Tuấn Trình Nguyễn

Following: 0Follower: 0

Điểm Tin Chiều 7/7: Titan Đại Chiến chính thức Open Beta

07-07 16:13

Titan Đại Chiến chính thức Open Beta, Au Mobile ra mắt bộ sưu tập cổ trang đầy lôi cuốn... là những tin tức chính trong buổi tối ngày hôm nay.

Manga Go khai mở máy chủ thứ 139. Hôm nay ngày 7/7, tựa game Manga Go đã bất ngờ cho ra mắt máy chủ thứ 139 mang tên Euro 9.

Được biết máy chủ Euro 9 là một trong số các máy chủ đặc biệt của tựa game Manga Go được khai mở nhằm mục đích đón chào Euro 2016. Cụ thể, khi trải nghiệm tựa game tại máy chủ này game thủ sẽ được nhận những ưu đãi như: Đạt cấp 30 ngay lần đầu truy cập, sở hữu 4 loại thú nuôi và nguyên liệu cường hóa khác nhau, sở hữu 20 vị tướng riêng biệt…

[474]

GunGun Online lộ diện Top 10 cao thủ. Vừa qua, tựa game GunGun Online đã chính thức ra mắt với phiên bản Open Beta đầy hấp dẫn và kèm theo đó là loạt sự kiện Đua Top Bảng Vàng để tìm ra 10 cao thủ đệ nhất trong thế giới GunGun.

Ngày hôm nay, 7/7 sự kiện đã kết thúc và cũng là lúc Top 10 cao thủ tại sân chơi này lộ diện. Được biết, đứng ở vị trí Top 1 là game thủ DESTRUCTION với số điểm xếp hạng là 6867. Theo dự kiến, ngày 14/7 tới quà của sự kiện Đua Top Bảng Vàng sẽ chính thức đến tay các cao thủ GunGun Online.

[704]

Titan Đại Chiến chính thức Open Beta. Titan Đại Chiến là tựa game thẻ tướng kết hợp yếu tố nhập vai lấy đề tài xoay quanh bộ truyện tranh nổi tiếng Attack On Titan.

Hôm nay ngày 7/7 sau phiên bản Alpha Test thành công, tựa game đã chính thức Open Beta mở cửa đón chào toàn bộ game thủ Việt tham gia sân chơi hấp dẫn này.

[716]

Au Mobile ra mắt bộ sưu tập cổ trang đầy lôi cuốn. Vừa qua, tựa game Au Mobile đã tiến hành cập nhật phiên bản mới và cùng với đó là sự ra mắt của bộ sưu tập cổ trang đầy lôi cuốn.

Cụ thể, những trang phục được ra mắt sau bản cập nhật là Hoa Mộc Lan, Huyền Sử Lạc Hồng và Sói Tuyết. Để sở hữu những trang phục này người chơi có thể tìm kiếm bằng cách sử dụng Hộp Báu Mu Lan hoặc Bộ Tiêu Tích Lũy.

[51]

Người chơi Tứ Đại Danh Bổ mòn mỏi chờ đợi phiên bản Open Beta. Vừa qua, tựa game Tứ Đại Danh Bổ đã bất ngờ ra mắt với phiên bản Alpha Test. Tại phiên bản này, tựa game đã nhận được vô số phản hồi tích cực đến từ cộng đồng game thủ Việt.

Tuy nhiên, ngày 1/7 vừa rồi Tứ Đại Danh Bổ đã kết thúc Alpha Test và tính cho tới thời điểm hiện tại NPH Gamota vẫn chưa có bất cứ thông tin nào về ngày ra mắt chính thức của tựa game. Điều này đã khiến không ít game thủ hụt hẫng trong sự mỏi mòn chờ đợi ngày Tứ Đại Danh Bổ Open Beta.

[728]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Titan Đại Chiến

0.0
Funtap | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0