BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Đột Kích Việt Nam khởi động giải đấu FS Summer Championship 2023

21-08 15:16

Đột Kích Việt Nam chính thức khởi động Giải đấu quốc tế CFS Summer Championship 2023 qua buổi offline tại TP. Hồ Chí Minh vào ngày 19/8/2023, hứa hẹn 1 tuần lễ sôi động với các trận đấu đỉnh cao.

Đúng 17h ngày 19/8/2023, VTC Online, NPH Đột Kích tại Việt Nam đã tổ chức buổi offline Kickoff cho giải đấu Quốc tế CFS Summer Championship 2023 tại khách sạn Eastin Grand, Hồ Chí Minh. Đây là một hoạt động nằm trong chuỗi các sự kiện hướng tới giải đấu chính thức diễn ra từ ngày 21/8 đến 27/8 tại Nhà thi đấu Quân khu 7, TP. Hồ Chí Minh.

Tại sự kiện, hơn 200 game thủ đã có cơ hội gặp mặt, giao lưu cùng các vận động viên đến từ các đội tuyển vô địch giải đấu quốc nội tại 5 quốc gia như AG, Baisha Gaming (Trung Quốc), Carahouse.2L, Ranking eSports (Việt Nam), Imperial, Vasco Esport (Brazil), Pacific Macta (Philippines) và GV (Đức). Bên cạnh đó, các game thủ còn nhận được phần quà giá trị là áo phông chính thức của giải đấu năm nay.

Mở đầu sự kiện, ông Jesse Lee, Đại diện Smilegate Entertaiment, đơn vị phát triển Đột Kích đã chia sẻ về hành trình 15 năm của Đột Kích toàn cầu với hơn 1 tỉ người chơi cũng như sự tập trung đầu tư về các giải đấu eSports trong thời gian sắp tới. Cuối bài phát biểu, đại diện của Smilegate Entertaiment cũng công bố về việc tiếp tục hợp tác cùng VTC Online để phát hành Đột Kích tại Việt Nam trong thời gian tới.

Đối với CFS Summer Championship 2023, NPH VTC Online cũng công bố mức giải thưởng cho giải đấu lên đến 300.000 USD, cao gấp 3 lần so với năm ngoái. Số lượng đội tuyển tham dự cũng tăng từ 5 đội năm ngoái lên 8 đội, hứa hẹn sẽ mang đến cho người hâm mộ Đột Kích những trận đấu hấp dẫn và đầy kịch tính.

Toàn bộ giải đấu sẽ mở cửa miễn phí cho các khán giả tới xem trực tiếp và phát sóng trên các nền tảng MXH như Facebook, Youtube, Tiktok, NimoTV, OnLive hay OnTV plus tại Việt Nam và các kênh livestream quốc tế. Đối với khán giả trực tiếp đến xem, ngoài cơ hội được gặp mặt các tuyển thủ còn nhận được các phần quà như Giftcode, áo phông, bình nước… mang thương hiệu Đột Kích. Đối với các khán giả xem livestream sẽ nhận được các giftcode CFS vô cùng giá trị.

Cuối buổi offline, các game thủ đã được tham gia trải nghiệm thi đấu solo và mang về những phần quà giá trị như mouse pad, bàn phím, chuột gaming…

Hãy cùng tới tham gia theo dõi trực tiếp giải đấu tại Nhà thi đấu Quân khu 7, số 202 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, tp Hồ Chí Minh để cổ vũ cho các đội tuyển yêu thích hoặc theo dõi trực tiếp trên các kênh sóng của Đột Kích Việt Nam vào lúc 13h hàng ngày từ 21/8 đến 28/8.

Thông tin thêm về giải đấu sẽ được cập nhật tại các kênh chính thức của Đột Kích bao gồm:

Chém gió ...
Aa 0