Tuấn Trình Nguyễn

Following: 0Follower: 0

Điểm Tin Tối 7/7: Thiên Hạ bất ngờ cho ra mắt Linh Thần Ứng Long

07-07 20:40

Thiên Hạ bất ngờ cho ra mắt Linh Thần Ứng Long, Người đẹp Showbiz cùng nhau mix đồ theo phong cách Ngôi Sao Thời Trang... là những tin tức chính trong buổi tối ngày hôm nay.

Thiên Hạ bất ngờ cho ra mắt tính năng mới. Hôm nay ngày 7/7 tựa game Thiên Hạ đã tiến hành bảo trì và cập nhật phiên bản mới với hàng loạt thay đổi hấp dẫn.

Đáng chú ý nhất là việc cho ra mắt Linh Thần Ứng Long cùng tính năng Chinh Phục 100 Tầng Yêu Tháp. Ngoài ra tựa game còn mang tới cho game thủ loạt sự kiện hấp dẫn như Chuẩn Bị Lương Thảo, Trảm Yêu Diệt Ma, Quay cao cấp nhận Hồn Ứng Long…

[722]

Đại Náo Thiên Cung khai mở máy chủ mới. Đại Náo Thiên Cung là tựa game chiến thuật đánh theo lượt lấy đề tài xoay quanh bộ tiểu thuyết nổi tiếng Tây Du Ký. Vừa qua, sau một thời gian ra mắt tựa game đã nhận được không ít phản hồi tích cực đến từ cộng đồng game thủ.

Và để đáp ứng nhu cầu truy cập của người chơi, hôm qua tựa game đã cho ra mắt server thứ 52 mang tên Xi Vưu.

[258]

Người đẹp Showbiz cùng nhau mix đồ theo phong cách Ngôi Sao Thời Trang. Vừa qua, tựa game Ngôi Sao Thời Trang đã tung ra sự kiện “Ngôi Sao Thời Trang và Cuộc Sống” với nội dung là những tấm ảnh của game thủ mix đồ theo trang phục của trò chơi.

Sự kiện đã nhận được sự hưởng ứng của đông đảo game thủ, tuy nhiên điều bất ngờ nhất là sự góp mặt của không ít người đẹp đến từ Showwbiz Việt. Có thể kể tới những cái tên đình đám như siêu mẫu Thanh Hằng, ca sĩ Khởi My, ca sĩ Noo Phước Thịnh…

[715]

Tuyệt Thế Võ Thần tung sự kiện lạ. Hôm nay, BQT tựa game Tuyệt Thế Võ Thần đã bất ngờ tung sự kiện lạ mang tên “Tăng Lượt Like, Nhận Thưởng Toàn Server”.

Cụ thể, từ ngày 7/7 tới 15/7 các game thủ Tuyệt Thế Võ Thần sẽ cùng nhau like fanpage tựa game. Với mỗi mốc like đạt được tất cả các game thủ sẽ nhận được những phần quà giá trị như: Bánh Bao, Bánh Nếp, Hồn Thạch Vạn Năng…

[720]

Đồ sát 2 tiến hành siêu Big Update. Hôm nay ngày 7/7 tựa game Đồ Sát 2 đã tiến hành bảo trì cập nhật phiên bản mới mang tên Thông Thiên Thánh Linh.

Cụ thể, thời gian bảo trì từ 15h tới 17h hôm nay và nội dung cập nhật sẽ là: Ra mắt 2 ngoại trang mới, mở phụ bản Thông Thiên Tháp, mở Boss Cửu Linh Nguyên Thánh, cung cấp tính năng Vòng Quay May Mắn và Giác Đấu Trường.

[682]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Thiên Hạ

0.0
Garena | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0