Cucku

Following: 0Follower: 3

Điểm Tin Sáng 27/10: Game thủ nói gì về Võ Lâm Minh Chủ sau ngày đầu ra mắt?

27-10 11:17

Game thủ nói gì về Võ Lâm Minh Chủ sau ngày đầu ra mắt?, Soha Game xác nhận phát hành Vua Pocket 3D: Game Pokemon cực “HOT"... là những tin tức nổi bật trong sáng nay.

Game thủ nói gì về Võ Lâm Minh Chủ sau ngày đầu ra mắt? Cuối cùng sau khi dời ngày ra mắt để update tính năng đặc biệt, NPH VTC Mobile đã cho ra mắt Võ Lâm Minh Chủ - tựa game được quảng bá là “Định nghĩa lại khái niệm Võ lâm”. Mặc cho những cố gắng cập nhật tính năng đặc biệt có-một-không-hai, trò chơi vẫn khiến game thủ thất vọng, nhất là những người hoài niệm đã đặt quá nhiều kỳ vọng được sống lại hồi ức võ lâm một thời.

Điểm Tin Sáng 27/10: Game thủ nói gì về Võ Lâm Minh Chủ sau ngày đầu ra mắt?

Không khó để nhận ra nỗi buồn của game thủ qua loạt bài đăng trong Group “mình hơi thất vọng về game. Game này lối chơi giống hệt Tà Thần Trỗi Dậy, chắc không có solo đâu nhỉ . Võ Lâm là phải tung hoành khắp thế giới chứ” “Tưởng thế nào cũng dựa dựa game Kiếm Khách với Bá Vương 1 tẹo nói chung là next anh em ở lại quay tay vui vẻ mạnh khỏe. Em lượn trước đây”. Rõ ràng, việc PR thái quá về chất lượng game so với những gì game thủ trải nghiệm thực tế đã trở thành con dao hai lưỡi đối với không chỉ trò chơi mà còn với cả NPH VTC.

[774]

Soha Game xác nhận phát hành Vua Pocket 3D: Game Pokemon cực “HOT”. Như vậy là trong năm nay, Vua Pocket 3D sẽ là trò chơi Pokemon đầu tiên sở hữu nền tảng 3D được phát hành chính thức tại Việt Nam bên cạnh Pokemon GO.

Cùng với việc thông báo chính thức phát hành, Vua Pocket 3D cũng tung ra hàng loạt ảnh Việt hóa rất chi tiết, chứng tỏ trò chơi đã được chuẩn bị sẵn sàng ra mắt trong thời gian rất sớm. Được biết, trò chơi có gameplay dạng Card Battle mô phỏng theo phong cách chiến đấu cổ điển JRPG game Pokemon từng có trên các hệ máy console của Nitendo.

https://www.facebook.com/vuapocket3d.vn

Hokage Mobile hoàn tất khắc phục lỗi phát sinh sau khi update sự kiện mới. Ngay sau khi cập nhật sự kiện mới, một loạt nhẫn giả không thể đăng nhập vào game. Trước tình hình đó, BQT game đã nhanh chóng khắc phục lỗi nhưng lại yêu cầu người chơi “xóa hoàn toàn ứng dụng Hokage và download lại bản mới” khiến game thủ tỏ ý không hài lòng.

Điểm Tin Sáng 27/10: Game thủ nói gì về Võ Lâm Minh Chủ sau ngày đầu ra mắt?

Một game thủ phản ánh “Có nhiều người xóa tải lại xong là mất nick luôn nha ad đúng server nhưng không có nơi đăng nhập (nút nhanh 2T cũng không hiển thị)”, “Nghe lời ad xóa tải lại bán nhà từ lỗi tới lỗi xong là nản luôn”… Dẫu vậy vẫn không thấy admin lên tiếng phản hồi đảm bảo quyền lợi cho game thủ.

[755]

Ngày 29/10, X HERO chính thức mở cửa Alpha Test tại Việt Nam. Theo thông tin 9Gate nhận được, X HERO - Game mobile 3D chiến thuật đặc sắc đã chính thức ấn định ngày mở cửa phiên bản Alpha test vào 29/10. Tuy nhiên, phiên bản Alpha test này giới hạn số lượng người tham gia, chỉ có 500 game thủ nhận được vé mời mới có thể khám phá Đảo Tham Lam trong X HERO.

Cho những ai chưa biết, đây là tựa game sở hữu lối chơi độc đáo kết hợp tính chiến thuật của thể loại di chuyển theo ô và cơ chế chiến đấu dồn dập của thể loại chiếm thành, ngay khi có thông tin được một Nhà phát hành lớn mang về nước, X HERO lập tức nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng yêu thích game chiến thuật tại Việt Nam.

https://www.facebook.com/xHero.vn/?fref=ts

Crasher - Mãnh Chiến: “Game mobile triệu người chơi” sắp ra mắt bản Việt hóa. Từng thống trị các BXH tại Hàn Quốc, Singapore và Philipines, Crasher – tựa game mobile MMORPG siêu hành động đã bất ngờ ra mắt một fanpage bằng tiếng Việt với lời hứa hẹn trỗi dậy trong tháng 11.

Điểm Tin Sáng 27/10: Game thủ nói gì về Võ Lâm Minh Chủ sau ngày đầu ra mắt?

Nếu bạn chưa biết thì Crasher là một game hành động nhập vai lấy cảm hứng từ các câu truyện thần thoại Bắc Âu huyền bí. Người chơi hóa thân vào hình ảnh của những chiến binh mạnh mẽ và quả cảm trong cuộc chiến chống lại thế lực hắc ám. Hiện tại trò chơi đang trong quá trình Việt hóa, 9Gate sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về trò chơi trong thời gian tới.

https://www.facebook.com/CrasherManhChien/

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Võ Lâm Minh Chủ

0.0
VTC Mobile TT.HN1 | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0