Tuấn Trình Nguyễn

Following: 0Follower: 0

Điểm Tin Chiều 6/7: Nhóm nhạc T-ara bất ngờ hóa thân thành nhân vật trong 3Q 360Mobi

06-07 18:15

Zombie War ra mắt ngoại trang siêu khủng, Nhóm nhạc T-ara bất ngờ hóa thân thành nhân vật trong 3Q 360Mobi... là những tin tức chính trong buổi chiều ngày hôm nay.

Độc Cô Cửu Kiếm bước vào giải đấu Võ Lâm Chí Tôn. Hôm nay ngày 6/7, tựa game Độc Cô Cửu Kiếm đã chính thức bước vào giải đấu Võ Lâm Chí Tôn với sự tham gia của các game thủ hàng đầu đến từ mọi miền đất nước.

Cụ thể, 16 cao thủ có lực chiến cao nhất tại 5 máy chủ từ S31 tới S35 sẽ cùng nhau tranh tài trong 7 ngày từ 6/7 tới 13/7 bằng thể thức thi đấu PK 1 vs 1. Phần thưởng cho các game thủ tham gia giải đấu sẽ là những vật phẩm ingame giá trị như Rương Ngọc, Hỏa Thạch, Sơn Thạch, Tâm Tinh Thần…

[640]

Long Tướng 3D ra mắt máy chủ mới. Long Tướng 3D là tựa game thẻ bài kết hợp yếu tố nhập vai lấy cốt truyện xoay quanh bộ tiểu thuyết nổi tiếng Tam Quốc Chí. Vừa qua, sau một thời gian ra mắt tựa game đã nhận được sự đón chào nồng nhiệt của cộng đồng game thủ Việt.

Và để đáp ứng nhu cầu truy cập của người chơi, 10h hôm nay ngày 6/7 Long Tướng 3D đã chính thức cho khai mở máy chủ mới mang tên Mã Siêu.

[695]

Cổ Kiếm Kỳ Đàm bất ngờ liên thông máy chủ. Hôm nay ngày 6/7, BQT tựa game Cổ Kiếm Kỳ Đàm đã bất ngờ đưa ra thông báo tiến hành bảo trì và liên thông máy chủ trong thời gian từ 9h tới 16h.

Cụ thể, các máy chủ Cổ Kiếm 26, Cổ Kiếm 35, Cổ Kiếm 48 sẽ được liên thông với nhau nhằm mục đích tạo cho người chơi tại các máy chủ này một sân chơi đông đảo và thú vị hơn. Ngoài ra, theo thông tin từ BQT Cổ Kiếm Kỳ Đàm thì máy chủ mới sẽ có tên Thần Kiếm.

[450]

Zombie War ra mắt ngoại trang siêu khủng. Theo thông tin 9Gate ghi nhận, sắp tới tựa game Zombie sẽ tung ra sự kiện Tiêu Gem Nhận Thưởng, kèm với sự kiện này sẽ là việc cho ra mắt ngoại trang mới mang tên Thần Chiến Vũ Trụ.

Được biết, ngoại trang Thần Chiến Vũ Trụ sẽ tăng cho người chơi 35.000 lực chiến. Và để sở hữu ngoại trang này game thủ cần đạt VIP 8 và tiêu 20.000 Gem trong thời gian diễn ra sự kiện Tiêu Gem Nhận Thưởng.

[657]

Nhóm nhạc T-ara bất ngờ hóa thân thành nhân vật trong 3Q 360Mobi. Vừa qua, nhóm nhạc K-pop nổi tiếng T-ara đã bất ngờ tung ra một clip mà trong đó các thành viên của nhóm đã hóa thân thành nhân vật trong tựa game 3Q 360Mobi.

Được biết, sở dĩ clip này xuất hiện là do T-ara đã trở thành đại sứ hình ảnh cho 3Q 360Mobi phiên bản Trung Quốc. Hy vọng trong thời gian sắp tới nhóm sẽ mang tới cho tựa game nhiều điều mới mẻ và hấp dẫn hơn nữa.  

[691]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

3Q 360Mobi

0.0
VNG | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0