BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Game thủ Đột Kích đón trung thu với mỹ nhân Aeromancer và QCMM mới

26-09 12:49

Nhân vật nữ cực kỳ xinh đẹp Aeromancer cùng QCMM Black Hole – Cocoon Break được mở bán sẽ là món quà trung thu mà Đột Kích gửi tặng cộng đồng của mình.

Vào đợt bảo trì rạng sáng ngày 26/9, Đột Kích đã áp dụng bản cập nhật mới với những nội dung mừng trung thu dành cho game thủ. Đây sẽ là những món quà nho nhỏ nhưng đầy ý nghĩa dành cho cộng đồng người chơi vào dịp lễ đón trăng rằm năm nay.

Nữ nhân vật VVIP Aeromancer

Nữ nhân vật cấp VVIP mang tên Aeromancer sẽ là nội dung đáng chú ý nhất dành cho người chơi mùa trung thu này. Đây là một nhân vật nữ xinh đẹp với điểm nhấn là chiếc ô làm tăng thêm vẻ kiêu sa cho chính chủ.

Phiên bản Blacklist của Aeromancer sẽ mặc một bộ váy caro đỏ kèm áo sơ mi trắng và áo khoác màu xám đen. Chiếc ô được tô điểm với 2 màu đỏ và xám đen kết hợp với mái tóc trắng – đen móc lai tạo ra một phong cách thời trang ngầu nhưng hiện đại. Phiên bản Global Risk lại sở hữu chiếc váy-quần và áo khoác với chất liệu da bóng màu đen còn áo lại là croptop màu xanh dương. Chiếc ô mang 2 màu đen – xanh dương phối hợp cùng mái tóc màu tím nhẹ tạo ra phong cách tươi mát và hiện đại.

Aeromancer là nhân vật VVIP vì vậy cũng sở hữu những kỹ năng độc quyền:

  • Cận chiến Umbrella: Nhấn E để kích hoạt đòn tấn công bằng cách đâm chiếc ô về phía trước.
  • Kỹ năng đặc biệt trong chế độ AI: ném 4 chiếc ô liên tiếp vào quái vật đồng thời làm giảm sát thương nhận vào (tối đa 20%, mỗi chiếc giảm 5%). Tăng tốc độ chạy và kích hoạt vô hạn đạn trong 10s cho tất cả người chơi, tự động hồi HP.
  • Biểu cảm đa dạng, ấn N để sử dụng.
  • Chức năng: Có thể mở rộng bộ kỹ năng nhân vật lên 4 kỹ năng
  • 200% EXP cho chủ sở hữu.

Trong thời gian được mở bán, Aeromancer sẽ được giảm giá đến 50% trong shop ingame.

Mở bán QCMM Black Hole và QCMM Cocoon Break

Bên cạnh nhân vật Aeromancer xinh đẹp, các game thủ Đột Kích cũng được tiếp cận với 2 QCMM mới mang tên Black Hole và Cocoon Break. Vật phẩm lần lượt trong 2 QCMM này sẽ là các báu vật có giá trị đặc biệt. Danh sách vật phẩm chi tiết bao gồm:

  • QCMM Black Hole: M200 CheyTac-Black Hole, AK-103-Black Hole, Smoke-Black Hole.
  • QCMM Cocoon Break: M4A1-S-Red Knife Beast-Cocoon-Break, USP Match-Cocoon-Break, Keris-Cocoon-Break.

Các nội dung cập nhật đã được đưa vào game ngay sau khi hoàn tất quá trình bảo trì sáng 26/9, các game thủ đã có thể đăng nhập để săn những món hàng đầy giá trị của đợt này.

Theo dõi thêm các thông tin mới nhất của Đột Kích tại đây:

Chém gió ...
Aa 0