Tuấn Trình

Following: 0Follower: 0

Điểm Tin Tối 24/10: Tào Tháo Truyện Mobile có màn ra mắt kém ấn tượng

24-10 18:32

Tào Tháo Truyện Mobile có màn ra mắt kém ấn tượng, Người chơi bị tố gian lận trong VLTK Mobile nguyên nhân đến từ lỗi hiển thị... là những tin tức nổi bật trong buổi tối ngày hôm nay.

Tào Tháo Truyện Mobile có màn ra mắt kém ấn tượng. Hôm nay, sản phẩm của NPH Soha Game – Tào Tháo Truyện Mobile đã chính thức có mặt trên thị trường game Việt. Được cho rằng sở hữu vô số điểm nhấn khác biệt, tựa game mang theo kỳ vọng sẽ làm nên thành công rực rỡ.

Tuy vậy, khi tiến hành trải nghiệm tựa game có thể dễ dàng nhận thấy lối chơi của Tào Tháo Truyện Mobile phần nhiều là kế thừa từ những sản phẩm đi trước. Sức hấp dẫn của tựa game chỉ đến từ nền tảng đồ họa cũng như một vài nét đột phá trong dàn tính năng. Với những điểm sáng ít ỏi này sẽ là nói quá nếu khẳng định sản phẩm của NPH Soha Game sẽ tạo ra thành công rực rỡ nhưng chắc chắn khó có thể phủ nhận Tào Tháo Truyện Mobile là một tựa game xứng đáng để trải nghiệm và tìm hiểu.

[785]

Người chơi bị tố gian lận trong VLTK Mobile nguyên nhân đến từ lỗi hiển thị? Vừa qua, cộng đồng game thủ tại máy chủ S23 thuộc tựa game VLTK Mobile đã vô cùng bàng hoàng trước khả năng lên cấp độ ngoài sức tưởng tượng của người chơi mang nick name “KhảNhưMèo”. Theo suy đoán ban đầu nhiều khả năng game thủ trên sử dụng phần mềm thứ 3 nhằm mục đích gian lận.

Tuy nhiên, theo thông báo của BQT tựa game thì đây chỉ là lỗi hiển thị và đã được khắc phục nhanh chóng. Mặc dù vậy cộng đồng game thủ nơi đây vẫn chưa yên lòng khi tỏ rõ sự nghi ngờ vì cho rằng “KhảNhưMèo” là chim mồi của NPH và sự việc lần này chìm xuống chỉ vì người chơi đã nhanh chóng phát hiện sự bất thường.

[754]

Minh Châu Tam Quốc bị game thủ quay lưng vì tiếp tục lỡ hẹn. Được dự kiến ra mắt từ cuối tháng 9, nhưng tính cho tới thời điểm hiện tại Minh Châu Tam Quốc vẫn chỉ là một tựa game nằm trên giấy tờ. Hơn nữa, để giải thích cho điều này BQT tựa game đã thông báo gặp sự cố ngoài ý muốn và muộn nhất ngày 23/10 sẽ tiến hành ra mắt.

Nhưng cho đến hôm nay ngày 24/10, Minh Châu Tam Quốc vẫn chưa xuất hiện. Điều này đã khiến vô số game thủ quay lưng với tựa game và đang khiến sản phẩm của VTC Mobile đứng trước nguy cơ thất bại ngay từ khi chưa ra mắt.

[757]

Võ Lâm Minh Chủ dời ngày ra mắt để update tính năng đặc biệt. Theo thông tin 9Gate ghi nhận, NPH VTC Mobile đã chính thức thông báo sẽ rời ngày ra mắt của Võ Lâm Minh Chủ.

Nguyên nhân của điều này được cho rằng là do quyết định sẽ tích hợp thêm một vài tính năng đặc biệt của BQT tựa game. Tuy vậy, người chơi cũng sẽ không phải chờ đợi quá lâu vì ngày 26/10 sẽ là lúc Võ Lâm Minh Chủ xuất hiện.

@ID8990@

Mộng Võ Lâm 2 tặng GiftCode giá trị đến người chơi. Mộng Võ Lâm 2 là phiên bản lột xác mạnh mẽ của Mộng Võ Lâm – game kiếm hiệp Việt do Studio Hiker Games phát triển, hợp tác cùng NPH SohaGame. Kế thừa và phát huy tinh hoa của phiên bản cũ, Mộng Võ Lâm 2 có phần phá cách với giao diện thành trì bắt mắt và thay đổi một số ingame phù hợp với thị hiếu người chơi.

Và để khẳng định sự trở lại Mộng Võ Lâm 2 đã tiếp tục khiến người chơi cảm thấy “mát lòng mát dạ” khi dành tặng những phần GiftCode rất đặc biệt nhân dịp chuẩn bị ra mắt bản Update vào ngày mai. Ngay từ bây giờ độc giả đã có thể nhận những phần quà giá trị bằng cách đăng nhập tại 9Gate.

@ID8992@

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Tào Tháo Truyện Mobile

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0