Tuấn Trình

Following: 0Follower: 0

Điểm Tin Tối 25/10: Dota Truyền Kỳ “lột xác” với bản cập nhật ấn tượng

25-10 18:30

Dota Truyền Kỳ “lột xác” với bản cập nhật ấn tượng, Admin Minh Châu Tam Quốc tham gia trào lưu “đồ vật nói hộ lòng tôi”... là những tin tức nổi bật trong buổi tối ngày hôm nay.

Dota Truyền Kỳ “lột xác” với bản cập nhật ấn tượng. Tháng 10 này đánh dấu sự thay đổi lớn với DoTa Truyền Kỳ qua bản Big Update – bản cập nhật có nội dung phong phú nhất trong năm. Big Update không chỉ mang đến những trải nghiệm thú vị với Hệ thống tính năng mới mẻ mà còn giúp người chơi có thêm nhiều cơ hội gia tăng sức mạnh một cách đáng kể.

Ngoài ra, bản Big Update còn cho ra mắt kiểu chơi mới mang tên “Ác Mộng”.Với kiểu chơi này, game thủ sẽ được dịp thể hiện tư duy chiến thuật hay những combo hero lạ mắt thông qua màn thủ thành đầy kịch tính và thử thách.

[262]

Admin Minh Châu Tam Quốc tham gia trào lưu “đồ vật nói hộ lòng tôi”. Những ngày qua trào lưu “đồ vật nói hộ lòng tôi” đang trở thành cơn sốt trong cộng đồng mạng.

Rất nhanh chóng nắm kịp trào lưu Admin Minh Châu Tam Quốc – Huyền Chibi đã cho lên sóng một chùm ảnh cực dễ thương để chiều lòng các game thủ trong không khi căng thẳng chờ đợi ngày game ra mắt.

@ID9018@

Game thủ Ỷ Thiên 3D xác lập kỷ lục leo tháp. Theo thông báo được đăng tải trên fanpage chính thức của Ỷ Thiên 3D thì mới đây đã xuất hiện game thủ đầu tiên cán mốc 115 tầng trong phụ bản Tháp Lịch Luyện.

Cụ thể, game thủ nêu trên sở hữu nick name “1usd” và hiện đang hoạt động tại máy chủ S3 – Trương Vô Kỵ. Có thể nói đây là một kỳ tích đối với “1usd” khi có không ít đại gia tỏ ra bất lực trước tính năng Tháp Lịch Luyện.

[746]

Tào Tháo Truyện Mobile ra mắt máy chủ mới ngay sau ngày đầu xuất hiện. Ngày hôm qua, 24/10 tựa game hấp dẫn Tào Tháo Truyện Mobile đã chính thức đến tay game thủ. Tuy không có quá nhiều nét đột phá nhưng nhờ nền tảng đồ họa đẹp mắt và vô cùng lạ lẫm, tựa game đã nhanh chóng thu hút số lượng lớn người chơi tham gia trải nghiệm.

Và để đáp ứng nhu cầu của game thủ, hôm nay BQT tựa game đã chính thức khai mở máy chủ mới mang tên Tử Chiến Lạc Dương. Có thể nói đây chính là cột mốc đầu tiên đánh dấu cho sự thành công của Tào Tháo Truyện Mobile tại thị trường Việt Nam.

[785]

Game thủ Tứ Đại Danh Bổ lên án thái độ thiếu trách nghiệm của đội ngũ quản lý. Tứ Đại Danh Bổ là tựa game kiếm hiệp hấp dẫn và vẫn luôn sở hữu cộng đồng người chơi đông đảo mặc dù đã hoạt động trong khoảng thời gian tương đối dài.

Tuy vậy, sự thiếu trách nghiệm của đội ngũ quản lý đang trở thành rào cản lớn khiến tựa game trở thành tượng đài mới. Bằng chứng là gần đây một game thủ đã trực tiếp phàn nàn về thái độ bất cần, cũng như sự quản lý yếu kém đến từ BQT tựa game. Hơn nữa, lời lên án còn được đông đảo người chơi ủng hộ và chia sẻ với tốc độ nhanh chóng.

[728]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Dota Truyền Kỳ

0.0
VNG | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0