Cucku

Following: 0Follower: 3

Điểm Tin Tối 20/12: Đấu tố lẫn nhau, cộng đồng game thủ Đao Phong Vô Song 3D chìm trong biển lửa

20-12 18:12

Đấu tố lẫn nhau, cộng đồng game thủ Đao Phong Vô Song 3D chìm trong biển lửa, Mòn mỏn trông mong Anh Hùng Xạ Điêu 3D ra mắt, game thủ Việt có bị NPH cho leo cây?... là những tin tức nổi bật trong tối nay.

Đấu tố lẫn nhau, cộng đồng game thủ Đao Phong Vô Song 3D chìm trong biển lửa. Câu chuyện nho nhỏ tưởng chừng sớm đi vào quên lãng lại đang tạo nên tranh luận nảy lửa trong cộng đồng ĐPVS 3D. Theo đó, một game thủ cho rằng acc Thịnh “biết tất cả thông tin mật mà ban quản trị sắp xếp” và không quên cung cấp bằng chứng thông qua loạt hình ảnh.

Điểm Tin Tối 20/12: Đấu tố lẫn nhau, cộng đồng Đao Phong Vô Song 3D chìm trong biển lửa

Điểm Tin Tối 20/12: Đấu tố lẫn nhau, cộng đồng Đao Phong Vô Song 3D chìm trong biển lửa

Việc bóc mẽ giữa các thành viên không còn xa lạ trong cộng đồng song chủ đề người trong kẻ ngoài vẫn thu hút được sự chú ý của đông đảo anh em trong hội nhóm. Nhiều người đề nghị khóa acc Thịnh để lấy lại công bằng, cũng có không ít người ngán ngẩm trước cảnh đấu tố lẫn nhau “các bác lớn hết rồi chứ con nít đâu mà cái chuyện từ đời nào lôi vào group nói mãi thế không biết chán à, đừng để người khác chửi các bác thua đứa con nít chứ”. Có vẻ như không để sự việc đi quá giới hạn với những phát ngôn thiếu kiềm chế, BQT đã khóa chức năng bình luận đối với bài viết này, khép lại một câu chuyện muôn thuở “ai cũng hiểu chỉ một người không hiểu”.

[614]

Mòn mỏn trông mong Anh Hùng Xạ Điêu 3D ra mắt, game thủ Việt có bị NPH cho leo cây? Là một sản phẩm được Soha Game mua về từ tháng 11/2016, đến nay trò chơi vẫn đang trong quá trình việt hóa và dự kiến sẽ cho ra mắt vào tháng 1/2017. Nhưng liệu đây có phải là mốc thời gian đáng tin cậy khi mà NPH Soha Game đã nhẵn mặt với chiêu trò “án binh bất động” như những tựa game khác làm nên tên tuổi cao su như Kiếm Tung Mobile, Võ Lâm Returns…

Điểm Tin Tối 20/12: Đấu tố lẫn nhau, cộng đồng Đao Phong Vô Song 3D chìm trong biển lửa

Sẽ rất khó có căn cứ để tin chắc 100% rằng 1/2017 trò chơi sẽ ra mắt, cũng bởi đã quá quen với cách làm việc chày cối của NPH nên chẳng còn mấy game thủ mặn mà hỏi ngày Open Beta. Bên cạnh đó, trên fanpage chính thức của trò chơi rất ít thông tin liên quan đến Anh Hùng Xạ Điêu 3D mà phần lớn là các câu chuyện ít liên quan nên không nhận được sự quan tâm của cộng đồng. Một lần nữa game thủ lại canh cánh lo sợ NPH cho leo cây.

[807]

Garena xác nhận Tây Thiên Ký ra mắt vào ngày mai, 21/12. Theo thông tin 9Gate nhận được, game sẽ được nhà phát hành Garena ra mắt vào ngày mai trên cả hai hệ điều hành Android và iOS.

Điểm Tin Tối 20/12: Đấu tố lẫn nhau, cộng đồng Đao Phong Vô Song 3D chìm trong biển lửa

Cho những ai chưa biết, Tây Thiên Ký sở hữu cốt truyện Tây Du cuốn hút, người chơi sẽ trở thành hiệp khách để trợ lực cho Đường Tăng và các đồ đệ trên đường đến Tây Thiên thỉnh kinh. Trong hành trình này, những câu chuyện và thông điệp ý nghĩa được lồng ghép tinh tế vào hệ thống tính năng, nhiệm vụ đồ sộ trong game để tái hiện lại huyền thoại Tây Du theo một hướng đầy mới mẻ và hấp dẫn hơn bao giờ hết.

[753]

Ngạo Kiếm Mobile vắng bóng admin hỗ trợ game thủ. Theo ghi nhận của 9Gate, trên fanpage chính thức của trò chơi ở hầu hết các bài đăng đều không có admin hỗ trợ giải đáp thắc mắc game thủ. Điều này đang làm dấy lên lo ngại phải chăng NPH sắp khai tử Ngạo Kiếm Mobile?

Điểm Tin Tối 20/12: Đấu tố lẫn nhau, cộng đồng Đao Phong Vô Song 3D chìm trong biển lửa

Tại group, tình hình cũng không khả quan hơn. Các bài đăng phản ánh lỗi kỹ thuật, nhờ admin hỗ trợ cũng không được hồi đáp. Có lẽ nào cộng đồng Ngạo Kiếm đã bị Soha Game quên lãng để tập trung vào các sản phẩm mới?

[267]

Thế Giới Hoàn Mỹ VTC hoàn tất việt hóa, công bố ngày lên sóng. Sau thời gian ra mắt bản thử nghiệm, hôm nay VTC Game chính thức hé lộ thông tin về việc ra mắt chính thức vào ngày 28/12/2016 tới.

Điểm Tin Tối 20/12: Đấu tố lẫn nhau, cộng đồng Đao Phong Vô Song 3D chìm trong biển lửa

Với người chơi may mắn được trải nghiệm sớm bản Alpha Test chắc không thể nào phủ nhận 2 yếu tố ăn điểm của trò chơi đó là hệ thống đồ họa 3D Unity đẹp mắt, tiếp theo là cốt truyện bám sát phiên bản PC. Bên cạnh đó, hệ thống nhiệm vụ đa dạng cũng khiến người chơi có nhiều thời gian tham gia hoạt động ingame hơn. Để khám phá thêm những đặc sắc của trò chơi, đừng quên tải game về máy để sẵn sàng bung lụa vào ngày 28/12 tới.

[813]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Chém gió ...
Aa 0