Tuấn Trình

Following: 0Follower: 0

Điểm Tin Tối 26/10: Chiến Dịch Huyền Thoại cán mốc 30.000 quân đoàn

26-10 18:08

Chiến Dịch Huyền Thoại cán mốc 30.000 quân đoàn, Sword Valkyrie Online cập bến Việt Nam dưới tên Học Viện Manga... là những tin tức chính trong buổi tối ngày hôm nay.

Chiến Dịch Huyền Thoại cán mốc 30.000 quân đoàn. Theo khảo sát của đội ngũ vận hành tựa game Chiến Dịch Huyền Thoại thì hiện nay số lượng quân đoàn đang hoạt động tại các máy chủ đã đạt tới con số hơn 30.000.

Đáng chú ý là con số này không bao gồm những quân đoàn dưới 5 thành viên hoặc không có điểm hoạt động. Hơn nữa số lượng quân đoàn có trên dưới 100 thành viên cũng không hề nhỏ khi đang ở mức 326 quân đoàn. Đây là tín hiệu đáng mừng và qua đó có thể thấy được sự đông đảo cũng như tình thần đoàn kết của cộng đồng game thủ Chiến Dịch Huyền Thoại.

[729]

Game âm nhạc Au Stars chính thức đến tay game thủ Việt. Hôm nay ngày 26/10, tựa game lấy đề tài âm nhạc Au Stars đã có màn ra mắt đầy ấn tượng.

Sở hữu dàn tính năng độc đáo và mang nhiều nét đột phá, Au Stars đang hứa hẹn sẽ khuấy đảo thị trường game Việt trong thời gian sắp tới.

[780]

Sword Valkyrie Online cập bến Việt Nam dưới tên Học Viện Manga. Sword Valkyrie Online (SVO) là một cái tên không quá xa lạ với những fan ruột của game mobile lấy đề tài Manga-Anime. Nhẹ nhàng tấn công thị trường bắc mĩ, SVO đã nhanh chóng chinh phục tất cả những game thủ khó tính nhất tại nơi vốn rất khắt khe với những sản phẩm văn hóa liên quan đến Manga Anime. Mang trên mình những cái tên sáng giá nhất đến từ thế giới A-M, không khó để hiểu vì sao SVO dễ dàng chinh phục người chơi ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Vừa qua, NPH “Joymi Entertainment” đã nhanh chóng nắm bắt được cơ hội và tiến hành đưa Sword Valkyrie Online cập bến Việt Nam. Mặc dù thông tin trên chưa hề được phía NPH Joymi hé lộ nhưng rõ ràng với những hình ảnh liên tiếp bị rò rỉ trên mạng. Chúng ta hoàn toàn có thể yên tâm rằng tin đồn SVO sẽ được NPH Joymi Entertainment đưa về Việt Nam là chính xác.

@ID9040@

TOUCH Mobile tung bản cập nhật mừng Halloween. Đến hẹn lại lên, ngay từ đầu tháng 10, không khí Halloween đầy ma mị đã tràn ngập khắp làng game Việt. Và sân chơi TOUCH Mobile cũng không ngoại lệ khi mới đây phiên bản cập nhật mang tên “Cho kẹo hay bị ghẹo” đã chính thức xuất hiện với nhiều sự kiện hấp dẫn và đặc sắc khiến cả cộng đồng phải đứng ngồi không yên.

Với tên gọi mang đúng chủ đề Halloween, TOUCH Mobile hứa hẹn sẽ đưa người chơi đến với thế giới ngập tràn màu sắc ma mị với một loạt tính năng mới như: item Halloween cực độc, nhún nhảy trong giai điệu âm nhạc đậm chất lễ hội,…

@ID9048@

Dàn trang bị kiếm hiệp huyền thoại sẽ xuất hiện trong Võ Lâm Returns. Là một game thủ kỳ cựu và đã từng kinh qua nhiều tựa game kiếm hiệp khác nhau thì chắc hẳn ai cũng sẽ biết tới những trang bị nổi tiếng như Vô Danh Giới Chỉ, Đồng Cửu Kháng Long Hộ Uyển, hay Phiên Vũ Thần Mã...

Và những trang bị này sẽ chắc chắn một lần nữa được xuất hiện nhưng trong một bối cảnh khác mang tên Võ Lâm Returns. Thông tin này đã được NPH Soha Game lên tiếng xác minh cũng như khẳng định hoàn toàn chính xác. Vì vậy, người chơi đam mê thể loại kiếm hiệp có thể chuẩn bị tinh thần ngay từ lúc này để sẵn sàng tìm lại ký ức trong Võ Lâm Returns.

@ID9094@

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Chiến Dịch Huyền Thoại

0.0
Garena | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0