Cucku

Following: 0Follower: 3

Điểm Tin Sáng 28/10: Game thủ phái Cẩm Y Vệ kêu than “thiệt thòi đủ thứ” sau khi bị fix xuống

28-10 11:17

Game thủ phái Cẩm Y Vệ kêu than “thiệt thòi đủ thứ” sau khi bị fix xuống, Cựu FAM cảm thấy Au Mobile xa lạ, hoài niệm về Au của 3 năm trước... là những tin tức nổi bật trong sáng nay.

Game thủ phái Cẩm Y Vệ kêu than “thiệt thòi đủ thứ” sau khi bị fix xuống. Câu chuyện phái Cẩm Y Vệ trong Cửu Âm VNG bị fix xuống nhằm tạo sự cân bằng giữa các phái đã trở thành tâm điểm của cộng đồng game thủ. Không ít người đồng tình, nhưng cũng không ít game thủ cảm thấy shock với quyết định này của BQT game. Cũng bởi lẽ đó mà thành viên T.M không ngần ngại gọi phiên bản mới sẽ có tên gọi “Phế bỏ Cẩm Y Vệ”.

Điểm Tin Sáng 28/10: Game thủ phái Cẩm Y Vệ kêu than “thiệt thòi đủ thứ” sau khi bị fix xuống

Bài đăng nhanh chóng tạo war trong cộng đồng, những game thủ thuộc phái Cẩm Y Vệ đều đồng tình với quan điểm của chủ thớt “Càng nghĩ càng thấy phẫn nộ cho CYV. VNG đ@# nghĩ tới cảm nhận của gamer. Là tao tao sẽ nâng phái khác chứ @#$ fix CYV”. Trong khi đó, nhiều game thủ khác lại cho rằng điều này nhằm tạo sự cân bằng cho game và là hành động đúng đắn của NPH “Trong lần khảo sát ý kiến. Đa số đều bảo Võ Công TL vs NM yếu. Giờ buff lên. CYV quá mạnh Fix xuống. Thế nhưng nó vẫn bá đạo đấy thôi. Võ học vẫn khắc chế nhau được. CYV mạnh về săn boss chứ đánh nhau dồn dame được thì ăn”.

Điểm Tin Sáng 28/10: Game thủ phái Cẩm Y Vệ kêu than “thiệt thòi đủ thứ” sau khi bị fix xuống

Rõ ràng, việc điều chỉnh sức mạnh của một phái sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới game thủ, dẫu vậy nhìn tổng thể có thể nói đây là hành động khá đúng đắn của BQT nhằm tạo thế cân bằng trong game.

[710]

Game thủ lão làng cảm thấy Au Mobile xa lạ, hoài niệm về Au của 3 năm trước. Ngay trong thời điểm NPH VTC Mobile tiến hành Big Update 3.0, một game thủ bất ngờ đăng bài chia sẻ suy nghĩ cá nhân đã khiến cộng đồng FAM xôn xao.

Điểm Tin Sáng 28/10: Game thủ phái Cẩm Y Vệ kêu than “thiệt thòi đủ thứ” sau khi bị fix xuống

Điểm Tin Sáng 28/10: Game thủ phái Cẩm Y Vệ kêu than “thiệt thòi đủ thứ” sau khi bị fix xuống

Theo đó, game thủ T.D cho rằng “Lực lượng PR thế này sao Au sập được, sẽ đạt mốc trên cả 7 triệu cơ và đương nhiên toàn người mới sẽ bắt đầu tải về chơi còn người cũ còn lại được bao nhiêu. Chơi au 3 năm, càng ngày càng thấy au xa lạ, au vẫn để, acc vẫn để, có gì free thì tham gia không thì thôi . Ngày online không nổi 30'”. Điều này cho thấy trong công cuộc “cách tân” của BQT, không ít game thủ từng gắn bó từ những ngày đầu cảm thấy AU khác xưa, không còn mang dư vị xưa cũ mà gây thương nhớ.

[51]

Admin Hùng Bá Thiên Hạ tuyên bố “Ngày nào nhiều huynh chọn, game sẽ ra mắt ngày đó”.  Theo thông tin 9Gate mới nhận được, tựa game mobile Hùng Bá Thiên Hạ đã cập bến Việt Nam. Trò chơi này sẽ do VGP độc quyền phát hành, hiện tại game mới vẫn đang trong giai đoạn hoàn thiện. Nhờ đồ họa ấn tượng cùng lối chơi có chiều sâu, trò chơi nhanh chóng nhận được sự hưởng ứng của nhiều game thủ. Cũng bởi lẽ đó, trên fanpage cũng như group hàng loạt câu hỏi khi nào game ra mắt được đặt ra. Và khá bất ngờ khi gặp ngay NPH biết chiều game thủ hết ý với câu trả lời “Ngày nào nhiều huynh chọn, game sẽ ra mắt ngày đó”.

Trailer game Hùng Bá Thiên Hạ

Không rõ đây là dụng ý chân chính của BQT game hay lại là một chiêu trò “dụ” game thủ thông qua event “Chọn ngày ra mắt, nhận ngay code xịn” được tổ chức từ ngày 25/10 đến nay vẫn chưa kết thúc. Mặc dù lướt qua phần bình luận, có thể thấy phần đông game thủ chọn ngày 27/10 nhưng rõ ràng vẫn chưa thấy trò chơi Open Beta như lời hứa.

[788]

Thánh Nữ 3D – Bình mới rượu cũ, đội lốt dưới cái tên Chiến Thần Dota. Thu hút sự chú ý từ cuối tháng 10, tựa game Thánh Nữ 3D được VTC Game quảng bá rầm rộ với thông điệp “Game chuẩn PK cho đàn ông đích thực” cùng hình ảnh Linh Miu đại diện cho hình tượng hero enchantress. Thoạt đầu, game thủ sẽ nghĩ đây là tựa game mới toanh nhưng thực chất đây chỉ là phiên bản nâng cấp của Chiến Thần Dota.

Theo tìm hiểu của 9Gate, Thánh Nữ 3D là phiên bản nâng cấp của Chiến Thần Dota sẽ được VTC Game phát hành trong tháng 11. Mặc dù khẳng định, phiên bản mới này sẽ được phát hành mới hoàn toàn chứ không dựa trên nền tảng game cũ – Chiến Thần Dota nhưng Thánh Nữ 3D lại có tạo hình, skill và chỉ số nhân vật rất giống với game Dota gốc trên PC. 

[768]

Series ảnh cosplay Ngôi Sao Thời Trang đốn tim nam thủ. Nhân vật Nikki cùng những bộ trang phục tuyệt đẹp trong Ngôi Sao Thời Trang luôn là nguồn cảm hứng của các cosplayer để thể hiện điều đó ra ngoài đời thực. Có khi họ còn làm toát lên rõ hơn cũng như hóa thân tuyệt đẹp hơn cả phiên bản thật.

Điểm Tin Sáng 28/10: Game thủ phái Cẩm Y Vệ kêu than “thiệt thòi đủ thứ” sau khi bị fix xuống

Cho những ai chưa biết, Ngôi Sao Thời Trang là game mobile về thời trang đầu tiên tại Việt Nam. Với hình ảnh lung linh, cốt truyện đặc sắc, gameplay mới lạ, trò chơi hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho những bạn trẻ yêu thích thời trang

[715]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Cửu Âm VNG

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0