BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Không khí sôi động trước thềm giải đấu Thể Thao Điện Tử UEC Đột Kích 2023

30-09 22:15

Trước thời điểm khai chiến, giải đấu Thể Thao Điện Tử UEC Đột Kích 2023 đã chứng kiến hàng loạt đội tuyển từ các trường nổi bật đăng ký tham gia.

Chính thức mở đăng ký từ ngày 15/09 vừa qua, giải đấu UEC Đột Kích 2023 Khu vực phía Bắc đã nhận được sự hưởng ứng của đông đảo các trường đại học, cao đẳng, trung cấp, nghề. Trong đó có các đội tuyển đến từ những ngôi trường trọng điểm nổi bật như: Đại học Mở Hà Nội (3 đội tuyển hạt giống), Đại học Xây Dựng (2 đội hạt giống), Đại học Giao Thông Vận Tải (2 đội hạt giống), Đại học Phenikaa (2 đội tuyển hạt giống), Kinh Tế Quốc Dân (1 đội hạt giống), Đại Học Ngoại Ngữ (1 đội hạt giống), Đại Học Điện Lực (1 đội hạt giống), Đại học Quốc Gia Hà Nội (1 đội hạt giống),…

UEC Đột Kích 2023 Khu vực phía Bắc sẽ chia thời gian thi đấu ra làm 2 giai đoạn bao gồm vòng loại dự kiến sẽ khởi tranh từ ngày 14/10 và sau đó là vòng chung kết sẽ bắt đầu sau khi hoàn tất vòng đấu loại. Đặc biệt, tại giải lần này game thủ sẽ chứng kiến lần đầu tiên luật không giới hạn vũ khí và trang bị thi đấu được đưa vào triển khai. Đây là một động thái nhằm mang đến một sân chơi đặc biệt mới lạ và khác biệt dành riêng cho đối tượng sinh viên.

Giải lần này cũng là một sân chơi được NPH VTC Online đặc biệt đầu tư khá mạnh tay với tổng giải thưởng lên đến 60.000.000đ và đây chỉ mới là giải giai đoạn 1 dành cho khu vực phía Bắc. Phần thưởng dành cho chung kết tổng toàn quốc chắc chắn sẽ hấp dẫn hơn nữa.

Hiện tại, các đội chiến thắng UEC Đột Kích 2023 Khu vực phía Bắc sẽ giành được những phần thưởng cụ thể như sau:

  • Đội tuyển Vô Địch: 30.000.000đ + 01 vé tham dự UEC Đột Kích 2023 toàn quốc
  • Đội tuyển Giải Nhì: 20.000.000đ + 01 vé tham dự UEC Đột Kích 2023 toàn quốc
  • Đội tuyển Giải Ba: 10.000.000đ

Ngoài ra tất cả đội tuyển tham dự vòng loại đều sẽ nhận được mức chi phí hỗ trợ lên đến 3.000.000đ. Thực sự mà nói, việc chi trả phần chi phí hỗ trợ dành cho toàn bộ các đội tham gia là một nỗ lực không nhỏ của ban tổ chức. Hiện tại chỉ có các đội chuyên nghiệp thi đấu tại CFVL mới được hưởng cơ chế hỗ trợ chi phí thi đấu trước khi bước vào tranh tài như thế này.

Ở thời điểm hiện tại, các đội tuyển đều đã sẵn sàng cho ngày khởi tranh UEC Đột Kích 2023 Khu vực Phía Bắc. Với sự đầu tư vô cùng nghiêm túc, NPH VTC Online hứa hẹn sẽ mang đến một giải đấu chuyên nghiệp, mang tính cạnh tranh cao cũng như sẽ tìm ra những nhân tài mới cho nền eSports Đột Kích Việt. Những trận đấu trong giải cũng sẽ được phát trực tiếp trên các kênh của Đột Kích để tất cả mọi người đều có thể theo dõi và cổ vũ một cách thuận tiện nhất.

Theo dõi thêm thông tin về Đột Kích tại đây:

Chém gió ...
Aa 0