BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Chính thức khai mạc giải đấu quốc tế CFS Summer Championship 2023 bộ môn Đột Kích

23-08 09:41

Giải đấu quốc tế CFS Summer Championship 2023 đã chính thức khởi tranh với lễ khai mạc vô cùng hoành tráng tại TP. HCM.

Chiều ngày 21/8, lễ khai mạc dành cho giải đấu CFS Summer Championship 2023 đã chính thức diễn ra. Đây là giải đấu có quy mô quốc tế được tổ chức với 8 đội tuyển đại diện cho 5 khu vực trên thế giới tham dự.

Giải năm nay được đặc biệt đăng cai tổ chức tại Việt Nam và địa điểm đấu trường được chọn là nhà thi đấu Quân Khu 7, TP. HCM. Quy mô của giải năm 2023 này được nâng lên đến 300.000 USD tiền thưởng, gấp 3 lần mùa trước.

Ban tổ chức giải đã thông báo về phần quà đặc biệt dành cho khán giả đến sớm là 100 bình giữ nhiệt phiên bản giới hạn của Đột Kích. Nhờ động lực này mà rất nhiều game thủ đã tranh thủ đến địa điểm thi đấu từ rất sớm để check-in và nhận quà tặng độc đáo. Ngoài ra, khán giả đến dự còn nhận được nhiều phần quà khác từ ban tổ chức như combo: áo phông, vòng tay, bóng đập và cơ hội bốc thăm may mắn trong sự kiện.

Buổi khai mạc cũng đón tiếp nhiều khách mời quan trọng đến từ các cơ quan, ban ngành như: Đại diện Sở Thông tin Truyền thông TP. HCM, Đại diện Văn phòng Uỷ ban Nhân dân TP. HCM, Đại diện Hội thể thao điện tử Việt Nam và các lãnh đạo cấp cao của NPH VTC Online. Buổi lễ diễn ra với nhiều tiết mục như ca nhạc hoạt náo của các ca sĩ nổi tiếng. Ngoài ra còn có sự góp mặt của các KOL Mèo sao hỏa, Quỳnh Alee, Mai Anh Tài. Các đội tuyển tham gia cũng có màn chào sân và giao lưu với khán giả…

Trận đấu đầu tiên của CFS Summer Championship 2023 đã chính thức khởi động vào lúc 15:00 chiều. Dưới sự cổ vũ của đông đảo khán giả, đại diện đầu tiên Việt Nam là Carahouse Last Legend đã có màn ra quân hết sức ấn tượng trước đối thủ sừng sỏ đến từ Philippines. Tổng kết ngày thi đấu đầu tiên, chiến thắng thuộc về 2 đại diện đến từ Trung Quốc và Việt Nam.

Khán giả đến xem cũng lần lượt nhận được các phần quà bốc thăm được thực hiện xen kẽ trong chương trình với các vật phẩm giá trị: VVIP code, chuột Gaming,…

Giải đấu CFS Summer Championship 2023 dự kiến sẽ kéo dài từ 21/8 – 27/8 hứa hẹn những trận đấu đỉnh cao của các đội tuyển Đột Kích chuyên nghiệp ở đẳng cấp thế giới. Ban tổ chức cũng quyết định sẽ mở cổng check-in xuyên suốt từ 13h00 đến 21h00 trong thời gian diễn ra giải đấu.

Người hâm mộ ở xa có thể đón xem trực tiếp các trận đấu mỗi ngày tại các kênh sau:

Chém gió ...
Aa 0