Vũ Ngọc Nhã

Following: 0Follower: 0

Điểm Tin Chiều 5/7: Titan Đại Chiến ấn định ra mắt ngày 7/7

05-07 17:12

Titan Đại Chiến ấn định ra mắt ngày 7/7, WoW Mobile chính thức ra mắt 8/7,... là những tin tức nổi bật chiều nay.

Titan Đại Chiến ấn định ra mắt ngày 7/7. Sau bao ngày chờ đợi cuối cùng Titan Đại Chiến đã ấn định ngày ra mắt. 1 tin không thể vui hơn đối với các Đoàn Trưởng đang mong chờ từ phút từng giờ. Cụ thể vào 11h ngày 7/7 game sẽ chính thức ra mắt trên cả 2 HĐH Android và iOS.

Hiện tại, Titan Đại Chiến đã có mặt trên Google Play và AppStore các bạn có thể tải và cài trước bản cài đặt và chờ đợi đến 7/7 là có thể "chiến" được game luôn.

[716]

Teen Teen sẽ được hồi sinh dưới tên Teen2? Theo thông tin chúng tôi nhận được thì Teen2 sẽ được NPH VTC Online phát hành trong tháng 7 này.

Nhìn chung tựa game Teen2 có khá nhiều nét tương đồng với tựa game Teen Teen đã được NPH VTC Online phát hành trước đó. Phải chăng Teen2 chỉ là tên gọi mới của Teen Teen được NPH này làm lại?

[55]

WoW Mobile chính thức ra mắt 8/7. Tạo được sự chú ý trên khắp các phương tiện truyền thông từ đầu tháng 6, WoW Mobile ra mắt vào 08/07 tới đây hứa hẹn sẽ là “món ăn tinh thần” không thể thiếu cho những người yêu thể loại nhập vai MMORPG trên smartphone.

Được biết, WoW Mobile sẽ tái hiện lại một cách đầy đủ nhất thế giới Warcraft từ khung cảnh, nhân vật cho tới các kĩ năng của từng chủng tộc. Hơn thế nữa, một điểm đặc biệt mà bạn không thể bỏ qua trong WoW Mobile, đó chính là hệ thống thú cưỡi đa dạng mà khó game mobile nào có thể sánh bằng.

[718]

Võ Thần Triệu Vân Truyện 3D ra mắt sáng nay 5/7. Như chúng tôi đã đưa tin vào 10h00 sáng nay 5/7 tựa game thẻ bài chiến thuật Võ Thần Triệu Vân Truyện 3D đã chính thức ra mắt trên cả 2 HĐH Android và iOS.

Võ Thần Triệu Vân Truyện là gMO được xây dựng dựa theo bộ phim truyền hình đang HOT ở Trung Quốc. Game xây dựng nội dung, chi tiết giống hệt với bộ phim, hình ảnh nhân vật sắc nét, biểu cảm chibi dễ thương, đồ họa tinh xảo cùng với gameplay độc đáo, sự kết hợp giữa: Hệ thống nhân vật phong phú – Hệ thống kỹ năng Thánh Thú hoành tráng – Hệ thống trang bị đa dạng – Các lối chơi kết hợp.

[725]

Mộng Võ Lâm ra mắt máy chủ mới. Vào 10h00 sáng nay ngày 5/7 máy chủ Huyền Thiên đã chính thức ra mắt.

Nhân dịp ra mắt server mới Huyền Thiên, để chào đón người chơi, Mộng Võ Lâm dành tặng những phần quà Giftcode giá trị.

@#761#@

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin/

Titan Đại Chiến

0.0
Funtap | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0