Tuấn Trình Nguyễn

Following: 0Follower: 0

Điểm tin chiều 3/7: Võ Lâm Ngoại Truyện Mobile hé lộ thông tin bản Big Update tháng 7

03-07 17:04

Võ Lâm Ngoại Truyện Mobile hé lộ thông tin bản Big Update tháng 7, Touch Mobile đặt chân lên hệ điều hành iOS... là những tin tức chính trong buổi chiều hôm nay.

Mỹ Nhân Đại Chiến khai mở máy chủ mới ngay sau ngày đầu ra mắt. Với số lượng game thủ truy cập đông đảo ngay khi tựa game vừa ra mắt, vừa qua Mỹ Nhân Đại Chiến đã bất ngờ cho khai mở máy chủ thứ 2.

Cụ thể, máy chủ mới mang tên S2 – Thiên Hạ và được khai mở vào lúc 9h sáng nay tức 3/7, ngoài ra NPH tựa game cũng cung cấp hàng loạt hoạt động tân thủ với phần thưởng hấp dẫn đón chờ các tân game thủ gia nhập sân chơi hấp dẫn này.

[733]

Kiếm Khách Truyện tung sự kiện tích lũy nạp cuối tuần. Vừa qua, tựa game Kiếm Khách Truyện đã làm nức lòng game thủ khi tung ra chuỗi sự kiện tích lũy nạp cuối tuần.

Cụ thể, trong ngày 3/7 tại mỗi mức nạp 200KNB, 500KNB, 1000KNB người chơi sẽ nhận được những phần thưởng hấp dẫn như: Rương rèn 2 x 1, Đá may mắn x 4, 20 Vạn bạc, Túi phúc lệnh hồ xung x 3, Đá may mắn x 8, Sách mộ dung kiếm pháp x 5, túi phúc năm mới x 2…   

[693]

Touch Mobile đặt chân lên hệ điều hành iOS. Ngày 30/6 vừa qua tựa game Touch Mobile đã ra mắt trong sự đón chào nồng nhiệt của cộng đồng game thủ Việt. Mặc dù vậy game vẫn chưa có link trên chợ ứng dụng AppStore nên để cài được game, người chơi sẽ phải thực hiện qua khá nhiều bước đặc biệt là với thiết bị non-jailbreak.

Điều này đã gây không ít khó khăn cho việc trải nghiệm game của game thủ. Hi vọng trong thời gian tới nhất NPH Gamota có thể sớm khắc phục được các vấn đề cơ bản này

[685]

Đại Thánh Phục Yêu phải tiếp tục bảo trì. Hôm qua ngày 2/7 tựa game Đại Thánh Phục Yêu đã bất ngờ vướng phải một số lỗi liên quan tới việc kết nối tới máy chủ dẫn đến BQT tựa game phải lập tức tiến hành bảo trì. Lần bảo trì này diễn ra trong thời gian ngắn và game thủ đã có thể truy cập tựa game một cách bình thường.

Tuy nhiên, hôm nay ngày 3/7 Đại Thánh Phục Yêu lại tiếp tục phải bảo trì nhưng lần này là hệ thống nạp thẻ. Theo đó, tại toàn bộ máy chủ của tựa game hệ thống nạp thẻ sẽ được bảo trì và dự kiến hoàn thành ngay trong chiều 3/7.

[708]

Võ Lâm Ngoại Truyện Mobile hé lộ thông tin bản Big Update tháng 7. Như 9Gate đã đưa tin, tháng 7 này tựa game Võ Lâm Ngoại Truyện Mobile sẽ cho ra mắt phiên bản Big Update với những thay đổi và cập nhật đầy hấp dẫn.

Cụ thể, tại phiên bản mới tựa game sẽ cho ra mắt hai hiệp khách mang tên Thạch Kính Đường và Dương Viên Thiên. Ngoài ra, một số tính năng mới cũng sẽ xuất hiện như Thức Tỉnh Hiệp Khách, Chiến Trường Quyết Chiến, Hệ Thống Pháo Hoa…

[649]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin/

Võ Lâm Ngoại Truyện Mobile

0.0
VNG | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0