Tuấn Trình

Following: 0Follower: 0

Điểm Tin Tối 27/10: Linh Miu "gây thương nhớ" với bộ ảnh nhân vật Thánh Nữ 3D

27-10 19:52

Linh Miu "gây thương nhớ" với bộ ảnh nhân vật Thánh Nữ 3D, Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile ra mắt tính năng kết nghĩa... là những tin tức nổi bật trong buổi tối ngày hôm nay.

Linh Miu đẹp dịu dàng trong bộ ảnh nhân vật Thánh Nữ 3D. Thánh Nữ 3D là game mobile 3D do VTC Game phát hành tại Việt Nam. Đến với cộng đồng game thủ trong nước, tựa game lấy slogan "Game mobile cho đàn ông đích thực" gây sự bất ngờ cho không ít game thủ.

Mới đây, Thánh Nữ 3D lại tiếp tục khiến game thủ thêm phần bất ngờ khi đăng tải bộ ảnh của Linh Miu trong vai trò là nhân vật ingame. Xuất hiện trong bộ ảnh mới nhất, Linh Miu vẫn giữ vẻ đẹp tươi tắn, gợi cảm và vô cùng nữ tính.

[768]

Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile ra mắt tính năng kết nghĩa. Đến hẹn lại lên, Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile một lần nữa cập nhật phiên bản mới phục vụ cộng đồng game thủ. Phiên bản lần này nổi bật với tính năng mới Kết Nghĩa, kỹ năng mới cho từng môn phái và giải đấu bang hội quy mô lớn.

Với tính năng này nhân vật của người chơi chỉ cần đạt đến cấp 40 là sẽ có cơ hội kết giao huynh đệ qua đó nhận được những lợi ích đáng kể như tăng thêm kinh nghiệm, điểm nghĩa khí, trang bị, đá nguyên tố...

[454]

Soha Game khẳng định tháng 11 Võ Lâm Returns sẽ ra mắt. Hàng loạt những hình ảnh những tính năng của Võ Lâm Returns đã được hé lộ nhưng thời điểm ra mắt game vẫn là một bí ẩn khiến nhiều game thủ nản lòng. Và những câu hỏi có chung nội dung như “Bao giờ game ra mắt?” đều được admin fanpage Võ Lâm Returns trả lời “mập mờ”.

Tuy nhiên theo thông chúng tôi có được thông qua trao đổi với đại diện nhà phát hành Soha Game thì Võ Lâm Returns sẽ ra mắt vào trung tuần tháng 11/2016 tới. Mặc dù có thể đây chưa phải thông tin hoàn toàn chính xác nhưng nhiều khả năng Võ Lâm Returns sẽ xuất hiện trong một ngày gần đây.

[776]

Tào Tháo Truyện Mobile chính thức Open Beta. Sau thời gian Closed Beta thành công ngoài mong đợi ngày 24/10 vừa qua với hàng ngàn người chơi đông đảo, Tào Tháo Truyện Mobile hôm nay đã chính thức Open Beta và dành cho game thủ những phần quà chào mừng cực kì giá trị.

Có thể kể đến bộ Giftcode bao gồm: 1 Tướng Mã Đại, 10 Đan Tiến Cấp và 10 Phù Quét. Ngay từ bây giờ độc giả có thể đăng nhập 9Gate và nhận những phần quà hấp dẫn này.

@ID9063@

Minh Châu Tam Quốc ra mắt Landing đầy ấn tượng. Những ngày qua, thông tin huyền thoại Minh Châu Tam Quốc hồi sinh tại Việt Nam khiến game thủ đứng ngồi không yên. Tuy nhiên, NPH VTC Mobile vẫn chưa công bố chính thức ngày game ra mắt khiến cộng đồng vô cùng nôn nóng.

Nhưng mới đây NPH này đã bất ngờ công bố trang Landing Page của game. Đây chắc chắn sẽ là tín hiệu không thể vui hơn cho các anh hùng Minh Châu vì có lẽ ngày ra game đã sắp cận kề.

@ID9064@

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Thánh Nữ 3D

0.0
VTC Game | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0