Cucku

Following: 0Follower: 3

Điểm Tin Tối 28/10: Không sợ Boss khỏe như trâu, chỉ sợ đồng đội ngu như bò

28-10 18:40

Không sợ Boss khỏe như trâu chỉ sợ đồng đội ngu như bò, Lục Long Tranh Bá 3D: Event thì khó quà chẳng nhằm nhò, game thủ quay lưng la ó... là những tin tức nổi bật trong tối nay.

Thua vì sự bất cẩn của đồng đội, game thủ CDHT cay cú “ĐM toàn một lũ ăn hại”. Một tay súng khá bức xúc về cách chiến đấu của đồng đội khiến trận đấu thua thảm khốc đã quyết định đăng đàn giải tỏa nỗi bực dọc bằng một lời bình ngắn gọn “ĐM toàn lũ ăn hại” nhưng đủ khiến cả cộng đồng cười ra nước mắt.

Điểm Tin Tối 28/10: Không sợ Boss khỏe như trâu chỉ sợ đồng đội ngu như bò

Điểm Tin Tối 28/10: Không sợ Boss khỏe như trâu chỉ sợ đồng đội ngu như bò

Một game thủ dí dỏm nói “Không sợ Boss khỏe như trâu chỉ sợ đồng đội ngu như bò” quả thực rất đúng trong trường hợp này. Trước nhiều bình luận cho rằng chủ thớt kém cỏi “Bắn Boss mà cũng thua”, game thủ này phản pháo đầy sầu đời “đm mày không thấy mình tao bắn à”.

[729]

Lục Long Tranh Bá 3D: Event thì khó quà chẳng nhằm nhò, game thủ quay lưng la ó. Một trong những động thái hâm nóng mối quan hệ giữa BQT và game thủ thông qua Event Like & Share nhận quà của Lục Long Tranh Bá 3D đã phản tác dụng.

Điểm Tin Tối 28/10: Không sợ Boss khỏe như trâu chỉ sợ đồng đội ngu như bò

Theo đó, để nhận được giải thưởng, người chơi phải đạt 2 yêu cầu: Lượt Like đạt 300, toàn bộ server sẽ nhận thưởng; Lượt Share đạt 300, toàn bộ server sẽ nhận thưởng thêm. Song khi nhìn xuống phần thưởng, đa phần game thủ đều shock. Hàng loạt gạch đá được tung ra “Định like và share nhưng nhìn thấy phần thưởng xong nên thôi dẹp khỏi like khỏi share gì hết” “Ỉa vào cái phần thưởng @#$”Như cc thể lực miễn chiến cho làm đ@# gì”… Không khó để nhận thấy cộng đồng Lục Long chẳng lấy làm mặn mà với sự kiện này của BTC.

[662]

Siêu Thần LoL tiến hành Big Update. Sau thời gian mong đợi, hôm nay, 28/10/2016 Siêu thần LOL chính thức tung “hàng nóng” với bản Big Update.

Điểm Tin Tối 28/10: Không sợ Boss khỏe như trâu chỉ sợ đồng đội ngu như bò

 Được biết, trong bản cập nhật lần này, Siêu thần LOL sẽ mang đến cho người chơi 4 gương mặt tướng mới gồm: Yasuo, Sivir, Ramus, Ngộ không cùng một số hoạt động mới như: Tổ đội chiến, Liên chiến server…

[748]

1/11 tới đây, VLTK Mobile sẽ mở Công Thành Chiến để kiểm nghiệm "ngàn người không lag"? Được xem là linh hồn của dòng game VLTK, Công Thành Chiến hội tụ đủ mọi yếu tố để làm nên một tính năng huyền thoại: quy mô, tính chất chiến thuật, mức độ khốc liệt...

Điểm Tin Tối 28/10: Không sợ Boss khỏe như trâu chỉ sợ đồng đội ngu như bò

Theo thông tin 9Gate nhận được, thứ ba ngày 1/11, thời điểm trận Công Thành Chiến đầu tiên chính thức diễn ra hứa hẹn sẽ tái hiện được không khí sôi động, hình ảnh máu lửa... của những trận công thành trong VLTK thuở nào.

[754]

Buổi Offline đầu tiên của Ỷ Thiên 3D sẽ được tổ chức tại TPHCM. Được biết, NPH Gamota đã quyết định tổ chức một buổi offline cho tựa game Ỷ Thiên 3D khu vực miền nam tại TPHCM vào 14h ngày 12/11/2016, tại 12/11 - Phòng Trà Ca Nhạc Đồng Dao , 164 PASTEUR , Q1 TPHCM.

Điểm Tin Tối 28/10: Không sợ Boss khỏe như trâu chỉ sợ đồng đội ngu như bò

Đến dự buổi offline, game thủ sẽ có cơ hội giao lưu với NPH Gamota nhằm giải đáp những thắc, đóng góp cho game; tìm hiểu về định hướng sắp tới; giao lưu học hỏi với những người chơi tại toàn thể server Ỷ Thiên 3D. Bên cạnh đó, ban tổ chức cũng dành các phần quà như: code game, áo game, cùng các phần quà hấp dẫn khác.

Tiếp sau buổi offline Ỷ Thiên 3D tại khu vực miền nam, các buổi offline tiếp théo sẽ được tổ chức tại Miền Bắc tại Hà Nội , Miền Trung tại Đà Nẵng.

[746]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Chiến Dịch Huyền Thoại

0.0
Garena | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0