Vũ Ngọc Nhã

Following: 0Follower: 0

Điểm Tin Tối 2/7: Đế Chế Ảo Mộng tiến hành gộp Server, Túy Anh Hùng tổ chức thi đấu Liên Server

02-07 21:22

Túy Anh Hùng chuẩn bị tổ chức thi đấu Liên Server, Kingdom Of War mở cổng đăng kí trước, tặng quà khủng cho game thủ,... là những tin tức nổi bật vừa qua.

Đế Chế Ảo Mộng tiến hành gộp server. Cụ thể các server 1,2,3 sẽ tiến hành bảo trì để gộp lại vào lúc 13:00-17:00 ngày 4/7.

Thông tin thêm về Đế Chế Ảo Mộng, ngoài ra với những tính năng đầy mới mẻ như hệ thống pet, Thức Tỉnh Hóa Thân, Đoàn chiến ngàn người,…cùng nhiều kĩ năng đặc sắc như Thần Khí, Giải Đấu Liên Đoàn, Đấu Liên Server,…Đế Chế Ảo Mộng hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm MMORPG thú vị và đầy khác biệt để game thủ thỏa sức khám phá.

[717]

Đại Thánh Phục Yêu tiến hành bảo trì máy chủ. Do hệ thống Máy Chủ của game đang đặt trên VDC bị lỗi kết nối. Vì thế BQT Đại Thánh Phục Yêu game tạm thời bảo trì để nâng cao chất lượng phục vụ. 

Hiện tại hệ thống đã được bảo trì nâng cấp thành công game thủ có thể tiếp tục trải nghiệm game.

[708]

Túy Anh Hùng chuẩn bị tổ chức thi đấu Liên Server. Vừa qua trên fanpage chính thức của game đã có những thông báo về việc sẽ tổ chức thi đấu liên server cho cộng đồng game thủ Túy Anh Hùng 

Chi tiết hệ thống này sẽ được chúng tôi giới thiệu trong những bài viết sau. Các anh hùng hãy cố gắng nâng cao lực chiến để tiến hành PK trong hệ thống thi đấu liên server.

[735]

Kingdom Of War mở cổng đăng kí trước, tặng quà khủng cho game thủ. Theo thông tin từ nhà phát hành Gamevil, trong bản cập nhật toàn cầu sắp tới, Kingdom of War được Việt hóa giúp game thủ Việt có thể thỏa sức trải nghiệm tựa game đang được mong đợi này.

Ngay từ bây giờ, những game thủ quan tâm đến tựa game này có thể đăng kí trước bản phát hành toàn cầu để thu về cho mình những vật phẩm giá trị như 50 Mảnh Anh Hùng Tariel, 250.000 Vàng và 30 Pha Lê để tự mình tạo nên nhân vật Tariel 3 sao huyền thoại.

@ID7117@

Tuyệt Thế Võ Thần khai mở máy chủ mới. Vào 10h ngày 2/7 máy chủ mới Hoàng Cân đã được khai mở. Hoan nghênh cách anh hùng tham gia chiến đấu giành vinh quang cùng Tuyệt Thế Võ Thần! 

Nếu bạn chưa biết, Tuyệt Thế Võ Thần áp dụng cơ chế chiến đấu ARPG thường thấy trên nền tảng mobile, nhưng có phần tinh gian thao tác hơn với những thao tác lướt, nhấn hoặc sử dụng cần điều khiển ảo nếu muốn. Trò chơi có kết hợp thêm cơ chế thay đổi võ tướng tự do tương đối phổ biến ở nhiều sản phẩm cùng thể loại thời nay

[720]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin/

Đế Chế Ảo Mộng

0.0
Gamota | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0