Tuấn Trình Nguyễn

Following: 0Follower: 0

Điểm Tin Tối 5/7: Game thủ Vệ Binh Ngân Hà hào hứng khoe lực chiến

05-07 21:38

Manga Huyền Thoại ấn định ngày ra mắt, Tiny Gun bất ngờ cập bến làng game Việt... là những tin tức chính trong buổi tối ngày hôm nay.

Manga Huyền Thoại ấn định ngày ra mắt. Theo thông tin 9Gate ghi nhận trên trang chủ Manga Huyền Thoại thì ngày 11/7 tới đây tựa game sẽ chính thức đến tay game thủ Việt.

Được biết Manga Huyền Thoại là tựa game nhập vai quy tụ hầu hết các nhân vật nổi tiếng như Naruto, Luffy, Pikachu… hay thậm chí là cả Tôn Ngộ Không. Vừa qua trò chơi đã được NPH VTC Mobile mua về và đang trong giai đoạn việt hóa để có thể đến tay game thủ ngay trong thời gian tới.

[699]

Phong Vân 3D hoàn tất liên thông máy chủ. Như 9Gate đã đưa tin từ trước, ngày hôm nay tức 5/7 tựa game Phong Vân 3D đã tiến hành đợt liên thông máy chủ cực lớn.

Cụ thể, các cụm máy chủ từ S1 tới S10 đã hoàn tất liên thông vào lúc 13h hôm nay. Ngay từ bây giờ các game thủ đã có thể truy cập các cụm server liên thông mới và nhận những phần quà hấp dẫn đến từ BQT tựa game.

[698]

Tiny Gun bất ngờ cập bến làng game Việt. Theo thông tin 9Gate nhận được, vừa qua tựa game bắn súng Tiny Gun đã được NPH SohaGame mua về và dự kiến ra mắt game thủ ngay trong tháng 7 này.

Được biết, Tiny Gun là game mobile bắn súng tọa độ có nhiều nét đột phá khi kết hợp thêm yếu tố thẻ tướng và hành động. Game đã được phát hành và đạt thành công lớn tại một số thị trường châu Á: Thái Lan, Trung Quốc, Nhật Bản…

@ID7155@

Game thủ Vệ Binh Ngân Hà hào hứng khoe lực chiến. Hôm nay hưởng ứng sự kiện Show Lực Chiến do BQT tựa game Vệ Binh Ngân Hà phát động, hàng loạt game thủ đã cùng nhau khoe nhân vật của chính mình trên Fanpage tựa game.  

Được biết, tất cả game thủ tham gia sự kiện trên đều có cơ hội nhận được Giftcode SuperMoon với hàng loạt phần thưởng ingame hấp dẫn và giá trị.

[727]

Chân Long Mobile khai mở server mới. Chân Long Mobile là tựa game mobile turn-base kết hợp yếu tố nhập vai, được thiết kế trên nền đồ họa 2.5D với hình ảnh chibi rất dễ thương. Vừa qua sau một thời gian ra mắt tựa game đã nhận được không ít phản hồi tích cực đến từ cộng đồng game thủ.

Và để đáp ứng nhu cầu truy cập của người chơi, vừa qua Chân Long Mobile đã chính thức cho khai mở máy chủ mới mang tên Xích Hà

[676]

Xem thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Vệ Binh Ngân Hà

0.0
CMN Online | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0