Tuấn Trình Nguyễn

Following: 0Follower: 0

Điểm Tin Tối 4/7: Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile có người chơi đầu tiên đạt cấp 120

04-07 20:40

Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile có người chơi đầu tiên đạt cấp 120, Hải Tặc Bóng Đêm tung chuỗi sự kiện Đấu Trường Liên Server... là những tin tức chính trong buổi tối ngày hôm nay.

Độc Cô Cầu Bại tri ân game thủ bằng sự kiện khủng. Với mục đích tri ân các game thủ cũ cũng như giúp người chơi mới nhanh chóng bắt kịp cộng đồng vừa qua tựa game Độc Cô Cầu Bại đã tung ra loạt sự kiện “Online Giờ Vàng”.

Theo đó từ ngày 4/7 đến 11/7 tất cả người chơi đăng nhập tựa game trong khoảng thời gian từ 8h tới 11h hoặc từ 19h tới 22h sẽ nhận được những vật phẩm hấp dẫn như  Đá Hồi Sinh, Thuốc Thể Lực, Đèn Dẫn Hồn, Bảo Đồ Ngọc, 32 Vạn Chân Khí, 6 Vạn Linh Khí…

[508]

Loạn Đấu Võ Lâm khai mở máy chủ mới. Loạn Đấu Võ Lâm là tựa game nhập vai do người Việt phát triển và đã tạo dựng được không ít thành công cũng như sự đón nhận nồng nhiệt của người chơi trong thời gian vừa qua.

Và để đáp ứng nhu cầu truy cập của game thủ vừa qua tựa game đã cho ra mắt máy chủ thứ 47 mang tên Cổ Sơn. Kèm theo đó là loạt sự kiện như Đua Top Server, Đua Top Chiến Lực, Đồ Sát, Đổi Trang Bị,…

[652]

Game thủ iGà chuẩn bị bước vào giải đấu Xứng Tầm Gà Vương 2016. Sau hai năm được tổ chức giải đấu Xứng Tầm Gà Vương đã từng bước khẳng định mình là một sân chơi lớn quy tụ những game thủ hàng đầu.

Năm 2016 Xứng Tầm Gà Vương đã quay trở lại với thể thức thi đấu 1 vs 1 cùng giải thưởng là chuyến du lịch Singapore – Thái Lan và hàng loạt vật phẩm ingame hấp dẫn. Dự kiến giải đấu sẽ diễn ra vào đầu tháng 8 nhưng ngay từ ngày 11/7 game thủ đã có thể đăng ký tham gia Xứng Tầm Gà Vương 2016.

[29]

Hải Tặc Bóng Đêm tung chuỗi sự kiện Đấu Trường Liên Server. Đón chào tuần mới đầy sôi động, tựa game Hải Tặc Bóng Đêm đã tung ra chuỗi sự kiện Đấu Trường Liên Server đầy hấp dẫn cùng vô số phần quà dành giá trị cho game thủ.

Cụ thể ngoài những sự kiện như Online Nhận Thưởng, Top Tiêu, Chiêu Mộ Tướng… tựa game còn mang đến cho game thủ những sự kiện lạ lẫm như Đập Rượu, Đào Vàng Bí Bảo, PvP Liên Server.

[671]

Thiên Long Bát Bộ có người chơi đầu tiên đạt cấp 120. Theo thông tin 9Gate ghi nhận, vừa qua tựa game Thiên Long Bát Bộ Mobile đã có ngươi chơi đầu tiên đạt cấp độ 120.

Cụ thể, game thủ này mang nickname “Phật Tổ” thuộc phái Thiếu Lâm và sở hữu lực chiến lên tới hơn 2 triệu. Tuy nhiên điều đặc biệt là theo thông tin từ NPH thì game thủ trên đang ở mức VIP 0 và chưa bao giờ nạp thẻ.

[454]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile

0.0
VNG | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0