại vòng bảng, nhưng về mặt tổ chức thì NPH VTC Online đã đánh thêm 1 dấu mốc quan trọng trong hành trình đưa Đột Kích tiến lên một bước phát triển mới. Từ sân khấu được đầu tư quy mô, tỉ mỉ và kỹ lưỡng, cho đến mọi công tác tổ chức đều thể hiện sự chuyên nghiệp và nghiêm túc của những người nhiệt huyết làm game.

Giải đấu offline quy mô lớn lần đầu tiên trở lại tại đấu trường hàng đầu - Nhà Thi Đấu Quân Khu 7, thành phố Hồ Chí Minh. Trong suốt thời gian diễn ra, CFS Summer Championship 2023 cũng đã ghi nhận sự tham gia của đông đảo người xem. Với hàng loạt phần quà hấp dẫn dành tặng khán giả đến xem, giải đấu đã thu hút nhiều game thủ có mặt từ sớm. Để nhận được các phần quà, người chơi chỉ cần checkin tại sự kiện và đăng tải lên Facebook cá nhân. Ngoài ra khán giả đến xem còn có cơ hội tham gia chương trình Bốc Thăm May Mắn trúng Bàn phím và Chuột Gaming vào cuối mỗi ngày.

Có thể nói, việc tổ chức thành công giải đấu quy mô lớn lần này là lời khẳng định về vị thế của Đột Kích Việt Nam trên đấu trường quốc tế của nhà phát hành VTC Online.

Thông tin cập nhật về Đột Kích có thể tham khảo thêm tại đây:

Chém gió ...
Aa 0