BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

CFS 2023 Grand Finals - Vòng tuyển chọn Việt Nam gọi tên CRH.2L và RKE

02-10 15:53

Vòng tuyển chọn đội đại diện Việt Nam tham dự CFS 2023 Grand Finals đã có kết quả cuối cùng đúng như dự đoán của người hâm mộ.

Như NPH VTC Online thông báo từ trước, quy chế tuyển chọn đội đại diện quốc gia tham dự CFS 2023 Grand Finals đã có sự thay đổi. Không dựa trên kết quả của giải chuyên nghiệp CFVL, vòng tuyển chọn CFS 2023 Vietnam Qualifiers sẽ chính thức được ra mắt. Động thái này sẽ chia đều cơ hội cho các đội tuyển hơn là cơ chế cấp vé kèm chức vô địch giải đấu chuyên nghiệp các mùa trước đây.

Trong đợt tuyển chọn lần này, 4 đội trụ hạng thành công tại CFVL mùa này là Ranking eSports, Carahouse Last Legends, Pod Sanda và Genius eSports sẽ cùng nhau giành 2 suất đại diện Việt Nam đến góp mặt tại CFS 2023 Grand Finals.

Dựa trên kết quả CFVL thì sẽ có 2 cặp trận mở màn khởi tranh vào ngày 29/9 bao gồm Ranking eSports - Genius eSports và Carahouse Last Legends - Pod Sanda. Cả hai cặp đấu đã nhanh chóng có kết quả không ngoài dự đoán khi hai đội được đánh giá mạnh hơn là Carahouse Last Legends và Ranking eSports đều giành chiến thắng.

Với thể thức nhánh thắng nhánh thua, trong loạt trận kế tiếp là cặp đấu giữa 2 đội thắng Carahouse Last Legends - Ranking eSports quyết định chủ sở hữu tấm vé đầu tiên. Ở trận còn lại là cặp đấu giữa 2 đội thua gồm Genius eSports - Pod Sanda quyết định ai sẽ bị loại đầu tiên.

Kết quả của loạt trận thứ 2 là Carahouse Last Legends giành chiến thắng trước đội từng đánh bại mình ít ngày trước trong giải CFVL để giật lấy chiếc vé đại diện đầu tiên. Ở trận còn lại, tân binh khủng long Pod Sanda đã thể hiện sức mạnh của mình khi loại Genius eSports và giành lấy cơ hội tranh chiếc vé thứ 2 với Ranking eSports tại nhánh thua.

Trận chiến cuối cùng giữa Ranking eSports - Pod Sanda tại nhánh thua sẽ quyết định chủ nhân của chiếc vé đại diện còn lại. Nhiều người đã không khỏi nghi ngờ độ ổn định của Ranking eSports khi họ vừa đánh bại Carahouse Last Legends giành chức vô địch vẻ vang tại CFVL 2023 mùa 2 thì cũng bị đội này hạ gục lại tại trận trước. Tuy nhiên nhà đương kim vô địch CFVL đã chứng tỏ rằng họ vẫn có một phong độ ổn định và chuyện thắng thua với Carahouse Last Legends là một chút lên – xuống trong cuộc đọ sức giữa 2 đấu thủ ngang tầm mà thôi. Ranking eSports đã có một trận thắng BO5 trước Pod Sanda như thể hiện tuyên ngôn đó.

Như vậy, vòng tuyển chọn đội đại diện Đột Kích Việt Nam tham dự CFS 2023 Grand Finals đã có kết quả cuối cùng là Carahouse Last Legends và Ranking eSports sẽ tham gia chung kết thế giới. Vòng chung kết CFS 2023 Grand Finals dự kiến sẽ diễn ra khoảng cuối tháng 11 năm nay và các trận thi đấu sẽ được truyền hình trực tiếp trên các kênh của Đột Kích Việt Nam.

Theo dõi thêm các thông tin mới nhất của Đột Kích tại đây:

Chém gió ...
Aa 0